x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse 3 tập 5: Cheon Seo Jin là hung thủ đẩy Yoon Hee xuống vực

Mandu 23:00 - 02/07/2021

Tập 5 của Penthouse 3 khiến người xem sục sôi tức giận giận vì tiết lộ hung thủ khiến Oh Yoon Hee bay màu không phải là Joo Dan Tae mà chính là cô giáo Cheon Seo Jin. Chỉ riêng việc để Oh Yoon Hee bị loại khỏi phim khi chỉ mới 5 tập đầu đã biến Penthouse trở thành một series hỗn độn mất điểm trong mắt người xem. 

  >>Bạn có biết: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P1): Logan Lee là trùm cuối?

Ở đoạn đầu Penthouse 3 các tình tiết bị ngắt đoạn một cách không rõ ràng vì xác của Oh Yoon Hee được tìm thấy nhưng lại không hề phát sóng cảnh cô bị rơi vực hay cảnh Joo Dan Tae vớt được thi thể của cô nàng. Cho đến đầu phim người xem vẫn ôm một chút hi vọng nhỏ nhoi rằng Oh Yoon Hee vẫn còn sống nhưng mọi thứ đều sụp đỗ khi đoạn cuối tập 5 được phát sóng. 

Xác không lộ rõ mặt của Yoon Hee. 

 Cụ thể, Cheon Seo Jin là người đầu tiên có mặt tại hiện trường và thời điểm đó Oh Yoon Hee vẫn còn sống. Trong tình thế nguy cấp, cô chọn cứu con gái Eun Byul trước rồi mới nghĩ đến việc trợ giúp cho Yoon Hee.

 Ngay khi định ra tay cứu người bạn cũ, lòng tham tà ác trong Cheon Seo Jin lại bỗng chốc trỗi dậy. Những lần thua đậm trước Yoon Hee, những lần bị cô sỉ nhục lòng tự trọng đã khiến tâm tính thiện lương trong Seo Jin bị che lấp. Cheon Seo Jin giờ phút này chỉ mong muốn Oh Yoon Hee biến mất. Chỉ cần cô biến mất thì mọi thứ mới một lần nữa thuộc về danh ca Cheon Seo Jin.

 >>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P2): Tất cả con của Soo Ryeon bay màu

Phân cảnh đẩy vực diễn ra chớp nhoáng nhưng không khỏi khiến người xem nổi da gà. Cheon Seo Jin trả số thắng xe lùi về sau và khiến Yoon Hee rơi xuống vực. Cho đến cuối cùng cô nàng vẫn không có chút ân hận về hành động của mình mà chỉ tự đắc vì cuối cùng cũng chiến thắng trước địch thủ không đội trời chung. 

 Có lẽ Joo Dan Tae nên nhường lại ngôi vương xấu xa của mình cho Cheon Seo Jin bởi một màn quay xe cực khét của nhân vật này. Phần bình luận bên dưới đoạn video sự thật hoàn toàn bùng nổ những lời chỉ trích dành cho phim Penthouse. Cho đến cuối cùng Penthouse vẫn không tồn tại một giá trị nhân văn nào khi liên tục để phe phản diện lộng hành ngang dọc.

 >>Xem thêm: Lộ hậu trường Penthouse 3: Eun Byul còn sống, bác sĩ Ha cứu Yoon Hee

Cheon Seo Jin có còn nhân tính không thế, biên kịch Kim xây dựng nhân vật kiểu gì vậy?

Để Yoon Hee chết một cách xàm như vậy, chỉ vì lòng tham của một người đàn bà?

Cái phim điên rồ này, làm ơn có chút tình người đi

Vậy mới nói đáng sợ nhất là lòng dạ đàn bà đó

Biên kịch Kim điên à, Yoon Hee cứu con gái của Cheon Seo Jin nhưng cô ta lại một tay cho Yoon Hee về chầu trời

90 phút làm tôi tức nghẹn, ban đầu không cho thấy rõ khuôn mặt của xác tôi còn ngỡ Yoon Hee sẽ được hồi sinh cơ. Cuối cùng là cắt đoạn đưa về cuối à

Rona giờ thành trẻ mồ côi, Cheon Seo Jin mới là trùm cuối mùa này đó

Ai đó để tôi có chút niềm tin xem hết đi

Cheon Seo Jin mới là trùm cuối. 

 Thật sự 90 phút trôi qua làm Mandu không thể thở nổi, có lẽ Mandu nên từ bỏ mùa phim này sớm vì không chịu nổi những tình tiết căng thẳng trong phim mấy. Còn bạn thì sao, liệu bạn có niềm tin Oh Yoon Hee sẽ được hồi sinh không? 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.