x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bình Minh và hôn nhân viên mãn 14 năm bên vợ doanh nhân

Hoa Le 21:35 - 27/06/2022

Cách đây 14 năm, nếu thiếu đi một chút quyết tâm, kiên định để vượt qua sóng gió dư luận thì tôi nghĩ rằng Bình Minh và doanh nhân Anh Thơ đã không có được trải ngọt như ngày hôm nay. Sau nhiều năm, cố gắng cùng nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng bằng cuộc sống sung túc, đủ đầy cùng cuộc hôn nhân cực kỳ ngọt ngào, hạnh phúc. 

Trước khi đến với nữ doanh nhân giàu có, Bình Minh từng là một siêu mẫu đình đám làng giải trí Việt. Nhờ chiều cao ấn tượng cùng gương mặt điển trai, anh còn được các đạo diễn săn đón rồi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất lẫn MC và gặt hái được những thành công nhất định. 

Tuy nhiên, đến năm 2008, nam siêu mẫu gây bất ngờ khi kết hôn với nữ doanh nhân Anh Thơ. Sẽ không có gì đáng tranh cãi nếu như thời điểm ấy, bà xã của anh không hơn chồng 4 tuổi. Rõ ràng, việc chênh lệch tuổi tác này đã tạo nên nhiều định kiến và sự soi mói của netizen đối với vợ của nam siêu mẫu.

Chưa dừng lại ở đó, tôi thấy nhiều người còn cho rằng ngoại hình của cả 2 chẳng xứng đôi vừa lứa. Chính vì thế, tôi cũng bắt gặp những tin đồn cho rằng nam diễn viên kết hôn vì bà xã giàu có, tiềm lực kinh tế mạnh. Điều này khiến anh phải lên tiếng đính chính rằng họ đến với nhau bằng tình cảm chứ không phải vì vật chất. 

Theo tôi tìm hiểu thì cả 2 người gặp nhau rồi nên duyên là nhờ bà mối Trương Ngọc Ánh. Bình Minh phải lòng bà xã bởi cô sở hữu nét đẹp trí thức, dịu dàng và khéo léo trong giao tiếp. Họ làm bạn 2 năm trước khi tiến tới mối quan hệ yêu đương. 

Ngẫm lại thì cũng phải thôi, một ngôi sao như Bình Minh không thiếu gì những bóng hồng xinh đẹp vây quanh. Nếu muốn yêu một người đẹp nghiêng nước nghiêng thành, tuyệt sắc giai nhân thì trong showbiz chẳng thiếu, nhưng để tìm thấy một người phụ nữ tài giỏi, có học thức và bản lĩnh thì chẳng phải dễ dàng. Nên tôi thấy mối lương duyên của Bình Minh và Anh Thơ chính là duyên trời định.

Sau khi về chung một nhà, cặp đôi cũng vướng vào vô số rắc rối. Nhiều tin đồn cho rằng tình cảm vợ chồng họ rạn nứt vì Bình Minh có “bé Ba”, có tình cảm với đồng nghiệp nữ. Nhưng thay vì phản pháo gay gắt, họ chọn cách giữ im lặng, tiếp tục công việc của mình và để mọi việc tự lắng xuống. 

>>> Xem thêm: Quyền Linh: Ở ngoài là người nổi tiếng, về nhà làm nội trợ

Trước cách hành xử tinh tế và nhẹ nhàng của nữ doanh nhân, tôi luôn cảm thấy nể phục cô. Anh Thơ thấu hiểu cho công việc cũng như những mối quan hệ của chồng, nên có việc gì cô cũng sẽ mang về nhà cùng ông xã giải quyết, chứ không đôi co, làm ầm ĩ trên truyền thông để tự vạch áo cho người xem lưng. Cũng chính bởi điều này, mà tôi nghĩ Bình Minh mới tôn trọng, cảm phục bản lĩnh của vợ tới vậy.

Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi đã có với nhau 2 cô công chúa, bé An Nhiên (sinh năm 2009) và bé An Thư (sinh năm 2012). Cả 2 nhóc tỳ này đều xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ, nhất là chiều cao nổi bật của bố siêu mẫu.

Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy Bình Minh đã rút khỏi showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh. Anh chỉ chăm chỉ đi học để bồi dưỡng kiến thức, quyết tâm trở thành doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực golf. Tuy không cùng kinh doanh với bà xã nhưng nam diễn viên vẫn được Anh Thơ giúp đỡ rất nhiều. Cô chia sẻ với chồng những lời khuyên khi mở công ty riêng trong việc quản lý doanh nghiệp và nhân sự, nhờ vào kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn. 

Không chỉ giỏi giang trong công việc, giúp đỡ chồng kinh doanh mà tôi thấy Anh Thơ còn là một “nội tướng” khi quản lý, quán xuyến công việc trong gia đình tươm tất. Dẫu có bận rộn đến đâu, cô vẫn lo lắng và chăm sóc cho chồng con đủ đầy, vun vén hạnh phúc cho tổ ấm nhỏ. Bên cạnh đó, tôi thấy nữ doanh nhân càng ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Dù đã ở tuổi U50 và là mẹ 2 con nhưng chẳng hiểu sao, Anh Thơ vẫn rạng rỡ, thân hình ngày càng thon thả, nuột nà. 

Trên trang cá nhân, Bình Minh và Anh Thơ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường ngọt ngào bên cạnh tổ ấm nhỏ. Không chỉ thường xuyên cho 2 nàng công chúa lên sóng mà cặp vợ chồng này còn thi thoảng “đánh lẻ” đi chơi riêng để hâm nóng tình cảm. Nhìn họ lúc nào cũng tình tứ, trao nhau những nụ hôn, cái ôm như cặp vợ chồng son hay đôi tình nhân mới yêu tôi ngưỡng mộ vô cùng.

Tháng 4 vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, bà xã Bình Minh còn chia sẻ: "Chúc mừng kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Cảm ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn hơn con gái ruột. Cảm ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của hai chị nhỏ và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé".

 >>> Xem thêm: Trương Ngọc Ánh và Quốc Khánh sau 15 năm Áo Lụa Hà Đông lên sóng

Hành trình 14 năm qua là minh chứng rõ nhất cho tình yêu đích thực giữa siêu mẫu Bình Minh và nữ doanh nhân Anh Thơ. Vượt qua mọi định kiến, tổ ấm của họ ngày càng hạnh phúc, viên mãn, đáng ngưỡng mộ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm tới diễn viên Bình Minh và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.