x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK và những lần "đụng hàng" với mỹ nam Kpop

Roses 12:00 - 30/09/2022

Mình phải công bằng mà nói, BLACKPINK là một trong những nhóm nhạc có phong cách thời trang nổi bật nhất nhì Kpop. Nếu bạn để ý sẽ thấy mỗi bộ cánh mà các mỹ nhân diện đều nhanh chóng trở thành xu hướng. Và đâu chỉ ở mảng style nữ tính mà ngay cả thời trang nam, các mỹ nhân nhà YG cũng “lên đồ” cực chuẩn đấy nhé. 

Jisoo 

Mới đây, sự trở lại trong album Born Pink và khúc chủ đề Shut Down của BLACKPINK tiếp tục gây chú ý với gu thời trang cực lạ. Mình đã nhanh chóng phát hiện ra chị cả Jisoo diện trang phục trùng với Hongjoong (ATEEZ) và Taeyong (NCT) đấy ạ. Với chiếc áo đến từ thương hiệu Givenchy, stylist nhà YG đã cắt ngắn phần tà, giúp nữ thần tượng khoe eo đẹp mỹ mãn. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và những màn "tự luyến" để đời: Jennie "vừa đẹp vừa giàu"

Lisa 

Được biết đến là cô út năng động, cá tính, thật không khó hiểu khi Lisa từng nhiều lần “đụng hàng” với các đồng nghiệp nam. Bạn còn nhớ ở đợt comeback với Lovesick Girls không, nữ thần tượng gốc Thái đã gây “sốt” khi diện chiếc áo cardigan của Celine mang họa tiết kẻ sọc, ngôi sao bạc lấp lánh. Điều đáng nói là thiết kế này từng được nhiều nam thần tượng diện như Young K (Day6), Soobin (TXT) và Jaemin (NCT). 

Một lần khác, em út BLACKPINK cũng đụng hàng mẫu cardigan khác của Celine. Thiết kế này từng được dàn thần tượng nam như Taeyong, Asahi (TREASURE), Woodz (UNIQ), Eric (The Boyz), Taehyun (TXT) và The8 (SEVENTEEN) phối đồ rồi đấy. Mang visual xuất sắc với tỉ lệ cơ thể cân đối, trông Lisa thực sự nổi bật khi cùng diện trang phục với dàn idol nam đình đám. 

>>Xem thêm: Số phận 10 quán quân show sống còn Kpop: Ryujin vụt sáng

Jennie 

Mình cũng không biết cơ duyên thế nào mà Taeyong (NCT) và Jennie lại cùng diện một mẫu thiết kế thế này trong cùng một năm luôn. Đó là khi xuất hiện ở MV Boombayah, Jennie đã mặc một chiếc áo thun hình đầu lâu. Còn Taeyong, anh diện mẫu áo này trong một buổi biểu diễn.

Ngoài ra, main rapper nhà BLACKPINK còn “đụng hàng” trang phục với nhiều nam thần tượng khác như Jimin, Suga (BTS), Yeonjun (TXT), Junhoe (iKON), Jungwon (ENHYPEN). Dù mặc toàn đồ nam nhưng mình thấy lần nào “cô em trendy” Jennie cũng cực kỳ cuốn hút thần thái “cân” tất các kiểu dáng trang phục luôn. 

Rosé

RoséJB (GOT7) từng bị “bắt gặp” diện một mẫu sơ mi hoạt tiết hoa đến từ nhà mốt Saint Laurent. Điểm đặc biệt là chiếc áo được thêu nổi tên của hai thần tượng ở phần túi. Với mẫu thiết kế hoa lá bay bổng này, đúng là dù nam hay nữ mặc cũng đều tạo cảm giác tươi mới. 

Bạn thấy đấy, đã không ít lần các mỹ nhân BLACKPINK “đụng độ” quần áo với các nam thần tượng đâu nhé. Thế nhưng nhờ vào gu thời trang, nhan sắc và cả thần thái nổi bật, 4 mỹ nhân nhà YG vẫn không hề bị “lép vế” chút nào. Bạn cũng thấy như vậy phải không nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.