x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hậu ồn ào, Trương Quỳnh Anh độc thân, Bình Minh hôn nhân viên mãn

Hoa Le 14:50 - 13/06/2022

Còn nhớ cách đây 5 năm, dân tình bất ngờ truyền tay nhau những tấm hình gần gũi, thân mật trên mức đồng nghiệp của Trương Quỳnh AnhBình Minh. Nhìn cử chỉ và nét mặt này, thật khó để tôi không nghĩ rằng cả 2 đang có tình ý với nhau. 

Dẫu biết họ vốn là đồng nghiệp lâu năm, lại đang hợp tác trong một dự án phim, nên rất có thể đây chỉ là ảnh hậu trường. Nhưng trùng hợp thay khi sự việc xảy ra, vợ chồng Trương Quỳnh Anh đang vướng tin đồn trục trặc dẫn đến ly hôn. Đã vậy còn có drama khi Tim - chồng cũ của nữ diễn viên và Bình Minh đụng chân đụng tay với nhau tại Liên hoan phim Việt Nam cách đó vài ngày. Mọi bằng chứng cứ như muốn tôi và khán giả phải tin chắc chắn những tấm hình thân mật bị rò rỉ kia có vấn đề. 

Trước ồn ào này, vợ chồng Trương Quỳnh Anh chỉ biết giữ im lặng. Còn phía Bình Minh lại thẳng thắn đáp trả để bảo vệ gia đình. Nam diễn viên chia sẻ: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên".

Nhưng kể từ đó, tôi không còn thấy đôi diễn viên này thân thiết hay hợp tác chung trong bất cứ dự án nào nữa. Giờ ngẫm lại, tôi lại nghĩ biết đâu chỉ là trò dàn dựng để PR cho phim, đánh bóng tên tuổi của diễn viên thôi, chứ thực ra họ chẳng hề có tình ý gì. 

Trước khi lùm xùm tình cảm xảy ra, Bình Minh từng là một nghệ sĩ đa tài của Vbiz. Bên cạnh gương mặt điển trai, anh còn có vóc dáng siêu chuẩn cùng thần thái ngút ngàn. Nên thời mới bước chân vào Vbiz, nam diễn viên sinh năm 1981 là một siêu mẫu cực đắt show. Thậm chí, anh còn giành giải Siêu mẫu ấn tượng tại cuộc thi Tìm Kiếm Người Mẫu Thời Trang Châu Á. 

Sau đó, anh lấn sân sang điện ảnh, dù diễn xuất không mấy ấn tượng nhưng lại được các đạo diễn cực kỳ ưu ái. Bình Minh có trong tay cả gia tài tác phẩm lớn như Cô Gái Xấu Xí, Chuyện Tình Xa Xứ, Giao Lộ Định Mệnh, Khát Vọng Thượng Lưu… Đồng thời, anh cũng từng thử sức với vai trò MC cho các show ăn khách như Chung Sức, Thử Tài Thách Trí, Ai Thông Minh Hơn Học Sinh Lớp 5,...

Tuy nhiên, càng về sau, tôi thấy Bình Minh không còn quá mặn mà với showbiz. Anh rất ít khi nhận vai diễn hay show thời trang. Mà ngay cả khi nhận lời đóng phim, tác phẩm anh tham gia cũng thành “bom xịt”. Đến năm 2021, anh bất ngờ tuyên bố dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho kinh doanh. Hiện tại, anh đang là CEO cho một công ty chuyên cung cấp dịch vụ golf, đồng thời điều hành 1 sân golf. 

Đứng sau thành công của Bình Minh ngày hôm nay, có lẽ phải kể đến nữ doanh nhân Anh Thơ. Thời hai người về chung một nhà, tôi còn nhớ bao người đàm tiếu, chê bai nhan sắc nữ doanh nhân hơn tuổi không xứng với nam diễn viên điển trai. Nhưng tôi thấy Anh Thơ là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, giỏi giang, thông minh, khéo léo. Khi chồng gặp sóng gió, cô luôn đứng sau ủng hộ, không bao giờ than vãn, chê trách anh. 

Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy bà xã Bình Minh ngày càng thành công, trẻ đẹp. Dù đã là mẹ của 2 cô công chúa nhưng lúc nào cô cũng chỉn chu, sang trọng. Đã vậy, Anh Thơ còn có hội bạn thân siêu chất lượng gồm siêu mẫu - doanh nhân Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diva Hồng Nhung. Bên cạnh đó, cô cùng là tri kỷ của chị đại Thanh Hằng. 

Suốt nhiều năm qua, cô cùng ông xã xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Cũng chính cô là hậu phương vững chắc để Bình Minh thăng hoa trong cả nghệ thuật lẫn con đường kinh doanh. Giờ đây, cô và ông xã đang tận hưởng hôn nhân ấm êm, hạnh phúc, viên mãn. Các con khôn lớn, ngoan ngoan nên hai vợ chồng cô nhiều lúc được hồi xuân, tình tứ, lãng mạn như hồi mới yêu. 

Còn về phía Trương Quỳnh Anh, cô dấn thân vào Vbiz với tư cách ca sĩ, diễn viên. Bén duyên với nghệ thuật từ năm 18 tuổi, tham gia bộ phim đầu tiên - Ký Túc Xá, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên. Tuy phát hành các sản phẩm âm nhạc không mấy thành công, nhưng bù lại vợ cũ của Tim lại có dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất qua các bộ phim như Sóng Gió Cuộc Đời, Một Ngày Không Có Em, Cuộc Chiến Hoa Hồng,...

Ngoài ra, cô còn được khán giả biết đến với chuyện tình ngọt ngào với ca sĩ Tim. Thuở ấy, khi biết tin cặp đôi quen nhau, rồi thậm chí có quý tử đầu lòng, tôi vô cùng bất ngờ, nhưng vẫn ủng hộ bởi cả hai vốn là cặp trai tài gái sắc. Nhưng tình yêu của họ cũng sớm tàn. 

>>> Xem thêm: Chí Nhân và MC Minh Hà độc thân, kín tiếng sau ồn ào tình ái

Sau 5 năm ồn ào tình cảm với Bình Minh, giờ đây Trương Quỳnh Anh đang làm mẹ đơn thân. Nhan sắc của mẹ một con ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Cô cũng hoạt động Vbiz chăm chỉ, liên tục nhận dự án phim, gameshow. Tuy nhiên về đời tư, nữ ca sĩ lại khá kín tiếng. Cuộc sống của cô gần như chỉ xoay quanh công việc và con trai. 

Tuy nhiên, mới đây, Trương Quỳnh Anh tiếp tục thân thiết bên ca sĩ Chi Dân. Tôi lại hoang mang không biết họ phải lòng nhau thật hay lại PR cho sản phẩm. Trước những đồn đoán của dân tình, nam ca sĩ đã lên tiếng khẳng định họ chỉ là bạn bè. 

 >>> Xem thêm: Đông Nhi làm dâu hào môn: Có đám cưới thế kỷ, được bảo vệ trước ồn ào

Vậy là giờ đây Trương Quỳnh Anh và Bình Minh đều đã có cho mình lối đi riêng. Nếu nữ ca sĩ chọn đam mê với nghệ thuật và tận hưởng cuộc sống độc thân, vui vẻ bên con trai. Thì nam diễn viên lại rút khỏi Vbiz để kinh doanh và có cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ và các con.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Bình Minh hoặc muốn hóng hớt drama hot nhất Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.