x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt "nghịch dại" mùa dịch: Trấn Thành, Dương Lâm cà khịa nóc nhà

An Lee 18:16 - 04/06/2021

Mùa dịch, dàn nghệ sĩ hạn chế hoạt động nghệ thuật hơn và dành phần lớn thời gian ở nhà. Và như mọi người biết đấy, ở nhà chống dịch tuy là điều tốt nhưng rảnh quá cũng chán, thế nên các sao Việt lại bắt đầu “bày trò”. Những trò chơi của các sao Việt nào đâu phải bình thường gì cho cam, toàn những chiêu vừa lạ, vừa khó, vừa gây ra nhiều “bão tố” khiến An phải “hú hồn” thay.

>> Đừng bỏ lỡ: Hoài Linh và các sao Việt điêu đứng vì lùm xùm xoay quanh từ thiện

Lê Dương Bảo Lâm

Không chỉ đăng ảnh trêu vợ trên mạng xã hội, quán quân Cười Xuyên Việt 2015 còn nghĩ ra trò chơi để khán giả cùng dìm “nóc nhà” của mình. Cụ thể, trên bài đăng, Lê Dương Bảo Lâm tổ chức cuộc thi đăng ảnh vợ hoặc bạn gái tại phần bình luận. Nếu ảnh nào được nhiều lượt thích nhất sẽ được Lê Dương Bảo Lâm trao thưởng 2 triệu đồng.

Với lời kêu gọi cực hấp dẫn này, đông đảo cư dân mạng đã tham gia, tạo nên nhiều tình huống bất ngờ và thú vị. Dù chưa biết có giúp mọi người vui vẻ hơn trong mùa dịch hay không, nhưng An thấy, trò chơi này đã khiến nam nghệ sĩ tốn kha khá tiền rồi.

BB Trần

Cũng bày trò để cư dân mạng tương tác với mình, BB Trần khiến An phải cười bò vì trò chơi này kéo về cho anh kha khá “kẻ thù”. Cụ thể, BB Trần đã đăng tải loạt ảnh của Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều, Quang Trung... lên bài viết kèm theo đó là chiếc note thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nếu ai trong số những người trên có lượt vote cao nhất sẽ được BB Trần “đào” loạt ảnh quá khứ.

Được biết đến thời điểm hiện tại, Diệu Nhi đang là người có lượt vote cao nhất, khả năng cô nàng sẽ bị đào ảnh. Trong khi đó, An đã thấy Khả Như “nóng máu” rồi, đang đi “tìm đồ” để “xử tội” BB Trần. Còn lại, dân tình lẫn các nghệ sĩ như MC Nguyên Khang, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đều nhiệt tình “hóng” series hình ảnh từ BB Trần.

Trấn Thành

Ở nhà rảnh rỗi quá nên có lẽ Trấn Thành quyết chơi lớn một lần, “cà khịa” luôn nóc nhà của mình. Anh vác Hari Won trên người rồi quay TikTok cực lầy lội. Video ngắn và vui đấy, nhưng không ít cư dân mạng đang dự đoán cái kết không tốt dành cho Trấn Thành. Bản thân An cũng nghĩ giống nhiều người, đó là sau khi xem clip này, Hari có thể sẽ tức anh chồng chơi nhây của mình.

Ngọc Trinh

Mùa “Cô Vy” năm ngoái, Ngọc Trinh đã quậy banh cái TikTok của mình. Năm nay cũng chẳng ngoại lệ, cô nàng tiếp tục thực hiện loạt video TikTok, quay lại cuộc sống của mình trong suốt những ngày “ăn không nằm nhà”. Dĩ nhiên là với tính cách của Ngọc Trinh, cô nàng sẽ chẳng sống yên bình đâu mà bày rất nhiều trò chơi với hội bạn khi ở nhà.

Hết quay phim theo kịch bản có sẵn, Ngọc Trinh lại bày loạt trò chơi từ hứng bột cho đến thử thách nằm sàn bật nhảy. Hình phạt cũng khá đa dạng từ gạch bút đến ụp cả đống bột lên mặt. Bên cạnh việc bày trò, Ngọc Trinh cũng có lúc sống sang chảnh một chút, lái chiếc siêu xe 30 tỷ dạo phố, đi chợ với cô trợ lý Thúy Kiều.

 >> Xem thêm: Hoài Linh và dàn nghệ sĩ điêu đứng do bị bà Phương Hằng réo tên

Xem qua hoạt động của các sao trong mùa “cô Vy” mới thấy, không phải cứ ở nhà là buồn chán đâu. An thấy biết bao nhiêu việc có thể làm, thậm chí nghĩ ra những trò chơi vui vui, hay hay cũng khá là ổn. Hi vọng mọi người sẽ có những ngày ở nhà chống dịch thật vui vẻ và nhớ luôn tuân thủ các biện pháp phòng dịch nhé!

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".