x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn thần tượng nữ mà fan muốn cùng đi picnic với họ nhất

Trà Đào Cam Sả 17:50 - 14/04/2021

Danh sách này được người hâm mộ K-pop khắp nơi trên thế giới bình chọn qua trang Choeaedol để tìm ra Top 15 nữ thần tượng mà người hâm mộ muốn đi picnic cùng nhất đó. Tuy nhiên trong bài này tôi sẽ chỉ ghi chi tiết Top 10 thôi nhé còn 5 cô gái còn lại tôi sẽ liệt kê ra. Sẵn sàng chưa nào cùng khám phá xem họ là ai với tôi nhé.

>> Bạn có biết: SNSD và những nhóm nhạc xuất sắc nhất tại MAMA trong vòng 10 năm qua

Hạng 10: Yeji (ITZY) - 8650 bình chọn 

Nhìn trên sân khấu ngầu vậy thôi chứ Yeji ở ngoài nhìn rất xinh tươi và đáng yêu như độ tuổi 21 của cô bé đấy nhé. Tính cách vui vẻ và sôi nổi của Yeji cũng sẽ là “chất xúc tác” tuyệt vời để chuyến đi chơi chung của cả hai thêm phần hài hước cũng như tràn ngập tiếng cười.

Hạng 9: Nayeon (TWICE) - 9584 bình chọn 

Giọng ca chính của TWICE luôn là nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên khác cũng như người hâm mộ thế nên nếu có dịp đi chơi cùng cô ấy thì còn gì bằng nữa. Đó là chưa kể việc đi picnic chung cùng với Nayeon là chúng ta lại có cơ hội được nghe cô ấy hát nữa đấy. Thật quá tuyệt vời rồi phải không nào.

Hạng 8: Yuqi ((G)I-DLE) - 9648 bình chọn 

Với gương mặt đáng yêu của Yuqi mà đi picnic chung cùng nhau thì tôi nghĩ sẽ không thể nào mà buồn được luôn đó vì cái gương mặt xinh xắn như vậy làm sao có thể làm cho người khác buồn được chứ. Ngoài ra tính cách ôn hòa và nhẹ nhàng của thần tượng nữ từ công ty Cube Entertainment chắc chắn cũng sẽ phù hợp với những chuyến đi chơi chung mà có đông người tham gia đấy.

Hạng 7: Tzuyu (TWICE) - 9665 bình chọn 

Visual của nhóm nhạc 9 thành viên TWICE chưa bao giờ vắng mặt ra khỏi các cuộc bình chọn về nhan sắc hay tìm bạn đồng hành có tính cách đáng yêu và dễ thương cả. Giống như Yuqi thì có lẽ đi chơi với Tzuyu sẽ không bao giờ mà buồn được vì chỉ cần nhìn thấy gương mặt thiên tài kia thôi là đã đủ sức để con tim vui trở lại rồi.

Hạng 6: Irene (Red Velvet) - 10541 bình chọn 

Ngoài nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy, lấp lánh ánh dương thì Irene sẽ còn là người chăm lo cực đỉnh cho chúng ta nếu có cơ may được đi picnic chung với cô ấy đấy. Irene đã luôn thể hiện khả năng trưởng nhóm của mình cực đỉnh với các thành viên Red Velvet nên tôi nghĩ cô ấy sẽ là người đồng hành hoàn hảo cho bất kỳ một chuyến đi nào. 

>> Có thể bạn quan tâm: Lộ diện 10 nữ thần tượng K-pop được các anh lính Hàn yêu thích nhất

Hạng 5: Jennie (BLACKPINK) - 16240 bình chọn

Jennie chính là cái tên đầu tiên có mặt trong Top 5 cái tên được bình chọn nhiều nhất. Với một người đam mê sống ảo như tôi thì việc đi picnic cùng với Jennie sẽ vô cùng tuyệt vời, vì cô ấy sẽ chụp cho tôi được những tấm ảnh cực kỳ đẹp cực kỳ chất giống y hệt phong cách của cô ấy vậy. Ngoài ra thì nét đáng yêu trong tính cách của Jennie cũng là thứ cần thiết cho mọi buổi đi chơi đó.

Hạng 4: IU - 17880 bình chọn

Là “em gái quốc dân” nên ai mà chẳng muốn đi picnic cùng với IU đúng không mọi người. Nghe tới việc đi picnic chung với IU là đã thấy oách lắm rồi. Đã vậy thế nào cũng được ngồi nghe IU hát miễn phí cho nghe mà chẳng mất tiền để mua vé đi xem concert nữa. Một công mà quá trời việc thảo nào mà IU được bình chọn nhiều như thế.

Hạng 3: Lisa (BLACKPINK) - 17896 bình chọn 

Lalisa Manoban của tôi cuối cùng cũng thấy xuất hiện rồi mà còn đứng ở vị trí thứ 3 nữa. Giống như Yeji thì Lisa trên sân khấu chất ngầu bao nhiêu thì ở ngoài lại dễ thương và hài hước bấy nhiêu. Đi picnic cùng Lisa chắc phải cười banh nóc vì những trò đùa mà “cỗ máy nhảy” này mang lại quá. Nhất là cái điệu nhảy gì mà Lisa từng biểu diễn ở Knowing Brothers á, tôi xem mà cười lăn từ trên giường lăn xuống dưới nền đất luôn ý.

Hạng 2: Rosé (BLACKPINK) - 18167 bình chọn 

Đi picnic chung với “bông hồng nước Úc” là lại được xem concert âm nhạc miễn phí nữa này mọi người ơi. Rosé ngoài sự nữ tính, nhẹ nhàng, e ấp kiểu “bánh bèo” thì đôi lúc cũng hài hước ơi là hài hước luôn đó nên đừng nghĩ đi picnic chung với cô ấy mà chán nha. Mà muốn chán cũng không được tại vì có cơ hội đi chơi chung với thần tượng của mình đã là may mắn lắm lắm rồi.

Hạng 1: Jisoo (BLACKPINK) - 20232 bình chọn

Và ngôi vị cao nhất với hơn 20 nghìn bình chọn xin chúc mừng “hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo. Với nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn gu của mọi nhà, lại ôn nhu đúng lúc đúng chỗ nên đâu có gì mà khó hiểu đâu khi Jisoo dành hạng 1 nè. Được chụp hình bên cạnh cái nhan sắc nữ thần này cũng khiến cho hình ảnh chuyến picnic thêm phần sang và chảnh nữa đó. Chúc mừng Jisoo một lần nữa thôi nào.

Các vị trí còn lại trong Top 15:

#15: Jihyo (TWICE) - 7761 bình chọn

#14: Seulgi (Red Velvet) - 7879 bình chọn

#13: Ryujin (ITZY) - 7976 bình chọn

#12: Sana (TWICE) - 8196 bình chọn

#11: Dahyun (TWICE) - 8588 bình chọn 

>> Xem thêm: 8 nữ thần tượng khiến fan phát hờn vì chiều cao ấn tượng của mình

Thế nào mọi người có cảm thấy hài lòng với bảng xếp hạng lần này không ta. Nếu chỉ được chọn một người trong Top 15 này thì các bạn sẽ chọn ai nào, còn tôi thì chắc tôi phải bốc thăm để xem ai đi cùng mình vì thật sự ai tôi cũng muốn đi cùng nhưng lại không biết phải chọn ai hết đó. Tôi tin chắc rằng nhiều bạn cũng có cảm nhận y hệt tôi thôi nhỉ???

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".