x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bích Phương và loạt thí sinh Vietnam Idol 2010 "lột xác" ấn tượng

Hoa Le 15:15 - 09/04/2021

Theo dõi tất cả các mùa giải của Vietnam Idol, mình đánh giá mùa thứ 3 được tổ chức năm 2010 là chương trình thành công nhất khi là bệ phóng cho hàng loạt tên tuổi tài năng, đình đám như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Bích Phương... Và sau hơn 10 năm kể từ Vietnam Idol 2010, những nghệ sĩ trẻ năm nào giờ đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí và “lột xác” ngoạn mục. 

Bích Phương

Mặc dù không giành được ngôi vị quán quân của Vietnam Idol 2010, nhưng Bích Phương cũng đã khiến khán giả chú ý đến tài năng của mình. Sau đó, nữ ca sĩ liên tục cho ra hàng loạt hit như Có Lẽ Em, Có Khi Nào Rời Xa, Sâu Trong Em, Gửi Anh Xa Nhớ, Bao Giờ Lấy Chồng… giúp khán giả càng nhớ đến cô nhiều hơn.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nữ ca sĩ còn thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Sau khi giảm cân, mình nhận thấy Bích Phương ngày càng xinh đẹp theo hướng mong manh, yêu kiều, quyến rũ. Gu thời trang của cô cũng lên đời, nhờ chăm chỉ diện những bộ cánh bắt mắt, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. 

  >>> Xem thêm: Bảo Ngọc, Diệp Anh và loạt sao nhí đình đám trên màn ảnh Việt

Bích Phương cũng thừa nhận cô chỉnh sửa cằm và mũi. Nhưng mình cảm thấy nữ ca sĩ sinh năm 1989 sửa tự nhiên, không bị lố nên đường nét hài hòa và ngày càng xinh đẹp. 

Văn Mai Hương 

Cũng giống như Bích Phương, Văn Mai Hương “lột xác” nhờ giảm cân. Á quân Vietnam Idol 2010 không chỉ được khen ngợi vì có sự nghiệp ấn tượng với hàng loạt hit như Nếu Như Anh Đến, Cầu Hôn... mà ngoại hình cũng thăng hạng. Nếu như thời điểm mới ra mắt, nữ ca sĩ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, thân hình mũm mĩm thì thời điểm hiện tại, Văn Mai Hương đã sở hữu body thon gọn hơn rất nhiều. 

Mình cũng từng đặt nghi vấn không biết có phải nàng á quân Vietnam Idol có chỉnh sửa ngoại hình hay không, nhưng sau đó, trước những hoài nghi , chính Văn Mai Hương đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng mình đẹp lên là nhờ chăm chỉ tập thể dục và ăn uống khoa học. 

Trung Quân 

Dù bị loại khỏi Top 20 ở Vietnam Idol 2008, nhưng đến năm 2010, Trung Quân quyết tâm quay lại và lần này anh đã để lại được ấn tượng sâu sắc với khán giả. Với bước đệm này, anh cho ra hàng loạt hit như Dấu Mưa, Gọi mưa, Sau Cơn Mưa, Nhìn Vào Mưa… Tên tuổi gắn liền với những ca khúc về mưa nên Trung Quân Idol còn được khán giả mệnh danh là “thánh mưa”.

>>> Xem thêm: Thái Hòa, Lê Hoàng và loạt sao Việt chê Bố Già của Trấn Thành

Bên cạnh sự nghiệp khởi sắc, anh cũng chăm chỉ giảm cân. Mình nhận ra Trung Quân thay đổi ngoại hình khá nhiều, dù không “lột xác” ấn tượng như Bích Phương hay Văn Mai Hương. Rõ thấy nhất là nam ca sĩ đã có gu thời trang ngày càng thời thượng, bắt kịp trend của thế giới. 

Phương Anh 

Sau 10 năm tham gia Vietnam Idol, Phương Anh dù không phải tên tuổi đình đám nhất nhưng lại khiến mình ấn tượng nhất bởi màn giảm cân gây sốc. Cô tiết lộ đã giảm tới 53kg trong 1 năm, một con số kỳ tích mà mình không thể tưởng tượng được ra. Điều này đã thay đổi hoàn toàn ngoại hình của Phương Anh, nhìn cô sau giảm cân cứ như một người khác vậy. 

Hiện tại, cô trở nên đa năng khi đảm nhận nhiều vai trò trong việc sản xuất âm nhạc bên cạnh đi hát. Với cô, ca hát giờ chỉ chiếm 40-50% tổng thu nhập. Dẫu vậy, cô vẫn chăm chỉ tập luyện và hướng tới hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp khi đứng trên sân khấu. 

Phương Ly 

Phương Ly cũng là một trường hợp giống Trung Quân, dù bị đánh rớt nhưng vẫn quay lại Vietnam Idol để tiếp tục chinh phục con đường âm nhạc. Tuy nhiên, cô chỉ lọt top 16 và không để lại nhiều dấu ấn. 

Tuy nhiên, giờ đây Phương Ly đang là nữ ca sĩ hot nhất nhì làng giải trí khi ra bài nào là bài đó thành hit. Phải kể đến những ca khúc mà bạn trẻ nào cũng nghe như Thằng Điên, Anh Là Ai, Missing You.

Ở tuổi 30 nhưng nhan sắc của Phương Ly khiến mình cảm giác cô đang lão hóa ngược. So với thời điểm thi Vietnam Idol, Phương Ly đã giảm cân cũng như thay đổi phong cách ăn mặc, trang điểm và cả kiểu tóc. Giờ đây, vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng của Phương Ly đã mê hoặc hàng triệu trái tim, bằng chứng là có đến gần 2 triệu người theo dõi cô trên tài khoản Instagram. 

Uyên Linh 

Trong cuộc thi Vietnam Idol 2010, mặc dù ủng hộ cho Văn Mai Hương nhưng mình không thể nào phủ nhận được tài năng của Uyên Linh và công nhận kết quả quán quân của cô là hoàn toàn xứng đáng. Giọng hát nội lực, có chiều sâu cộng thêm tư duy âm nhạc tốt giúp Uyên Linh tỏa sáng với hàng loạt hit như Giữa Đại Lộ Đông Tây, Nếu Có Một Ngày, Bài Hát Của Em, Chờ Người Nơi Ấy... 

Tuy nhiên, xét về ngoại hình thì mình nhận ra Uyên Linh không thay đổi quá nhiều, bởi năm xưa khi đi thi, thân hình của cô đã thon gọn và cân đối sẵn. Có chăng sự thay đổi là ở gu thời trang ngày càng quyến rũ, sang trọng hơn cộng thêm cách trang điểm phù hợp với xu hướng giúp Uyên Linh ngày càng trẻ trung. 

Nói tóm lại, từ sau Vietnam Idol 2010, những ca sĩ trẻ ngày nào đã có được bệ phóng ước mơ và vụt sáng thành ngôi sao. Bên cạnh tài năng ngày càng được công chúng công nhận, ủng hộ thì sự “lột xác” về ngoại hình theo hướng tích cực cũng giúp họ tự tin, quyến rũ và ấn tượng hơn. 

*Bài đóng góp của độc giả gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về những màn “lột xác” trên, ai là người khiến bạn ấn tượng nhất, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".