x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

8 nữ thần tượng K-pop chỉ mặc áo blouse trắng đơn giản vẫn "tỏa nắng"

Trà Đào Cam Sả 09:05 - 17/06/2021

Không biết các bạn nghĩ sao chứ cá nhân tôi thấy các món đồ mà càng cơ bản, càng đơn giản, lại càng làm nổi bật vẻ đẹp của người diện nó. Một trong những món đồ đó sẽ được tôi nhắc đến trong ngày hôm nay chính là áo blouse trắng. Hầu như nữ thần tượng nào ở K-pop cũng từng diện dạng áo này nhưng để xếp vào hàng đẹp thì chỉ có 8 gương mặt sau đây thôi nha.

>> Bạn có biết: So sánh thời trang của các nhóm nữ đến từ Big3 trong mỗi lần comeback

Jisoo (BLACKPINK) 

Người đầu tiên mà tôi phải nhắc tới ngay chính là “hoa hậu Hàn Quốc” của BLACKPINK - Jisoo. Chỉ với hình ảnh đơn giản như thế này thôi mà tôi đã bị cô ấy hớp hồn vì nhan sắc không thể nào mà chê được trong chiếc áo blouse trắng cổ vuông. Jisoo còn thể hiện sự thông minh của bản thân khi chọn mẫu áo có độ dài vừa phải để không cần sơ vin, đồng thời khiến chiều cao được “ăn gian” chút đỉnh. Diện hết sức đơn giản mà vẫn xinh xuất sắc thì chỉ có thể là Jisoo thôi.

Doyeon (Weki Meki) 

Trong chiếc áo blouse trắng hơi cầu kỳ, kết hợp cùng chân váy jean ngắn, trông Doyeon thời thượng hơn hẳn. Tôi cũng không ngờ là một cô gái với vẻ ngoài thời trang, phong cách và cá tính như Doyeon lại có thể chinh phục trang phục này một cách hoàn hảo đến thế. Quả nhiên không thể xem thường sức mạnh của cô nàng tài sắc này mà.

Suzy 

Với nhan sắc đạt chuẩn “tình đầu quốc dân” như Suzy có diện trang phục nào lên người cũng đều đẹp cả. Và khi diện áo blouse trắng cũng vậy. Suzy đã chọn chiếc áo có thêm họa tiết để không bị quá đơn giản và còn phối thêm chiếc quần jean xanh nữa. Mỹ nhân 27 tuổi đã có được một combo xinh đẹp, đơn giản nhưng vẫn cực thời trang.

Sooyoung (SNSD) 

Cũng đi cùng với quần jean như Suzy nhưng Sooyoung lại chọn một kiểu áo blouse trắng phóng khoáng và phá cách hơn rất nhiều. Tuy nhiên chính nhờ sự phá cách đó mà Sooyoung lại trở nên xinh đẹp và nổi bật theo cách riêng của mình. Không chỉ là thời thượng nữa mà mỹ nhân sinh năm 1990 còn biến blouse trắng thành một món đồ như dành riêng cho bản thân cô vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn visual hàng đầu của thế hệ 3 so kè căng thẳng khi đánh son hồng

Jennie (BLACKPINK) 

Vẫn cứ là sự kết hợp cơ bản giữa áo blouse trắng và quần jean nhưng cốt cách sang chảnh của Jennie vẫn được tỏa ra thấy rõ dù nhìn cô nhu mì đến lạ thường trong tạo hình này. Diện áo blouse trắng mà trông hiền lành đã là một thành công rồi, lại còn trông rất sang, rất thời thượng nữa, bao nhiêu đó dư sức để Jennie góp mặt trong Top 8 này, đúng không nào?

Irene (Red Velvet) 

Người chị thân thiết trong giới của Jennie là Irene - trưởng nhóm của Red Velvet cũng là một cực phẩm giai nhân khi diện áo blouse trắng đấy. Đây chính là hình ảnh để tôi quyết định đưa nữ thần tượng sinh năm 1991 vào danh sách này. Nếu người khác mà mặc thì trông sẽ luộm thuộm lắm nhưng vì đây là Irene nên mọi thứ chỉ gói gọn trong hai từ “xinh đẹp” mà thôi. Ước gì được thấy Jennie và Irene chung một khung hình rồi cùng diện áo blouse trắng nhỉ, chắc tấm ảnh đó sẽ đỉnh cao lắm cho xem.

Seulgi (Red Velvet) 

Không chỉ riêng Irene mà Red Velvet còn có Seulgi cũng được xem là “thiên thần” áo blouse trắng nữa đó nha. Điều đặc biệt mà tôi cực kỳ thích ở Seulgi là khi cô diện áo blouse trắng thì không hiền lành như đa số các nữ thần tượng khác có sự cuốn hút theo cùng với thần sắc của cô luôn. Nghe thì rất giống với cách biến nó thành món đồ của riêng mình như đàn chị Sooyoung vậy đó. Không theo quy chuẩn nhưng Seulgi cùng áo blouse trắng vẫn rất đỉnh đúng không nào.

Lisa (BLACKPINK) 

Gương mặt cuối cùng mà tôi muốn nhắc tới không ai khác chính là em út của nhóm BLACKPINK - Lisa. Bình thường quen với hình ảnh Lisa chất chơi, ngầu lòi và cá tính rồi nên khi thấy một Lisa nữ tính, ngọt ngào trong áo blouse trắng, tôi nhìn không quen tí nào cả. Tuy nhiên không quen ở đây chỉ là nhìn nó lạ thôi nha, chứ thần thái và nhan sắc mà Lisa sở hữu thì làm sao xấu cho được. Mà tôi còn rất thích Lisa xuất hiện với phong cách mới lạ như thế này nên không ngại ngần mà cho chốt sổ Top 8 này luôn.

>> Xem thêm: BLACKPINK và phương pháp giữ dáng nghiêm khắc trước mỗi đợt comeback

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.