x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Biên kịch Penthouse thú nhận phim khó tin và phi thực tế

Bánh Lọc 07:39 - 04/07/2021

Hôm trước Bánh Lọc có xem đọan video Q&A với Kim Soon Ok - biên kịch của Penthouse. Kể từ khi mùa đầu tiên của "bom tấn truyền hình" Penthouse phát sóng, Kim Soon Ok được gọi với nhiều biệt danh như "bất cứ điều gì cũng khả thi với Soon Ok" hoặc "thần thoại của Soon Ok'.

 Kim Soon Ok cho biết: "Tôi nghĩ rằng những biệt danh như 'bất cứ điều gì có thể xảy ra với Soon Ok' xuất hiện vì bộ phim thiếu cảm giác thực tế. Tôi thừa nhận điều đó."

"Tôi nghĩ có quá nhiều tình tiết xảy ra nối tiếp nhau trong phim nên cảm xúc của các nhân vật không được thể hiện quá rõ ràng. Ngoài ra, có những nhân vật đã chết nhưng vẫn sống lại nên tôi nghĩ người xem sẽ bối rối".

 Bà cũng nhận thức rõ những lời chỉ trích từ cư dân mạng khi họ chỉ ra rằng có quá nhiều nhân vật được hồi sinh trong bộ phim.

Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi xem phim. Tôi luôn nghĩ: 'Tôi nên sửa chi tiết đó không' và 'Tôi không nên hồi sinh họ' nhưng sau đó tôi thấy mình đang viết theo hướng khác và chuẩn bị cho nhân vật khác sống lại... "

"Tôi cảm ơn và cũng xin lỗi vì tôi biết rằng những biệt danh này được tạo ra bởi những người hâm mộ yêu mến và ủng hộ bộ phim có quá nhiều thiếu sót".

 Cuối cùng, Kim Soon Ok gửi lời cám ơn dàn diễn viên vì những cống hiến của họ cho bộ phim:

"Các diễn viên giống như những món quà. Họ giúp Penthouse trở nên chân thật bằng diễn xuất của mình và cũng nỗ lực rất nhiều để thể hiện cảm xúc của nhân vật".

Thiệt chớ xem Penthouse mà tức cái mình ý, cú bẻ nào cũng cháy khét lẹt, nhất là tập 5 mới chiếu cuối tuần. Bánh Lọc không biết tim mình có trụ nổi đến tập cuối không nữa. 

>>Xem thêm: 12 bộ phim có chủ đề LGBT+ có diễn viên của cộng đồng này tham gia

Chân Tử Đan tham gia đóng John Wick 4 cùng Keanu Reeves

Ngoài tin tức về Penthouse ở trên, Bánh Lọc còn hóng được thông tin Chân Tử Đan sẽ xuất hiện trong John Wick 4 bên cạnh Keanu Reeves. Nhân vật này cũng có quá khứ phức tạp cũng như nhiều nét tương đồng với John Wick (Keanu Reeves).

 Deadline tiết lộ Chân Tử Đan sẽ đóng vai một người bạn cũ của John Wick, người “có cùng lịch sử và nhiều kẻ thù giống nhau”. Xem xét cách mọi thứ kết thúc với John Wick trong Parabellum, chắc chắn John Wick sẽ sử dụng nhiều đồng minh hơn. Đạo diễn Chad Stahelski nóii:

Chúng tôi rất may mắn khi có Chân Tử Đan tham gia phim. Tôi rất mong được hợp tác với anh ấy trong vai trò mới thú vị này.

John Wick 4 chuẩn bị quay phim chính ở Paris, Pháp và Berlin, Đức và ghi hình bổ sung ở Nhật Bản và thành phố New York, có khả năng nhà sản xuất sẽ công bố thêm nhiều cái tên mới trong tuần tới.

 Phim do Chad Stahelski, người đã tham gia loạt phim John Wick kể từ đầu đạo diễn. Tuy nhiên, Derek Kolstad, người đã viết kịch bản cho ba bộ phim John Wick đầu tiên, đã không trở lại mà thay vào đó Michael Finch.

John Wick 4 dự kiến ra mắt vào ngày 27.5.2022.

Bạn thích Bánh Lọc hóng tin về ai, phim nào thì bình luận ngay bên dưới nha. Bánh Lọc sẽ giải đáp ngay cho bạn. 

>> Xem thêm: Sự đa dạng về thể loại của dòng phim kinh dị (phần 3)

Bài viết được Bánh Lọc gửi về DienAnh.net

Hãy cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.