x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BigBang, BTS và những nhóm nhạc nam “mặn mòi” nhất Kpop

Bingsu 12:45 - 03/01/2022

Thị trường âm nhạc Hàn Quốc tồn tại hàng trăm nhóm nhạc vừa tài năng vừa có nhan sắc xuất chúng. Vì vậy để gây ấn tượng với công chúng thì bên cạnh việc hát hay, nhảy giỏi, khả năng giải trí của các idol cũng đóng vai trò rất quan trọng. Cùng tôi điểm mặt gọi tên một số nhóm nhạc được debut là boyband nhưng lại giống “gánh hài” nhé.

>>> Xem thêm: Học hỏi cách phối khăn mùa lạnh ấm áp và thời trang như Jisoo và Lisa

SUPER JUNIOR

Đối với tôi những chàng trai vàng trong làng hài hước đích thị là nhóm nhạc "siêu nhí” Super Junior. Tôi thấy phần lớn các nhóm nhạc Kpop chỉ có một vài thành viên “hề hước” còn riêng Super Junior là nhóm mặn toàn tập.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực âm nhạc mà Super Junior còn “gây bão” ở các chương trình giải trí nhờ khả năng tấu hài “mặn như muối biển”. Những màn tự dìm hàng, diss các thành viên nhiều hơn cơm bữa của nhóm khi tham gia chương trình giải trí đều khiến tôi cười muốn nội thương.

Nếu nói về Super Junior thì các clip hài hước đếm thật sự không xuể. Từ cái highfive của Siwon và Ryeowook, trận đánh huyền thoại của Heechul và Donghae hay những màn chí chóe của Yesung và Eunhyuk đã đi vào lịch sử Kpop và không fan Kpop nào là không biết.

BTOB

Nhắc đến những nhóm nhạc mặn mòi tôi dám khẳng định không chỉ có tôi mà còn rất nhiều fan Kpop nghĩ ngay đến nhóm nhạc BTOB. Riêng BTOB tôi cảm thấy các thành viên đã khiếu hài sẵn trong người mà không cần làm lố. Chỉ cần một thành viên làm trò là cả nhóm hùa theo. 

Với phương châm hình tượng là gì có ăn được không. BTOB không ngại thể hiện những khoảnh khắc cực kì “nhiều muối” trên các show truyền hình thực tế, hay các buổi lễ trao giải. Thảm đỏ của BTOB luôn khác biệt với những tạo hình cực “lầy lội”. Bạn nào đang stress thì cứ kiếm show của BTOB xem, tôi đảm bảo tinh thần được giải trí ngay và luôn.

BIGBANG

Cái tên tiếp theo tôi muốn nhắc đến trong danh sách này chính là những “Ông hoàng Kpop” BIGBANG. Ngoài sở hữu giọng hát hay, gu âm nhạc độc đáo, BIGBANG còn được khán giả yêu thích ở mảng giải trí.

Mỗi thành viên một tính cách nhưng tôi thấy ai cũng gần gũi, thẳng thắn, và những màn diss nhau không thương tiếc từ nhóm đã mang đến tiếng cười cho khán giả trong đó có tôi. Ngoài ra, các thành viên cũng không ngại làm xấu bản thân để nạo nên hàng ngàn meme khiến các fan như tôi phải "đội quần" với những "trò con bò" không giống ai.

EXO

Danh sách những nhóm nhạc nam mặn mòi nhất Kpop không thể thiếu EXO. EXO được biết đến với hình ảnh "những chàng trai huyền bí" vừa lạnh lùng vừa quyến rũ. Ấy vậy mà suốt thời gian làm fan Kpop tôi lại được chứng kiến không ít khoảnh khắc các thành viên EXO phá vỡ hình tượng.

EXO là nhóm nhạc đông dân nhưng tôi thấy tất cả các thành viên đều có nét hài hước riêng. Mỗi khi xuất hiện trên show tạp kỹ, những chàng soái ca đều tự tin khoe cá tính riêng biệt khiến đến cả fan cũng không dám nhận người quen. Nói có sách mách có chứng, clip tam sao thất của nhóm tôi xem chục lần vẫn cười bò. Quả là nhóm nhạc huyền bí có 1-0-2 của Kpop.

>>> Xem thêm: So kè gu thời trang đón mùa lễ hội của idol Kpop

WINNER

Danh sách những nhóm nam hài hước nhất Kpop sẽ không bao giờ hoàn chỉnh nếu không nhắc đến WINNER. 4 chàng trai nhà Chiến Thắng ngoài sở hữu giọng ca tài năng, rapper thiên tài, nhà sản xuất âm nhạc đồng thời còn là những diễn viên hài đích thực.

Khác với phong cách âm nhạc cực swag, 4 chàng trai nhà YG không khác gì “bể muối” khi đi show lẫn ngoài đời. Theo tôi tìm hiểu, Winner đang dần thống trị các show tạp kĩ ở Hàn với tần suất dày đặc nhờ tính cách mặn mòi từ cả 4 thành viên.

GOT7

Tôi dám cá rằng ngoài tài năng ra thì một trong những lý do khiến khán yêu mến GOT7 chính là tính cách hài hước của các thành viên.

GOT7 nổi tiếng với tình cảm anh em gắn bó, vì vậy nạn nhân của những trò chơi khăm của GOT7 không ai khác ngoài những người anh em cùng nhóm. Bằng chứng là chỉ cần tra trên các công cụ tìm kiếm sẽ ra kết quả hàng nghìn clip hài hước khiến ai xem cũng cười không ngớt. Cá nhân tôi không hẳn là fan ruột của Gọt Bưởi nhưng cũng stan thời gian không ít, đôi khi tôi còn tưởng mình stan gánh hài chứ không phải nhóm nhạc nữa.

BTS

Nhóm nhạc tiếp theo đi đến đâu gieo rắc tiếng cười đến đó không ai khác chính là nhóm nhạc toàn cầu BTS. Ngoài điển trai, nhân cách tốt, vũ đạo lôi cuốn thì tính cách hài hước của các thành viên chính là yếu tố giúp BTS nhận được tình yêu thương của công chúng.

Những chương trình có sự góp mặt của BTS luôn khiến tôi phải cười không ngớt với những biểu cảm phong phú. Đồng thời cả nhóm rất chịu khó hợp tác cùng nhau làm những trò khiến fan “đội quần”. Tin tôi đi, chỉ cần xem một vài show của BTS các bạn sẽ thu được “cả rổ” meme dùng nguyên năm không hết.

Bản thân tôi là người thích xem các show giải trí nên luôn dành nhiều tình cảm hơn cho các nhóm nhạc hài hước hơn những nhóm nhạc chỉ giỏi hát và nhảy. Thế mới thấy, hài hước cũng là một loại tài năng đặc biệt của các idol. Nhờ độ “mặn mòi” mà thần tượng dễ dàng khiến khán giả trong đó có tôi dễ ấn tượng với nhóm nhiều hơn. Theo bạn nhóm nhạc nào hài hước nhất? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận bên dưới nhé. 

>>> Xem thêm: V.I.P và 4 fandom quyền lực hàng đầu Kpop: Cassiopeia kỷ lục Guinness

*Bài viết của Bingsu gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.