x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhà SM có tới 5 đời center nữ đỉnh cao của nhan sắc và danh tiếng

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 05/06/2021

Nói về vị trí center của nhóm nhạc nữ thì có lẽ không bên nào qua được nhà SM Entertainment đâu. Với độ dài hơi của mình thì công ty này có tới 5 đời center nữ, mà đặc biệt là cô nào cô đó đều xuất chúng một cách đáng ngưỡng mộ.

>> Bạn có biết: Top 25 thần tượng nữ K-pop nhảy đỉnh nhất theo KingChoice

Eugene (S.E.S) 

Thật ra thì ở giai đoạn đầu tiên của K-pop, các vị trí trong nhóm vẫn chưa được phân chia rõ ràng nhưng nếu xét theo tiêu chuẩn của bây giờ thì Eugene đích thị là center của S.E.S đó. Trong giai đoạn hoạt động của nhóm, với nhan sắc được mệnh danh là “bà cố nội visual”, Eugene thường được đứng giữa ở mỗi màn biểu diễn dù phần hát của cô không nhiều bằng giọng ca chính Bada.

Eugene với tôi là một huyền thoại nhan sắc của K-pop. Nếu như không có Eugene thì nhiều khi khái niệm visual trong làng nhạc hiện nay đã không phổ biến và được chú ý nhiều đến vậy. Các hậu bối khi gặp Eugene bây giờ vẫn còn gọi cô là “center của center” mà. Thế nên không chỉ có S.E.S là huyền thoại mà ngay chính bản thân Eugene cũng đã là một biểu tượng nhan sắc không thể nào quên được của K-pop rồi.

Yoona (SNSD) 

Nếu như Eugene là người định nghĩa cho khái niệm visual thì Yoona là nhân vật mở ra khái niệm cho vị trí center ở K-pop hiện nay. Với tần suất đứng giữa lúc nào cũng áp đảo nên từ đó người ta mới bắt đầu gọi những thành viên như thế là center và Yoona chính là “center chúa” không chỉ ở thế hệ thứ 2 mà còn là trong lịch sử K-pop.

Sức mạnh của vị trí center mà Yoona có còn được thể hiện trên teaser ảnh của Run Devil Run năm nào khi hình ảnh của cô chiếm lấy phần vị trí vô cùng lớn luôn. Gần 14 năm hoạt động thì Yoona vẫn đang chạy rất tốt và trở thành một ngôi sao đa năng rất được yêu mến của làng giải trí xứ Hàn.

Krystal (f(x))

Nói đùa một chút thì không biết có khi nào Krystal trông giống với Yoona nên được SM Entertainment chọn luôn là center của f(x) không. Nói vậy chứ Krystal hoàn toàn xứng đáng khi được giao cho trọng trách này vì ngoài sự xinh đẹp thì cô còn có thêm khí chất rất riêng và kỹ năng biểu diễn trên sân khấu vô cùng ấn tượng nữa. Không chọn Krystal làm center có mà phí đi một nhân tài.

Lúc ra mắt với f(x) là Krystal mới chỉ khoảng 15 tuổi thôi nên phải nói cô giỏi đến mức nào khi được ra mắt ở độ tuổi đó và còn được làm center nữa. Tuy giờ đây đã chuyển hướng sang mảng phim ảnh nhưng nhắc tới Krystal là người ta sẽ nhớ tới ngay cô nàng center tài sắc của f(x).

>> Có thể bạn quan tâm: 6 thần tượng sở hữu khí chất của nhà Slytherin trong Harry Potter

Irene (Red Velvet) 

Không chỉ là trưởng nhóm mà Irene còn được giao luôn cho trọng trách là visual kiêm luôn center của Red Velvet. Vì sao mà Irene được công ty tin tưởng đến như thế ư? Mọi người chỉ cần nhìn vào gương mặt của Irene thôi là sẽ nhận ra ngay thôi. Đúng rồi, cái gương mặt thiên tài đó chính là câu trả lời đầy đủ và chính xác nhất đây.

Nhiều người có thể không thích Irene vì vài lý do này nọ nhưng mà nếu nói cô ấy không xinh thì e hèm tôi sẽ phản bác lại liền luôn đó. Ở độ tuổi 30 mà vẫn có được nhan sắc như thế này thì quả thật là gì á chứ không phải người bình thường đâu. Hy vọng SM Entertainment sẽ cho Red Velvet sớm comeback cả nhóm để tôi được chiêm ngưỡng center Irene trên sân khấu nào.

Karina (aespa) 

Là đời center mới nhất của SM Entertainment, Karina đang là cái tên gây sốt nhất nhì K-pop hiện nay vì sự toàn diện của mình. Bên cạnh center thì Karina còn đảm nhiệm luôn vai trò nhóm trưởng, nhảy chính và gương mặt đại diện cho nhóm. Dù chỉ là hát phụ và rap dẫn thôi nhưng cả khả năng hát lẫn rap của cô đều rất đồng đều với tiềm năng có thể thành all rounder (hát hay, nhảy đỉnh, rap tốt, biết cả sáng tác, sản xuất…) trong tương lai.

Karina còn gây ấn tượng với công chúng bởi nhan sắc ấn tượng và đặc biệt là thân hình mảnh mai nhưng vẫn nở nang của mình. Vì lý do đó cho nên dù mới ra mắt chưa được 1 năm nhưng có thể thấy Karina đã tiếp nối truyền thống center nữ của SM một cách xuất sắc và là một gương mặt đáng để chú ý trong những năm tới.

>> Xem thêm: 10 thần tượng nữ để tóc mái đẹp nhất do Dispatch bình chọn

Ngoài ra thì còn 1 cái tên nữa mà tôi nghĩ nếu được gọi là center thì sẽ giúp đội hình center nữ của SM Entertainment chất nhất quả đất luôn đó. Người mà tôi muốn nhắc đến là Lina của CSJH The Grace. Tới giờ, Lina vẫn là nhân vật hiếm hoi của K-pop mà vừa là Top Visual vừa là Top Vocal đúng chuẩn một bông hoa có sắc có hương. Với nhan sắc và tài năng đỉnh cao của mình thì tôi nghĩ Lina hoàn toàn xứng đáng trở thành center của CSJH The Grace thời đó.

*Bài đóng góp của fan K-pop gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.