x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Bích Phương, Noo Phước Thịnh và dàn ca sĩ "ngủ đông" lâu nhất Vbiz

An Lee 09:00 - 25/05/2023

Showbiz Việt nửa đầu năm 2023 diễn ra vô cùng sôi động với loạt bộ phim và ca khúc mới gây bão. Tuy nhiên, tách biệt hẳn so với thế giới, dàn nghệ sĩ Việt này lại khá im ắng, thậm chí là đã “ngủ đông” trong thời gian rất dài vẫn chưa thấy trở lại. Cùng tôi điểm qua những cái tên lặn mất tăm mất tích này nhé!

>> Xem thêm: Tài năng âm nhạc của các nàng hậu: Tiểu Vy cover lên luôn xu hướng

Bảo Anh 

Theo như netizen tính toán thì Bảo Anh đã lặn ngụp khỏi showbiz được 10 tháng. Cũng trong quãng thời gian này, cô nàng vướng không ít đồn đoán, từ lấy chồng đến mang thai sinh con.

Trước những bàn tán của cư dân mạng, Bảo Anh vẫn một mực giữ im lặng. Cho đến mãi gần đây, nữ ca sĩ mới tiết lộ về dự án mới của mình. Cô sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc mới mang tên Không Biết Nên Vui Hay Buồn, trong đó có 4 bản ballad về tình yêu. Liên quan tới những đồn đoán trước đó, Bảo Anh vẫn không hề đề cập tới. 

Min 

Hơn Bảo Anh một chút, nữ ca sĩ Min đã im lặng được khoảng 14 tháng và đến nay vẫn chưa có tin tức gì về việc comeback. Được biết, sản phẩm âm nhạc gần nhất của Min là MV Cà Phê, ra mắt vào tháng 3 năm 2022. Hiện tại fan vẫn đang rất mong ngóng vào màn trở lại của nữ ca sĩ trong năm nay. 

Trúc Nhân

Đã tròn một năm kể từ ngày Trúc Nhân ra mắt MV Có Không Giữ Mất Đừng Tìm. May mắn một chút là trong quãng thời gian không ra sản phẩm âm nhạc mới, fan vẫn có thể nhìn thấy Trúc Nhân ở các chương trình âm nhạc. Anh chàng chắc vẫn còn lặn thêm một thời gian nữa đấy, bởi đến bây giờ vẫn chưa thấy Trúc Nhân nói gì về việc comeback cả.

Erik

Một trong những nam ca sĩ ngủ đông lâu nhất của Vbiz có lẽ là Erik. Anh chàng đã 1 năm 3 tháng rồi chưa ra sản phẩm âm nhạc mới. Bài hát gần nhất mà Erik mang đến cho khán giả, đó là ca khúc Đau Nhất Là Lặng Im.

Mặc dù không ra MV mới, nhưng người hâm mộ vẫn có thể cập nhật tình hình của Erik thông qua mạng xã hội. Nam ca sĩ vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân, đồng thời xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc. 

Bích Phương

Có vẻ như ỷ mình không bị đồn đoán mang thai dù lặn thật lâu nên Bích Phương mới im ắng trong thời gian dài đến thế. Tính đến tháng 5 năm nay, Bích Phương đã tròn 2 năm không ra bài hát mới rồi. Ca khúc gần nhất của cô là MV Đố Ai Đoán Được, ra mắt năm 2021. 

Nhiều netizen cho rằng, Bích Phương không trở lại showbiz thì chỉ có nằm nhà lười biếng và chơi game mà thôi. Cô nàng chẳng phải đi đẻ gì đâu, bởi còn cô đơn chưa có ai yêu mà. Mặc dù không comeback với sản phẩm âm nhạc mới, nhưng Bích Phương đầu năm nay cũng tham gia chương trình chào năm mới. Vậy cũng là tốt lắm rồi. 

Mặt khác, thời gian gần đây Bích Phương đang “thả thính” về việc trở lại đường đua Vpop. Nhưng cô nàng cũng ít có troll fan lắm nhé. Vừa đăng bài nói “sắp trở lại”, bên dưới comment đã làm fan tụt hứng bằng bình luận: “Sắp thôi chứ chưa biết lúc nào nha mọi người ơi, lâu không post gì, post sảng tí chứ không mất hết tương tác”. 

Và nói thì nói vậy thôi, chứ netizen cũng đang nghi Bích Phương đi quay show rồi, bằng chứng là ảnh leak từ hậu trường có cô rõ ràng đó nha. 

Noo Phước Thịnh

Khiến người hâm mộ chờ đợi trong vô vọng chắc là Noo Phước Thịnh. Đã gần 3 năm rồi nam ca sĩ không ra bài hát mới. Chẳng biết giờ đây anh đang bận rộn việc gì, có niềm vui mới hay không mà bỏ bê âm nhạc đến thế. Ca khúc gần nhất mà Noo Phước Thịnh tung ra mang tên Em Đã Thương Người Ta Hơn Anh từ năm 2020.

Mặc dù không đả động gì đến việc comeback, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn đi hát và tham gia các sự kiện, sân khấu âm nhạc. Anh cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh mới trên mạng xã hội. Thật ra ở thời điểm hiện tại, dù Noo Phước Thịnh không ra bài hát mới thì tên tuổi của anh vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Nhưng mà như thế chỉ tội fan thôi, vì mãi chẳng thấy ngày idol ra nhạc. 

>> Xem thêm: Đông Nhi, Võ Hạ Trâm và dàn sao được ông xã âm thầm ủng hộ sự nghiệp

Ngoài những cái tên kể trên thì trước đó, fan còn rất mong chờ Đông Nhi hay Sơn Tùng, bởi cả 2 cũng lặn ngụp gần một năm. May mắn là trong tháng 4 – 5 năm nay, cả 2 đều đã comeback với sản phẩm âm nhạc mới. Về dàn ca sĩ bên trên tôi thấy có khả năng nhất là Bích Phương và Bảo Anh sẽ sớm ra nhạc. Còn lại chắc fan vẫn phải mỏi cổ chờ đợi thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Bích Phương và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.