x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Brad Pitt - Angelina Jolie và các cặp đôi phim giả tình thật trời Tây

Trăng Khuyết 18:15 - 17/03/2022

Thực tế mà nói, khi quỹ thời gian của bạn quá mức hạn hẹp đến nỗi không có thời gian để sử dụng các ứng dụng hẹn hò, hay tham gia những buổi gặp mặt, thì những đối tượng duy nhất mà chúng ta có thể gặp là đồng nghiệp. Hơn nữa, mình thấy tình cảm giữa các diễn viên rất dễ nảy nở khi đóng chung những cảnh phim lãng mạn. Suy cho cùng, ái tình là thứ không dễ gì có thể cưỡng lại, cho dù bạn có nổi tiếng đến đâu. 

Dưới đây là danh sách những cặp đôi Hollywood đã rơi vào lưới tình trên phim trường, hãy cùng mình điểm qua nhé! 

1. Brad Pitt và Angelina Jolie

Mấy ai có thể cưỡng lại sức hút từ những thước phim đụng độ nảy lửa của ông bà Smith trong vai cặp đôi tình báo trên màn ảnh. Pitt và Jolie được cho là đã phải lòng nhau sau vai diễn này. Tuy nhiên, cả hai người đã phủ nhận tin đồn và khẳng định rằng thời điểm họ đến với nhau không hề trùng lặp với cuộc hôn nhân giữa Pitt và Jennifer Aniston. Cặp đôi “Brangelina” đã bên nhau suốt 10 năm, có 6 đứa con, kết hôn năm 2014, li thân vào năm 2016 và cả hai chính thức đã đường ai nấy đi 3 năm sau đó. 

2. Ben Affleck và Ana de Armas

Cuối năm 2019, Affleck và de Armas đã gặp nhau trong quá trình ghi hình cho bộ phim Deep Water. Tháng 3 năm sau, bộ đôi bị bắt gặp cùng đi du lịch tại Cuba và làm “chuyện ấy” trong một sân bay ở Costa Rica. Báo chí sau đó đã đưa tin rằng hai người đang “rất hạnh phúc và đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc”. Gần một năm sau, tháng 1/2021, họ quyết định dừng lại. “Họ đã chia tay trong hoà bình” - một nguồn tin cho hay - “Nhưng Ana là người đã đề nghị chấm dứt.”. 

3. Robert Pattinson & Kristen Stewart

Ai có thể quên được mối tình của “cặp đôi quốc dân” Kristen Stewart và Robert Pattinson hơn 10 năm về trước chứ? Hai siêu phẩm ma cà rồng này gặp nhau trong bộ phim Twilight vào năm 2008, và một thời gian rất dài sau đó, họ không tiết lộ bất cứ chi tiết gì về đời tư cho báo chí. 

Mối tình từ khi đó đã luôn chìm trong bóng tối, cho tới năm 2012, những hình ảnh về Stewart cùng đạo diễn Rupert Sanders bất ngờ được tung ra. Tháng 10 năm 2012, cặp đôi này đã quay về bên nhau, nhưng chỉ 1 năm sau đó, cả hai quyết định kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp. 

4. Winona Ryder và Johnny Depp

Sau cuộc gặp gỡ trong phim trường Edward Scissorhands, Johnny Depp và Winona Ryder trở thành cặp đôi được săn đón nhất những năm 1900 hồi đó. Tình yêu của hai người hông chỉ vì vẻ ngoài xuất chúng, mà đó còn là tiền đề cho sự hợp tác lâu dài giữa Depp và đạo diễn Tim Burton. 

Chỉ 5 tháng sau buổi hẹn đầu tiên, cả hai đã đính hôn, và hình “tha thu” “Winona Forever” khi đó thu hút một sự chú ý lớn đến từ công chúng. Nhưng thật tiếc thay, cặp đôi trên đã tuyên bố chia tay vào tháng 6 năm 1993, và “tha thu” của Depp sau đó đã đổi thành “Wino Forever”.

5. Elizabeth Taylor và Richard Burton

Khi Elizabeth và Richard thủ vai đôi tình nhân tiếng tăm Cleopatra và Mark Antony trong bộ phim kinh phí khủng cùng tên với nữ chính cũng là lúc một trong những “chuyện tình phim trường” nổi tiếng nhất mọi thời đại chớm nở. Sau đó, cả hai đã cùng nhau đóng những bộ phim khác. Cặp đôi này đã kết hôn, và li hôn đến hai lần. Có thể nói, đây là một trong những cuộc tình tai tiếng nhất của Hollywood. 

Mình từng rất ngưỡng mộ cặp đôi Brangelina và nghĩ rằng cả hai sẽ bên nhau dài lâu, nhưng rất tiếc người tính không bằng trời tính, họ quyết định đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Thôi thì không hợp với nhau nữa thì chia tay cũng là một giải pháp đúng đắn khi giải thoát cho hai bên. 

>>>Xem thêm: Disney chứng minh những hoài nghi về Avatar 2 chỉ là “sáo rỗng”

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".