x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghe nói Huỳnh Hiểu Minh - Baby đã ly hôn nhiều năm, giờ mới công khai

Hóng hớt Cbiz 15:01 - 09/02/2022

Việc các cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí thể hiện tình cảm, Hóng Hớt Cbiz thấy chuyện đó chẳng phải là điều gì mới mẻ. Tuy nhiên cũng có không ít cặp đôi minh tinh đã ly hôn trong những năm gần đây như Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong, và mới đây nhất có Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy. 

Lúc đầu, những gì cử chỉ yêu đương mặn nồng mà họ show ra trước công chúng làm dân tình rất đỗi ngưỡng mộ. Nhưng càng về sau, tần suất khoe tình yêu của các cặp đôi ngôi sao ngày càng nhiều càng khiến khán giả cảm thấy cuộc hôn nhân của họ giống như một cuộc phô diễn, giả vờ giả vịt mà thôi. Và minh chứng rõ ràng nhất chính là Huỳnh Giáo chủ và cô nàng Baby.

Một trong những tin đồn thường “ứng nghiệm” nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ đó chính là tin ly hôn, chia tay. Dù rằng bản chất kiểu tin này có hơi… vô duyên khi "trù" cho hạnh phúc của người ta tan vỡ, nhưng 10 cặp đôi dính tin đồn thì hết 9 cặp phải đường ai nấy đi rồi. 

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy bắt đầu vướng phải tin ly hôn vào cuối năm 2018. Vì tần suất xuất hiện tin đồn quá nhiều lần, cộng với thái độ “xem nhau là người dưng” của Baby đối với Giáo chủ càng khiến dư luận tin rằng hôn nhân của họ đã tan vỡ thật rồi. Kể từ ngày tin đồn nổ ra, dân mạng đều bày tỏ chỉ đợi họ chính thức công bố chuyện này nữa thôi, chứ việc ly hôn thì ai cũng đã đoán ra phần nào. Thế nên, khi cặp đôi công khai chuyện đường ai nấy đi thì dư luận cũng chẳng bất ngờ gì lắm.

Mà Hóng Hớt Cbiz nghe nói rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thực sự đã ly hôn từ rất lâu rồi, đúng vào khoảng thời gian tầm cuối năm 2018 khi tin đồn bắt đầu nhom nhem, dậy sóng. Vậy nếu như hôn nhân của họ chẳng còn nữa thì tại sao đến giờ mới công bố, khi khoảng thời gian cả hai trở thành người dưng đến nay đã được 3 năm rồi.

Lý do là vì chuyện tình của họ từ khi bắt đầu cho đến hôn nhân đã vô cùng ầm ĩ, khoe ân ái mặn nồng khắp nơi, đâu đâu cũng đi rêu rao những câu ngôn tình, thề non hẹn biển. Càng kéo dài thời gian công bố thì trên danh nghĩa, cuộc hôn nhân này trong mắt dư luận cũng sẽ được dài lâu hơn, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đỡ bị dân mạng chê cười.

Nguyên do thứ hai chính là vì các thủ tục chia tài sản chung của hai bên khá là rắc rối, khi giữa họ không hề có hợp đồng tiền hôn nhân. Chưa kể Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy bị ràng buộc rất nhiều bởi các hợp đồng quảng cáo thương mại, khi thương hiệu ký kết với họ trên danh nghĩa cả hai là vợ chồng cùng đứng ra quảng bá sản phẩm. 

Hợp đồng chưa hết hạn mà đã công bố ly hôn thì cả hai sẽ phải bồi thường tiền vi phạm cho phía thương hiệu. Để lo chu toàn và tránh sự mất mát không đáng có, thế nên đến thời điểm hiện tại, họ mới quyết định công bố chuyện ly hôn. 

Hóng Hớt Cbiz thấy vì cả hai có quá nhiều ràng buộc chung, vì thế chẳng có gì lạ khi họ lại chần chừ khá lâu mới quyết định công khai chuyện ly hôn trước công chúng. Dù gì thì họ cũng có một đám cưới thế kỷ hết sức rình rang mà, kết cục lại như thế thì mình nghĩ ít nhiều cũng có sự lúng túng, xấu hổ khi thông báo chuyện đường ai nấy đi.

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn và những chị đại ế thâm niên chờ xuất giá trong năm Hổ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".