x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK và những màn "tự luyến" để đời: Jennie "vừa đẹp vừa giàu"

Roses 16:00 - 18/09/2022

Ngoài phong cách âm nhạc đỉnh cao, gu thời trang mang tầm ảnh hưởng thì mình còn bị thu hút bởi tính cách dễ thương của các cô nàng BLACKPINK nữa đấy. Đâu chỉ là loạt khoảnh khắc nô đùa, trêu chọc nhau mà đôi khi, độ “lầy” của 4 “mẩu” xinh đẹp còn đến từ những màn “tự luyến” nữa đấy. 

Có vẻ như các cô gái cũng hiểu được độ nổi tiếng của mình nên không ít lần họ đã bày tỏ thái độ “tự khen bản thân” khiến dân tình được phen bất ngờ. 

Lisa

Người đầu tiên phải kể tới chính là cô em út Lisa với loạt khoảnh khắc tự say mê tên của chính mình. Bạn không tin ư? Vậy thì hãy cùng mình điểm lại loạt bằng chứng ngay nhé. 

Trong poster tung “thính” cho album BORN PINK vừa được hé lộ, Lisa gần như chiếm trọn spotlight với bộ đồ cực ngầu. Những điều đặc biệt lại nằm ở chiếc áo lưới có dòng chữ “LALISA” của cô nàng cơ. Mình thấy dòng chữ này vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp Lisa khẳng định tên tuổi. 

Mà đây đâu phải là lần đầu tiên, mình nhớ với album debut solo, nữ thần tượng người Thái còn nhiều lần sử dụng những mẫu quần áo và phụ kiện có in hoặc khắc tên cô nàng một cách khéo léo.

Lisa chọn tên của mình để đặt cho album solo đầu tiên trong sự nghiệp. Đa số các phụ kiện của em út nhà BLACKPINK đều có dòng chữ LALISA. Thế mới thấy Lisa đã tự "đánh dấu chủ quyền" một cách siêu đặc biệt, bởi cô nàng rất thích tên của bản thân đấy ạ. 

>>Xem thêm: 6 idol Kpop có điểm thi TOEIC cao ngất ngưởng: RM chưa phải khủng nhất

Jennie 

Đỉnh cao của sự “tự luyến” trong nhóm nhạc nữ BLACKPINK phải kể tới Jennie. Mình còn nhớ trước đây, Jennie cũng từng có dịp khiến khán giả cười ngả nghiêng vì độ “tự tin” cực kỳ cao. Theo đó, khi tham gia chương trình thực tế Village Survival The Eight, Jennie được yêu cầu thực hiện 3 câu tỏ tình hấp dẫn.

Và bạn biết cô nàng đã nói gì không? “Em giàu, em đẹp, em làm việc ở YG”. Dù câu trả lời ngắn gọn nhưng Jennie đã thành công khiến khán giả trầm trồ trước thần thái siêu tự hào về chính bản thân mình. 

Jisoo

“Hoa hậu” Jisoo xưa nay vẫn nổi tiếng với vẻ đẹp thanh thuần, trang nhã. Thế nhưng, tính cách của cô nàng lại “lầy lội” bất chấp đấy ạ. Và cũng không ít lần Jisoo khiến người hâm mộ “cười ra nước mắt” bởi những pha “tự khen bản thân đi vào lòng đất”.

Điển hình như trước đây, khi Lisa đăng tải bức ảnh được chị cả làm “phó nháy” trên Instagram, Jisoo nhanh chóng để lại bình luận khẳng định bức ảnh đẹp là do cô chụp. Nhưng không phải bình luận bình thường, mà cô nàng đã viết: “Ảnh này đẹp đó chứ. Người chụp tấm ảnh này thật tuyệt vời nhỉ?”.

Lần khác, khi tham gia trò chơi trên mạng xã hội cùng người hâm mộ, Jisoo cũng liên tục để lại tin nhắn tự khen chính mình một cách tự tin. Chị cả BLACKPINK chia sẻ: “Mình quá là giỏi luôn. Mình ở một đẳng cấp khác rồi, quá khác biệt. Mình lại đứng hạng 1 nè”. Độ say mê bản thân của Jisoo khiến fan không khỏi bất ngờ đấy nhé. 

Rosé

Rosé cũng không thoát khỏi sức mê hoặc từ chính mình khi cô nhiều lần thể hiện sự “tự luyến” bản thân. Mình còn nhớ vào năm 2019, Rosé đã có dịp xem video ghi lại màn trình diễn của mình tại Coachella. Cô nàng ngay lập tức thốt lên “Wow” khi thấy một Rosé thần thái đỉnh cao và quyến rũ trên sân khấu.

>>Xem thêm: 10 nghệ sĩ Hàn kiếm tiền nhiều nhất YouTube: BTS, BLACKPINK có mặt

Chưa hết đâu ạ, trong một lần livestream cùng fan, khi đang buôn chuyện cùng BLINK, bỗng một fan hỏi Rosé rằng dạo gần đây cô nàng thích bài hát nào. Nữ thần tượng đã có màn đáp trả cực kỳ “lầy” luôn: “Dạo này mình đang cực thích bài How You Like That, mình nghĩ là của nhóm BLACKPINK á, bài hát của họ thật điên rồ, không thể tin được!”. Câu trả lời đầy tính chất “tự luyến” này khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả. 

Bạn thấy không, các cô nàng BLACKPINK đã không ít lần làm fan bất ngờ khi tỏ ra cực kỳ tự hào về chính bản thân mình. Cũng phải thôi, họ là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu mà. Dù vậy, mỗi ngày họ vẫn cố gắng hoàn thiện, phát triển bản thân. Một chút “tự luyến lầy lội” giúp họ càng trở nên dễ thương trong mắt người hâm mộ mà thôi. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.