x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ngày đầu làm dâu, Nam đã bị mẹ chồng khịa xám mặt

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 03/09/2021

Sau “hôn lễ quốc dân”, Nam (Phương Oanh) đã chính thức trở thành vợ shark Long (Mạnh Trường), nàng dâu trưởng của nhà họ Hoàng. Thế nhưng, liệu cuộc sống của cô nàng có được êm ả khi làm vợ người ta hay không thì Quần Chúng Thích Ăn Dưa đoán là...không đâu nhé! Như lời “nhá hàng” của một thành viên ekip Hương Vị Tình Thân thì: “Cuộc đời sóng gió của Nam, giờ mới bắt đầu”.

Nam sau đêm tân hôn.

Thật vậy các bạn ạ, sau đêm động phòng hoa chúc, Nam có vẻ mệt mỏi và ngơ ngác lắm nha! Cứ như viết mấy chữ: “Tôi là ai? Tôi đang ở đâu?” trên mặt vậy. Chắc hẳn các bạn cũng đoán được rồi đấy, Nam đã dậy muộn trong ngày đầu làm dâu nhà họ Hoàng. 

Thy hóa thân thành dâu đảm khi chuẩn bị bữa sáng cho gia đình.
Bà Xuân thì tiện thể “cà khịa” Nam vì trót dậy muộn.

Trong khi đó Thy (Thu Quỳnh) lại hóa thân thành nàng dâu mẫu mực của năm, dậy sớm, lo liệu bữa sáng cho gia đình. Đúng là “có đối lập mới có tổn thương” các bạn ạ! Bà Xuân (Quách Thu Phương) – người vốn chẳng ưa gì Nam sao có thể bỏ qua cơ hội “cà khịa” được. À thì mình đoán là chẳng mẹ chồng nào thích việc con dâu dậy muộn trong ngày đầu tiên về nhà chồng cả, nhưng chủ yếu là do mâu thuẫn trước đó nên bà Xuân mới càng làm quá lên thôi!

Mà có vẻ như sau khi Nam về làm dâu, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu giữa bà Xuân và Thy đã càng thêm thân thiết, bền chặt nhỉ? Dù sao hai người cũng cùng chung “chiến tuyến”, muốn lập hội anti Nam cơ mà! Bằng chứng là bà Xuân đã cảnh cáo ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) rằng đừng có thiên vị “ai đó” trong hai cô con dâu rồi kìa!

>>Xem thêm: Long - Nam là cặp đôi hiếm hoi tổ chức hôn lễ rình rang của vũ trụ VTV

Thùy Dương - “em gái trà xanh” đang có ý đồ với Huy.

Thế nhưng, bà Xuân chắc cũng không biết cuộc hôn nhân của Huy (Anh Vũ) – Thy đang trong tình trạng “báo động đỏ” khi “em gái trà xanh” Thùy Dương (Thục Anh) xuất chiêu mạnh mẽ. Nếu ở phần trước, mình mới nghi nghi không biết cô nhân viên này đang cố tình “thả thính” Huy hay chỉ là do tính cách quá vô tư thì giờ đây, mình đã xác định cô nàng muốn làm “con giáp thứ 13” rồi nhé!

Sau khi được Huy cho mượn chỗ ở tạm trong quán, “em gái trà xanh” đã mạnh dạn “đong đưa” hết mình khi được sếp đưa cho chiếc chìa khóa phòng duy nhất: “Em tin anh mà, dù có mấy chìa em cũng chẳng quan tâm. Nhưng mà chị không có chìa là được”. Ngoài ra, Thùy Dương còn tìm cớ “sấn sổ”, nhào vào lòng Huy khi anh đang nghe điện thoại của Thy nữa nè! 

Mình cho rằng, hành động của cô nhân viên Thùy Dương có chút vượt quá giới hạn đối với một người đàn ông đã có vợ như Huy. Hơn nữa, thử đặt mình vào hoàn cảnh của Thy, bỗng dưng nghe thấy tiếng kêu nũng nịu của “trà xanh” từ máy điện thoại của chồng thì ai mà không “tăng xông” cho được?

Mặc dù mình không ưa sự mưu mô, tính toán của Thy nhưng cũng chẳng hề mong muốn cô bị kẻ thứ ba chen chân chút nào. Nhìn vào hình ảnh Thy nghẹn ngào rơi lệ mà sao tự dưng cũng thấy thương thương đó nè! Mình hi vọng, Huy hãy thật “tỉnh” trước chiêu trò của “trà xanh” và đừng “hai lòng” với Thy khi họ vẫn còn đang là vợ chồng nhé!

Khi lướt tin trên các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít khán giả có cùng chung quan điểm với mình về “em gái trà xanh” đó nè!

Xem ra, trong những diễn biến tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, Nam còn phải “chịu trận” dài dài với bà Xuân và có thể còn 7749 biến cố khác liên quan tới quá khứ của ông Sinh (Võ Hoài Nam). Còn Thy thì khổ vì “trà xanh” và gặp phải nguy cơ hôn nhân rạn nứt. Có vẻ như cả hai nàng dâu nhà họ Hoàng đều phải đối mặt với sóng gió. Xem ra, điều quan trọng nhất là liệu hai công tử con ông Khang có phải bờ vai đáng tin cậy để dựa vào không thôi!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long - Nam hôn 1 cái đã có "baby shark"?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.