x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Đỗ Hà và dàn sao Việt bưng quả cho Bình An - Phương Nga

Hoa Le 07:50 - 07/10/2022

Vốn là cặp đôi trai tài gái sắc nổi tiếng làng giải trí, nên chẳng có gì lạ khi ngày Vu quy của Bình An - Phương Nga lại hội tụ toàn ngôi sao đình đám. Tôi thấy cô dâu chú rể cũng thật là khéo léo trong khoản trọn mặt gửi vàng, bởi dàn bưng quả ai cũng sở hữu visual cực phẩm, hết nước chấm. 

Dẫn đầu dàn bưng quả ngày ăn hỏi của Bình An - Phương Nga đó chính là diễn viên VTV Đình Tú. Vốn là soái ca nhà đài quốc dân, lại là bạn thân, từng hợp tác với Bình An trong bộ phim Đi Qua Mùa Hạ, nên dĩ nhiên Đình Tú không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của đồng nghiệp rồi. 

Phía xa xa trong khung hình, tôi đã thấy thấp thoáng bóng dáng của nam diễn viên Trọng Lân. Anh là ngôi sao đang lên của VTV, từng tham gia nhiều bộ phim đình đám như Quỳnh Búp Bê, Người Phán Xử, Cô Gái Nhà Người Ta…

Nếu dàn bưng quả nhà trai diện áo dài trắng nền nã, truyền thống thì đàng gái cũng mặc quốc phục với màu sắc ton–sur-ton. Nổi bật nhất trong dàn bưng quả nhà gái hôm nay đó chính là Hoa hậu Đỗ Thị Hà. 

Người đẹp 10X sở hữu nét đẹp dịu dàng, trong veo, đậm chất Á Đông. Phải nói rằng Đỗ Hà quá xinh đẹp, khiến tôi ngắm đi ngắm lại mãi không chán. 

>>> Xem thêm: Á hậu Mai Ngô từng có loạt phát ngôn chấn động Vbiz

Bên cạnh đó, dàn bưng quả còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh, diễn viên VTV - Lương Thanh. Người đẹp nào cũng xinh tươi, rực rỡ. 

Người làm tôi chú ý hơn cả có lẽ là cô dâu tháng 10 - Đỗ Mỹ Linh. Thực tế, ngày vu quy của nàng hậu Hà thành chỉ cách đàn em có đâu 2 ngày thôi. Vậy mà giữa lúc tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của bản thân, cô vẫn dành thời gian để chung vui với Á hậu Phương Nga. 

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân giành thành tích khủng ở Miss Grand

Có thể nói, hiếm có đám cưới nào của Vbiz lại sở hữu dàn bưng quả chất lượng như của Bình An - Phương Nga. Chẳng những toàn trai xinh gái đẹp, visual cực phẩm mà còn là diễn viên, Hoa hậu đình đám của làng giải trí.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.