x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

10 ca khúc Kpop có tiếng huýt sáo siêu đỉnh khiến fan u mê quên lối về

Roses 09:00 - 11/08/2022

Chắc hẳn bạn cũng như mình, đã quá quen với tiếng huýt sáo đời thường. Nhưng đã khi nào bạn nghe thấy âm thanh ấy vang lên trong các bản nhạc Kpop chưa? Fan Kpop thì chắc chắn là có rồi đấy. Rất nhiều nghệ sĩ đã đưa tiếng huýt sáo vào sản phẩm của mình để bản nhạc ấy trở nên đặc biệt hơn. Cùng mình điểm lại một số ca khúc có giai điệu bắt tai ấy nhé! 

Whistle (BLACKPINK)

Các Blink chắc hẳn vẫn còn nhớ giai điệu mượt mà, có chút sôi động của ca khúc Whistle phát hành năm 2016. Đây được coi là một trong số những bài hát nằm trong chuỗi tác phẩm debut của BLACKPINK đã trở thành chủ đề nóng hổi trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Điều khiến ca khúc này trở nên đặc biệt chính là âm thanh của tiếng huýt sáo mở đầu bài hát khiến người hâm mộ muốn ngân nga mãi thôi.  

DNA (BTS)

Khi thưởng thức ca khúc DNA của BTS, mình thực sự mê mẩn tiếng huýt sáo của Jungkook nằm ngay ở phần mở đầu. Bạn biết không, giai điệu đó đã luẩn quẩn trong tâm trí mình suốt một thời gian dài đấy nhé.

 Đúng là các chàng trai BTS luôn biết cách làm mới các sản phẩm âm nhạc và không ngần ngại thử sức với nhiều cách mới mẻ để thu hút sự chú ý nơi người nghe và dĩ nhiên là họ đã thành công vang dội. 

Trouble Maker (Trouble Maker)

Mình dám cá rằng, bất kể một người yêu âm nhạc nào cũng đã từng nghe qua ca khúc Trouble Maker và bị mê hoặc bởi tiếng sáo xuyên suốt giai điệu bài hát. 

Đây chính là yếu tố giúp sản phẩm âm nhạc này trở thành một trong những ca khúc Kpop thành công vang dội nhiều năm về trước. Tin mình đi, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại sức hút của bài hát và tiếng huýt sáo đầy mê hoặc đó đâu. 

>>Xem thêm: 10 nữ idol hợp vai phản diện: Jennie sắc sảo chuẩn phim cung đấu

Solo Day (B1A4) 

Bạn đã nghe ca khúc Solo Day của B1A4 chưa? Mình tin chắc rằng tiếng huýt sáo vui nhộn và một đoạn điệp khúc bắt tai sẽ khiến bạn không thể tin rằng đây là một bản nhạc thất tình đâu. 

Chính hiệu ứng âm thanh đặc biệt đó đã tạo ra một ca khúc tuyệt vời. Bất cứ ai khi xem qua Solo Day vẫn sẽ nở một nụ cười ngọt ngào đấy ạ. 

Sniper (Shinhwa)

Khác với những ca khúc mang âm hưởng ngọt ngào, sâu lắng pha chút vui nhộn, tiếng huýt sáo đầu tiên trong Sniper của Shinhwa lại mang đến cho chúng ta một cảm giác đầy sợ hãi. Cũng phải thôi, đây vốn là bản nhạc hoàn hảo mà các fan Kpop muốn bật lên trong những bữa tiệc mang theo chủ đề Halloween mà.

Smile Flower (SEVENTEEN)

Nhắc tới SEVENTEEN, người hâm mộ không còn quá xa lạ đối với những giai điệu huýt sáo trong các ca khúc của 13 anh chàng điển trai. Mình thích nhất là tiếng huýt sáo trong Smile Flower, rất nhẹ nhàng và da diết. Chính âm thanh này đã mang đến cảm xúc u sầu hơn cho đoạn kết của một nhạc phẩm tuyệt đẹp.

Party (SNSD)

SNSD xưa nay vẫn nổi tiếng là nhóm nhạc nữ có phong cách âm nhạc nổi bật giữa rừng Kpop. Và nếu bạn chú ý lắng nghe thì hoàn toàn có thể thưởng thức được tiếng huýt sáo đầy hứng khởi trong phần điệp khúc của bài hát Party đấy nhé. Giai điệu ấy đã mang đến cho chúng ta hương vị mùa hè vô cùng tươi mới.

No Oh Oh (CLC)

Mình đã nghe đi nghe lại ca khúc No Oh Oh của CLC và thật sự ấn tượng với những tiếng huýt sáo ngẫu hứng xuyên suốt nhạc phẩm này. Đây từng được đánh giá là phần thể hiện sôi nổi nhất trong single năm 2016 của CLC đấy nhé. Bên cạnh đó, vũ đạo mô phỏng động tác huýt sáo cũng vô cùng đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua đâu.

Please, don't… (K.Will)

Please, don't… của K.Will cũng là một trong số những nhạc phẩm có tiếng huýt sáo đặc trưng. Thưởng thức ca khúc này, mình rất ấn tượng với tiếng huýt sáo nhẹ nhàng vang lên xuyên suốt bài hát. Chính âm thanh đó đã góp phần tạo nên một bản ballad tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ. 

I Loved You (DAY6)

Ca khúc cuối cùng mình muốn nhắc đến là I Love You của DAY6. Nghe cái tên bài hát thôi là đã muốn thưởng thức rồi phải không nào. Và đúng như title đó, các chàng trai của DAY6 đã đưa vào một số giai điệu huýt sáo ngọt ngào mang đậm âm hưởng của một bản tình ca lãng mạn, da diết. Đừng bỏ qua MV dễ thương này nhé, mình khuyên bạn thật lòng đó.

>>Xem thêm: Đọ sắc 10 "cây visual" Kpop khi để mặt mộc

Bạn thấy không, dù đó là một hit kinh điển từ đầu những năm 2010 hay ca khúc tạo nên xu hướng mới phát hành, thì vẫn dễ dàng mê hoặc người nghe khi kết hợp cùng tiếng huýt sáo. Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm và thưởng thức ngay bây giờ nào! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới đời sống Kpop và dàn idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.