x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 MV debut của nhóm nhạc nữ Kpop được xem nhiều nhất

Roses 16:00 - 23/08/2022

Là fan cứng của Kpop, không một MV debut nào mình bỏ qua. Đặc biệt là các nhóm nhạc nữ với đội hình toàn mỹ nữ mang visual xuất sắc cùng phong cách âm nhạc ấn tượng. 

Sự phát triển của Kpop kéo theo màn debut của rất nhiều nhóm nhạc thần tượng, tuy nhiên không phải girlgroup nào cũng “bùng nổ” ngay từ MV đầu tay đâu nhé. Cùng mình điểm lại 10 màn trình diễn tuyệt vời đã thu hút lượt view “khủng” dưới đây nhé! 

10. Step Back - GOT the Beat

Đứng thứ 10 là siêu phẩm Step Back của GOT the Beat. “Siêu nhóm nhạc nữ” GOT the Beat được thành lập bởi “ông lớn” SM với đội hình gồm các thành viên tài năng và xinh đẹp như BoA, Taeyeon - Hyoyeon (SNSD), Wendy - Seulgi (Red Velvet), Karina - Winter (Aespa). 

Và không hổ danh nhóm nhạc thần tượng của thần tượng, ngay khi phát hành MV đầu tiên ngày 3/1/2022 mang tên Step Back, GOT The Beat đã thu về 126,3 triệu lượt xem và 2,27 triệu lượt thích.

9. WA DA DA - Kep1er

WA DA DA của Kep1er đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng. Ca khúc này được phát hành vào ngày 3/1/2022 đã đưa Kep1er đến gần hơn với công chúng trong một phong cách âm nhạc đặc biệt. MV debut của nhóm nữ tân binh có visual “khủng” bước ra từ show sống còn đã nhận được 127,5 triệu lượt xem và 2,50 triệu lượt thích.

8. Eleven - IVE

Về đích ở vị trí thứ 8 là MV Eleven của IVE. Mình còn nhớ vào ngày 1/12/2021, IVE chính thức debut cùng Eleven và ngay lập tức gây chú ý mạnh với công chúng. Phải công nhận rằng, MV được đầu tư công phu với điểm nhấn là visual xinh ngất ngây của 6 nữ thần tượng trẻ tuổi. 

Dù còn gây nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nhan sắc các cô gái đã “cứu vớt” giai điệu bài hát nhưng không thể phủ nhận sự bùng nổ của Eleven với 147,4 triệu lượt xem và 2,40 triệu lượt thích.

>>Xem thêm: 10 ca khúc Kpop có tiếng huýt sáo siêu đỉnh khiến fan u mê quên lối về

7. Lil 'Touch - Girls' Generation-Oh! GG

Ca khúc Lil 'Touch của Girls' Generation-Oh! GG đứng thứ 7. Chắc hẳn fan Kpop đều biết SNSD-Oh!GG là nhóm nhỏ chính thức thứ hai của SNSD sau SNSD-TTS (TaeTiSeo) ra mắt vào năm 2011. Nhóm bao gồm 5 thành viên: Taeyeon, Sunny, Hyoyeon, Yuri và Yoona. MV ra mắt mang tên Lil 'Touch phát hành vào ngày 5/9/018 đã thu về 158,7 triệu lượt xem cùng 2,82 triệu lượt thích.

6. La Vie en Rose - IZ * ONE

Trước khi tan rã, IZ * ONE từng được biết đến là nhóm nhạc mang visual xuất chúng của 12 cô gái tài năng. MV ra mắt mang tên La Vie en Rose của nhóm được phát hành vào ngày 29/10/2018 cũng đã chứng minh tầm ảnh hưởng không nhỏ khi đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng với 173,6 triệu lượt xem và 1,96 triệu lượt thích.

5. LATATA - (G) I-DLE

Đứng thứ 5 là MV LATATA của (G) I-DLE. Đây là ca khúc debut của nhóm được phát hành vào ngày 2/5/2018 như một làn gió mới thổi vào giữa thị trường Kpop. Mình đã xem đi xem lại MV này và quả thực không thể phủ nhận sức hút của nó. MV đã nhận được 175,6 triệu lượt xem và 2,08 triệu lượt yêu thích.

4. Black Mamba - aespa

MV Black Mamba của các cô nàng aespa về đích ở vị trí thứ 4. Được phát hành vào ngày 17/11/2020, Black Mamba đã nhanh chóng thu về 229,7 triệu lượt xem cùng 3,97 triệu lượt thích. Đây được coi là một chiến thắng vang dội của nhóm nhạc tân binh aespa cùng sức hút đến từ những chiếc visual đỉnh cao. 

3. DALLA DALLA - ITZY

Ngôi vị top 3 thuộc về DALLA DALLA của ITZY. Đây là nhóm nhạc nữ thế hệ mới mà mình thấy quy tụ được những mảnh ghép hoàn hảo trong đội hình. Nhóm được công chúng và giới chuyên môn đánh giá là không hề kém cạnh đàn chị TWICE về nhân cách, tài năng cũng như nhan sắc. MV debut mang tên DALLA DALLA phát hành ngày 10/2/2019 đã nhận được 303,9 triệu lượt xem và 4,11 triệu lượt thích.

2. Like Ooh-Ahh - TWICE

Like Ooh-Ahh của TWICE giành ngôi vị á quân. Chắc mình cũng không cần nói quá nhiều về độ nổi tiếng của các cô gái nhà JYP từ khi debut tới nay nữa nhỉ. Xinh đẹp, tài năng cùng những MV chất lượng, TWICE mỗi lần trở lại là một lần gây náo loạn mạng xã hội. MV đầu tay của họ phát hành vào ngày 19/10/2015 đã thu về 456,7 triệu lượt xem và 3,46 triệu lượt thích.

>>Xem thêm: Sao nam hot nhất cộng đồng LGBT Hàn: Jung Hae In thua đàn anh U60

1. BOOMBAYAH - BLACKPINK

Đứng đầu bảng là BOOMBAYAH của BLACKPINK. Mình cũng không quá bất ngờ khi các cô gái nhà YG nắm giữ ngôi vị quán quân, bởi sức hút đến từ BOOMBAYAH quả thực rất “khủng”. MV debut của BLACKPINK phát hành vào ngày 8/8/2016 đã nhận được 1,45 tỷ lượt xem và 14,67 triệu lượt thích. Đây là một con số khổng lồ mà không phải nhóm nhạc nữ nào cũng có được đâu nhé.

Trong số những MV debut này, bạn có bỏ qua sản phẩm nào không? Mình đã xem tất cả và phải công nhận rằng, các nữ idol đã được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và phong cách âm nhạc. Cùng chia sẻ thông tin thú vị này đến mọi người nhé!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới đời sống Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.