x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Giải oan cho nụ hôn bị tố giả trân của Long - Nam trong lễ cưới

Monie 10:45 - 03/09/2021

Sau bao nhiêu thăng trầm và khó khăn thì cuối cùng, đám cưới đáng mong chờ nhất Hương Vị Tình Thân đã diễn ra. Đó là hôn lễ của “share” Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Nếu là một khán giả của bộ phim, mình tin bạn sẽ không lạ lùng gì những khoảnh khắc phát “cơm chó” của cặp đôi này, đặc biệt là những nụ hôn ngọt như kẹo đường của họ, phải không nào?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam lấy lòng bà Xuân và Thy sau khi làm dâu

Là một fan nhiệt tình "góp gió" để đẩy thuyền cho cặp đôi ngay từ đầu, mình rất mong chờ được chứng kiến những màn “khoá môi” cực xịn của Long và Nam. Sự chủ động, tỏ ra hơi quyền lực và bá đạo của Long khiến cho những nụ hôn trở nên nồng nhiệt và bất ngờ hơn rất nhiều. Nam dù có chút bị động, nhưng như thế mới đúng motif tổng tài - cô nhân viên chứ, thật sự rất đáng yêu luôn. 

 Long cũng rất “xảo quyệt” đấy nhé, không phải dạng vừa đâu. Vì muốn chạm môi người đẹp, không ít lần anh đã dồn cô vào tường một cách đầy quyền uy, những lúc thế này Nam của chúng ta chỉ biết đứng im đón nhận thôi chứ nói gì được nữa bây giờ. Người ta trông lịch lãm, đàn ông thế kia cơ mà.

Ngoài loạt khoảnh khắc “bá đạo” như thế, cặp đôi cũng có những phân đoạn môi kề môi cực kì ngọt ngào và lãng mạn, nhẹ nhàng. “Cơm chó” của cặp dôi lúc nào cũng chất lượng mọi người à. Từ nụ hôn từ đằng sau, đến nụ hôn trên bãi biển, ai nấy đều bị đốn gục bởi chemistry quá tốt của cặp đôi. Cứ hôn một cái là những người ế lâu năm sẽ bị đau trong lòng một chút, nhưng vì họ quá đáng yêu nên tất cả được tha thứ. 

Bình thường điệu nghệ là vậy, nhưng đến lễ cưới thì chả hiểu anh Long nhà ta mừng quá nên khớp hay sao mà hôn nhầm “địa chỉ”. Không phải hôn người khác đâu, sao mà dám, vẫn hôn Nan thôi nhưng môi không hôn, lại cứ dí vào cằm mà hôn. Nhiều khán giả bông đùa rằng cảnh hôn lễ có vợ đi cùng, nên Mạnh Trường diễn nhập tâm quá khéo đêm lại ra sofa hay ban công mà ngủ mất. Gì thì gì, hạnh phúc gia đình vẫn đặt lên hàng đầu phải không mọi người?

Tuy nhiên, trong một chiếc clip hậu trường mình được xem mới đây thì có một thông tin rất thú vị “minh oan” cho “shark” Long vì tội hôn “hụt”. Thật ra, từ những tập đầu tiên của Hương Vị Tình Thân, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đã chỉ định nam chính phải hôn chệch về phần môi gần cằm của nữ chính để tạo góc quay đẹp mắt hơn. Điều này đã được tuân thủ trong suốt các cảnh hôn của cặp đôi Mạnh Trường - Phương Oanh và đương nhiên cảnh ở hôn lễ cũng không ngoại lệ. Chẳng qua các “thánh soi" của chúng ta xịn quá mà thôi!

Trong những tập tới, mình rất hi vọng đôi vợ chồng son này sẽ càng ngọt ngào và hạnh phúc hơn. Dù khiến cả thế giới ganh tị, nhưng họ dễ thương mà phải vậy không?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh bóc lịch lần 2 vì bị lão Tấn gài

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.