x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Trang phục BLACKPINK trong Pink Venom: Áo Manchester United gây bão

Tanpopo 19:35 - 21/08/2022

Như vậy sau 2 năm chờ đợi, Blink (tên fandom của BLACKPINK) cũng được thỏa mãn phần nghe lẫn phần nhìn với ca khúc mới Pink Venom. Đúng như Tanpopo mong đợi, nhóm nhạc nữ nhà YG thực sự tỏa sáng trong những bộ outfit vừa cá tính, vừa nữ tính như chính cái tên Đen Hồng của họ. 

Nếu teaser mang lại cho Tanpopo cảm giác thích thú 1 thì MV chính khiến Tanpopo hú hét gấp nhiều lần. Bốn cô nàng là đại sứ cho các thương hiệu lớn nên hàng hiệu dát rất nhiều trong MV, nhìn rất đã mắt. Chưa kể một brand Việt Nam - Fancì cũng được stylist nhà YG lựa chọn cho BLACKPINK diện. Hãy cùng Tanpopo đi tìm hiểu xem BLACKPINK mặc gì trong MV Pink Venom nhé!

Ngay đầu MV, Jennie đã làm con tim Tanpopo xốn xang khi diện nguyên set trang phục đến từ nhà mốt ALAIA tông màu đỏ tươi cực quyến rũ. Cô nàng mang nguyên hơi thở từ MV SOLO với bông trà đỏ trên mái tóc, phối cùng nhẫn to bản của Chanel và giày cao gót từ GCDS. 

Khoảnh khắc Jennie bước đi lên thảm đỏ thực sự vô cùng quyền lực như cái tên BLACKPINK trong thế giới âm nhạc hiện tại vậy! 

Outfit gây ồn ào nhất khi Pink Venom ra mắt chắc chắn là chiếc áo Manchester United của Jennie. Cô nàng phối mẫu áo thể thao này với jumpsuit của CHANEL và vòng cổ Vivienne Westwood, rất phù hợp cho đoạn rap oldschool.  

Phân đoạn Jisoo gảy đàn đã khiến dân tình rạo rực ngay từ teaser và khi MV đầy đủ ra mắt, Tanpopo vô cùng hào hứng bởi mẫu váy MISS SOHEE mà Jisoo diện giao thoa giữa văn hóa Hàn Quốc và nét hiện đại. Có thể nói mẫu váy này sinh ra để dành cho chị cả BLACKPINK. 

Tanpopo dành lời khen cho stylist của BLACKPINK khi cắt xẻ chiếc áo Neon Genesis Odity để Lisa khoe trọn set bra - quần đến từ hãng GCDS cũng như thần hình quá đỗi quyến rũ của cô nàng. Đại sứ CELINE và BVLGARI không quên diện item đến từ brand mà cô đang là gương mặt đại diện. 

Qua một phân đoạn khác, Jisoo hóa nữ hoàng băng giá với corset từ Marina Eerie phối cùng chân váy trắng muốt và bốt từ ALAIA. Nữ đại sứ của Cartier diện nguyên set từ thương hiệu trang sức này với 2 mẫu nhẫn cực cá tính. 

 Một outfit tràn đầy mùi tiền của Jisoo gồm vòng cổ, vòng tay và nhẫn của Cartier. Mẫu váy trắng từ Fancì - brand Việt Nam được cắt xẻ để phối thành croptop mặc ngoài tanktop màu cát mang lại cho Jisoo sự mạnh mẽ. Tất nhiên là chẳng thể thiếu bốt của Dior - thương hiệu cô nàng đang làm đại sứ. 

Tanpopo đoán chân váy mà Rosé mặc được custom riêng cho cô nàng bởi màu gốc của nó là hồng phấn. Đôi bốt jagger của Dr Matens tăng thêm chiều cao cho chủ nhân hit Gone dù cô nàng sở hữu thân hình quá ấn tượng. 

Rosé làm Tanpopo choáng ngợp với số lượng trang sức Tiffany & Co. - thương hiệu mà cô làm đại sứ trong phân đoạn này. 4 chiếc nhẫn và 1 vòng cổ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho Rosé, kết hợp với vòng cổ Yves Saint Laurent - cũng là brand Rosé là gương mặt đại sứ luôn!  

Chiếc váy đen nhà Fancì được Rosé diện nguyên bản chứ không chịu chung số phận như váy trắng của Jisoo. Tanpopo thích giữ nguyên như thế này hơn mọi người ạ!

Jennie Kim được mệnh danh là Chanel sống nên dù một chiếc thắt lưng của hãng này cũng khiến cô nàng nổi bần bật rồi. 

Cách phối áo croptop của Alexander Wang với corset đen mà Lisa mang thực sự vô cùng sáng tạo. Nguyên outfit màu nâu cát này của Lisa làm Tanpopo mê mẩn mãi không thôi. 

Quả thực stylist nhà YG luôn biết cách nâng tầm cho idol nhưng không khiến họ vướng nhiều tranh cãi. Tanpopo đánh giá cao outfit trong Pink Venom hơn cả How You Like That nữa, bạn thì sao?

>> Xem thêm: Bóc giá outfit trong teaser Pink Venom của BlackPink: Toàn hàng hiệu

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.