x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Bùi Thảo Ly - TikToker 4,8 triệu follower từng khuấy đảo Rap Việt

Hoa Le 14:20 - 10/02/2022

Từ người chơi hệ TikTok cho đến những ai mới làm quen mạng xã hội này, không ai là không biết đến Bùi Thảo Ly. Cô gái sinh năm 1997 (quê Bảo Lộc, Lâm Đồng) dù còn rất trẻ nhưng đã thành lập được nhóm nhảy riêng và sở hữu cho mình tài khoản TikTok 4,8 triệu follower, 87,7 triệu lượt thích. Video của Thảo Ly chỉ được đếm từ con số triệu lượt view mà thôi. 

Theo tui tìm hiểu thì Bùi Thảo Ly thường được gọi với biệt danh thân mật là Ciin. Cô là dancer của Vũ Đoàn Bước Nhảy tại TP.HCM. Bên cạnh đam mê với nhảy nhót, Thảo Ly còn làm mẫu ảnh cho các shop quần áo và là giảng viên các khoá nhảy từ cơ bản đến nâng cao. 

Cô nàng từng đỗ Đại học và trường Múa thành phố nhưng vì quá đam mê nên sau khi theo học một năm, cô quyết định gia nhập Vũ đoàn Bước Nhảy từ năm 2018 cho đến tận bây giờ. 9X xinh đẹp này là tác giả cho màn vũ đạo của Đừng Có Mơ Remix do Erik thể hiện. Bên cạnh đó, cô cũng góp mặt trong các MV của các ca sĩ như Đông Nhi, Chi Pu, Min, Bảo Anh,... 

Hồi cuối năm 2021, Bùi Thảo Ly còn gây náo loạn cõi mạng khi xuất hiện trên sân khấu Rap Việt. Dù chỉ cầm bảng tên cho thí sinh trong giây lát nhưng ngoại hình xinh xắn, cá tính cùng mái “Dương Quá” nửa đầu của Thảo Ly đã khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi và truy tìm “in tư” của cô ngay lập tức. Tui cũng phải gật gù công nhận nhìn Thảo Ly làm tóc, trang điểm thế này chẳng khác gì Lisa (BLACKPINK). 

Mà tui luôn thắc mắc, không biết Thảo Ly có bí kíp gì mà hễ cover ca khúc nào là ngay lập tức lên top trending. Những vũ điệu tiêu biểu của cô nàng phải kể đến như Đưa Tay Đây Nào, Cứ Chill Thôi, Lấy Cây Dù,... Mọi người xem cô nàng nhảy rồi học theo không biết chán, bảo sao mà clip nào của Thảo Ly cũng cả triệu view.

Từng có thời gian trước đây, tôi thấy cô gái sinh năm 1997 này làm náo loạn Douyin - mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc. Từ khoá “Cciinnn phản hồi về vũ đạo Việt Nam gây bão” chễm chệ leo top 14 với hơn 64 triệu lượt xem. Vũ đạo gây tiếng vang nhất của cô nàng chắc là Vũ điệu chặt thịt gà và Đưa Tay Đây Nào Remix. Đến nỗi các sao Hoa Ngữ hay top creator như Lâm Tuấn Kiệt, Triệu Lộ Tư, Kim Thần, Lưu Tư Dao cũng phải cuồng nhiệt bắt trend.

>>> Xem thêm: Mỹ Tâm và những "bóng hồng" trong đời Đàm Vĩnh Hưng

>>> Xem thêm:  Lan Ngọc, Hương Giang và dàn mỹ nhân Vbiz "lên đồ" đi làm đầu năm

Cách đây không lâu, tôi nghe nói Thảo Ly từng nhận một số lời mời tham gia show đình đám xứ Trung.  “Tôi từng nhận được lời mời cuộc thi Chang 2022 (Sáng tạo doanh 2022), nhưng mà tôi đã từ chối vì không giỏi tiếng Trung Quốc và tiếng Anh. Với cả tôi hát không hay đi thi khán giả lại chê cười”, Thảo Ly khiêm tốn chia sẻ. 

Mới có 25 tuổi đầu mà con nhà người ta đã nổi tiếng đình đám, theo đuổi đam mê thành công thế này, tui nhìn mà cũng ham quá. Hy vọng trong tương lai, Thảo Ly sẽ còn tiến xa hơn nữa, trở thành dancer hàng đầu Việt Nam.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.