x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

BLACKPINK và cách sử dụng quà do fan tặng: Rosé làm "ấm lòng" fan Việt

Roses 12:00 - 21/08/2022

Mình là fan cứng của BLACKPINK và luôn theo sát các cô gái trong mọi hoạt động, từ trên sân khấu cho tới loạt khoảnh khắc đời thường. Có một điều mình nhận ra ở cả 4 “mẩu” BLACKPINK là họ có cách sử dụng quà fan tặng rất đặc biệt. Dù có thu nhập khủng nhưng các cô nàng vẫn luôn nâng niu những món quà bình dị ấy đấy nhé. 

Jennie 

Jennie là cô nàng gây chú ý nhất gần đây khi công khai khoe trên Instagram một món quà fan gửi tặng. Cụ thể, trong loạt ảnh trên trang cá nhân, nữ idol đã khéo léo trưng sắc vóc ngọc ngà hệt như “búp bê sống” vậy. Điều đáng chú ý nhất chính là bộ trang phục đơn giản của Jennie. 

Cô nàng mặc một chiếc váy tartan dễ thương dài đến mắt cá chân. Thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn tưởng như chẳng có gì đặc biệt, thế nhưng ý nghĩa đằng sau đó lại thực sự ngọt ngào đấy nhé.

Theo mình được biết thì đây là món quà được gửi đến từ fanclub JENNIEBAR của Trung Quốc. Hội BLINK xứ Trung cũng chia sẻ món quà này được họ gửi đến Jennie nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của nữ idol. 

Chiếc váy midi thực chất là của thương hiệu GANNI và có giá 85 USD (1,9 triệu đồng). Dù không phải là món đồ xa xỉ nhưng mình thấy Jennie vẫn rất thích thú tạo dáng với nó. 

Không những thế, Jennie từng sử dụng khung chữ của người hâm mộ tặng để trang trí căn phòng của mình nữa đấy. Những món đồ bé nhỏ, đơn giản nhưng lại giúp nữ idol “thắp sáng” cả căn phòng ấy chứ. 

>>Xem thêm: BLACKPINK và những màn biến hóa kiểu tóc trước thềm comeback

Rosé 

Đến với cô nàng Rosé, bông hồng nước Úc cũng từng khiến fan Việt chúng ta cảm thấy “mát lòng” khi phát hiện món quà nhỏ xinh vẫn được nữ idol sử dụng sau 2 năm gửi tặng. Đó là chiếc scrunchie từng được Rosé sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, khi thì cột tóc, khi lại làm vật trang trí đeo tay. 

Được biết, đây là món quà của một fan Việt tặng cho Rosé nhân dịp sinh nhật giọng ca chính của BLACKPINK. Chiếc scrunchie có màu nâu nhạt kèm họa tiết kẻ ô đến từ thương hiệu Ganni, có giá khoảng 410 nghìn đồng. Việc thường xuyên đeo món quà fan tặng trong suốt 2 năm cho thấy Rosé rất trân trọng tình cảm của fan dù có giá trị nhỏ. 

Jisoo

Thêm một thành viên cũng “cưng” quà fan hết nấc đó là Jisoo. Nữ idol từng sử dụng thỏi son Dior Lip Glow do fan Trung gửi tặng vào năm 2018. Đến khi livestream vào năm 2021, người hâm mộ vẫn thấy Jisoo giữ thỏi son này một cách cẩn thận. Việc làm này cho thấy Jisoo trân trọng món quà của fan khiến các BLINK cảm thấy ấm lòng. 

>>Xem thêm: 10 idol Kpop có ít antifan nhất: Đại diện của TWICE gây tranh cãi

Lisa

Mình thấy cách sử dụng quà fan tặng của Lisa có phần ứng dụng vào thực tế nhất đấy. Bạn biết không, sau khi có nhà riêng, nữ thần tượng đã trưng dụng một số quà được người hâm mộ tặng, trong đó có chiếc máy lọc không khí mà fan gửi tặng vào dịp sinh nhật. Chẳng cần một món đồ hiệu đắt đỏ hay trang sức lấp lánh, chiếc đồ gia dụng này rất thiết thực và tất nhiên Lisa trân trọng điều đó. 

Bạn thấy đây, chỉ là những món quà nhỏ nhưng cả 4 cô nàng BLACKPINK đều rất trân quý. Hành động nhỏ bé ấy cũng đủ khiến fan cảm thấy “mát lòng mát dạ” rồi. Điều này thực sự sẽ giúp gia tăng sự gắn kết giữa fan và idol phải không nào!

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của Kpop và dàn nữ idol đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.