x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bình An và dàn sao Việt tất bật chạy show sau đám cưới

Hoa Le 07:50 - 28/10/2022

Những tưởng sau thời gian dài tất bật chuẩn bị cho đám cưới thế kỷ, các cặp đôi làng giải trí sẽ dành thời gian để hâm nóng tình cảm, nghỉ ngơi và vi vu đến nơi xa cùng nhau. Vậy mà tôi thấy rất nhiều nghệ sĩ đã lao ngay vào công việc, thậm chí còn cực kỳ đắt show. 

Cuối tuần vừa rồi có lẽ là thời điểm vàng của mùa cưới khi mà có đến 3 cặp đôi đình đám Vbiz tổ chức lễ cưới liên tiếp nhau. Trong số đó, Bình AnPhương Nga đã chọn 21/10 là ngày lành để về chung một nhà. 

Theo dõi cặp đôi, tôi thấy đám cưới của họ cực kỳ hoành tráng, có đến 2 bữa tiệc sáng - tối linh đình để chiêu đãi quan viên 2 họ cùng rất nhiều ngôi sao đình đám là Hoa - Á hậu và dàn diễn viên VFC. Rồi tiếp sau đó khoảng 1 ngày, bộ đôi lại tất bật đi ăn cưới người chị thân thiết Đỗ Mỹ Linh

Vậy mà thay vì nghỉ ngơi, tôi thấy diễn viên Bình An lại nuôi râu để nhận dự án phim mới. Ngó qua trang cá nhân của diễn viên Nguyệt Hằng, tôi thấy cô đăng tải hình ảnh cả ê-kíp đang tất bật ghi hình cho một bộ phim đến giờ chưa được tiết lộ. 

Tôi cũng khá tò mò về dự án này bởi hiếm khi thấy Bình An có tạo hình râu ria khác lạ như vậy. Bởi từ trước giờ, anh vốn gắn liền với hình ảnh thư sinh, soái ca, bảnh bao. Có thể thấy, ngay sau hôn lễ, anh đã rất nhanh chóng bắt nhịp lại guồng quay công việc và chưa có kế hoạch nghỉ tuần trăng mật. 

Điều này làm tôi nghĩ ngay tới cô dâu tháng 6 - Minh Hằng. Từ khi được bạn trai ngỏ lời cầu hôn cho tới khi theo chàng về dinh, cô dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị hôn lễ. 

Vốn là người cầu toàn, cẩn thận nên tôi thấy Minh Hằng lo lắng từ chiếc thiệp cưới, hình kỷ niệm, địa điểm rồi còn kiêm luôn đạo diễn chương trình, chuẩn bị chu đáo từ A-Z. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành và những trò đùa tưởng hài hước nhưng cực kém duyên

Vậy mà sau hôn lễ ngọt ngào ấy, tôi thấy Minh Hằng lao ngay vào công việc, tham gia dự án phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cùng với Ngọc Trinh. Trong một lần phỏng vấn ở hậu trường, khi được đàn anh hỏi về chuyện nghỉ ngơi sau đám cưới ra sao, người đẹp thật thà nói cô còn chưa biết mùi tân hôn là gì chứ chưa nói tới tuần trăng mật. 

Đã thế, tôi còn thấy Minh Hằng cực kỳ đắt show quảng cáo, tham gia các sự kiện, chấm thi Hoa hậu rồi khách mời trong nhiều chương trình ca nhạc. Có vẻ cô dâu tháng 6 quá đam mê với công việc, nên làm việc không ngơi tay. Phải vài tháng sau hôn lễ, cô mới được ông xã bù cho bằng chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh. 

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân cũng từng chia sẻ rằng cô không có dự định hưởng tuần trăng mật sau đám cưới mà sẽ dồn toàn bộ sức lực cho dự án phim điện ảnh của mình. Nàng đả nữ cũng là một nữ cường nhân cực kỳ “ham công tiếc việc”, nên quả thực trở về từ Đà Nẵng, cô dành phần lớn thời gian để hoạt động nghệ thuật, tham gia các sự kiện cùng ông xã. 

Mãi đến thời gian gần đây, tôi mới thấy cô và Huy Trần sang châu Âu. Bên cạnh mục đích công việc, họ cùng dành thời gian để cùng nhau vi vu, khám phá những miền đất mới. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường cực kỳ tình tứ, đáng yêu bên nhau. 

 >>> Xem thêm: MU 2011 gọi MGI là rạp xiếc: Cuộc chiến giữa 2 cuộc thi sắc đẹp

Có thể thấy, các ngôi sao Vbiz vì quá yêu nghề mà đôi khi quên cả việc nghỉ ngơi sau đám cưới. Nhưng bù lại, giờ đây họ đã có nửa kia thấu hiểu, đồng cảm, luôn bên cạnh quan tâm và ủng hộ hết mình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.