x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Joong Ki chia sẻ suy nghĩ chân thật sau khi Vincenzo kết thúc

Mỳ Quảng 11:55 - 04/05/2021

Sau khi kết thúc bộ phim, Song Joong Ki đã xuất hiện ngay trong một bài phỏng vấn dài để chia sẻ những suy nghĩ và trải nghiệm khi quay Vincenzo. Nói về vai diễn luật sư mafia, nam diễn viên cho biết: “Trước hết, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy áp lực về vai diễn của mình như vậy. Không phải tôi không cảm thấy gánh nặng mà vì tôi đã quay rất nhiều cảnh với những người ở Geumga Plaza, tôi cảm thấy có sự gắn bó với các diễn viên đóng vai người thuê nhà ở đây và không cảm thấy cô đơn hay áp lực. Tóm lại tôi có thể nói: ‘Tất cả chúng ta đã rất vui vẻ bên nhau’”.

Song Joong Ki cho biết anh cảm nhận được phim mình đóng nổi tiếng, được khán giả yêu thích. Nguyên nhân là vì cứ mỗi một tập được phát sóng, anh sẽ được báo cho biết phân cảnh nào đang gây sốt cộng đồng mạng. Song Joong Ki cũng nói về cách trừng phạt những nhân vật phản diện trong phim: “Mọi người cũng lo lắng không biết là có nhạy cảm quá không, có tàn nhẫn quá không. Nhưng cá nhân tôi không nghĩ điều đó là tàn nhẫn. Ngược lại, tôi nghĩ chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn với họ. Tôi nghĩ những kẻ xấu xa nên bị trừng phạt như vậy. Những nhân vật phạm tội trong phim đã bị trừng phạt thích đáng”.

Với vai diễn Vincenzo, Song Joong Ki đã thực hiện rất nhiều cảnh hành động nhưng theo tiết lộ của chính anh chàng thì dường như anh chẳng gặp chút khó khăn gì: “Thông thường, chúng tôi quay các lời thoại và hành động riêng biệt, nhưng tôi coi chúng là một nên không cảm thấy khó khăn lắm”. Ngược lại điều mà Song Joong Ki cho là thử thách với Vincenzo chính là khía cạnh hài hước của tác phẩm và tiếng Ý.

“Tôi không chắc liệu diễn xuất của mình trong những cảnh hài hước có được đón nhận tích cực hay không. Cá nhân tôi không hài lòng với lời thoại tiếng Ý mà mình nói trong phim. Thông qua quá trình quay bộ phim này, một lần nữa tôi cảm thấy rằng phim hài là khó đóng nhất. Ở khía cạnh đó, tôi nghĩ mình đã không hoàn thành tốt. Tôi chưa hài lòng về chính mình”. 

Nói về thoại tiếng Ý trong phim, nam diễn viên cũng chia sẻ: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi luyện tập trước đó một thời gian dài. Tôi đã không ngừng luyện tập và ghi nhớ lời dặn của giáo viên người Ý, đồng thời cũng cố gắng hết sức để phát âm chuẩn nhất có thể. Lúc đầu, Vincenzo là nhân vật đến từ miền nam nước Ý và thật khó để đổi thành một người đến từ miền trung. Tôi đã tập trung vào những chi tiết đó. Tôi tin rằng diễn xuất nói tiếng nước ngoài sẽ tốt hơn khi dành nhiều thời gian sử dụng chúng, cá nhân tôi cũng không hài lòng về biểu hiện của mình”.

>>>> Xem thêm: Điểm mặt 10 cái tên là "bảo chứng rating" cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Khi được yêu cầu chọn một diễn viên và nhân vật mà bản thân cảm thấy có phản ứng hóa học tốt nhất, Song Joong Ki đã chọn ngay Jeon Yeo Bin, người đóng vai nữ chính Hong Cha Young và giải thích: “Có thể khán giả sẽ nghĩ rằng tôi không chọn ai bởi Vincenzo tương tác với rất nhiều nhân vật và để tránh gây khó chịu cho bất cứ ai, nhưng dù thế nào tôi cũng chọn Hong Cha Young của Jeon Yeo Bin. Nhân vật Hong Cha Young đáng yêu đến mức tôi chỉ có thể chọn cô ấy dù người khác có buồn đi nữa. Cá nhân tôi nghĩ cô ấy là một nhân vật rất quyến rũ và tôi ngày càng gắn bó với cô ấy khi diễn xuất cùng nhau. Cả Jeon Yeo Bin và Hong Cha Young đều đã trưởng thành rất nhiều trong mắt tôi”.

Song Joong Ki thì còn không hài lòng về nhiều cảnh phim thế nhưng khán giả lại coi Vincenzo là vai diễn để đời của nam diễn viên, điều này bản thân chàng Song cũng đồng tình: “Đúng là tôi cảm thấy vui vẻ nhất khi diễn xuất. Về khía cạnh đó, tôi muốn nói đây chính là công việc trọn đời của tôi”. Tuy nhiên, Vincenzo là một nhân vật phản anh hùng khi sẵn sàng thực hiện những hành động xấu để chiến thắng những kẻ ác, và khán giả lại quá yêu thương một “kẻ ác” như Vincenzo khiến nam diễn viên hơi buồn: “Khi nhận được kịch bản tôi biết các tác phẩm của biên kịch này thường đi theo dạng hài hước nhưng lần này lại là thể loại phim bi. Thế nên khán giả mới lại ủng hộ cho Vincenzo, một nhân vật phản diện”.

“Tôi nghĩ các sự kiện diễn ra trong phim rất gần với thực tế, còn nhân vật Vincenzo lại là phần siêu thực duy nhất. Cuộc đời này có rất nhiều người xấu. Biên kịch đã sử dụng rất nhiều những thể loại người này làm tài liệu tham khảo nên mới cho ra nhiều cảnh phim gây xúc động. Tập cuối khi nhân vật Choi Myung Hee (Kim Yeo Jin) và Jang Han Seok (Taecyeon) quỳ xuống trước mặt khi tôi bước vào. Cảm giác đó xúc động một cách kỳ lạ”.

Nam thần làng phim cũng đích thân lên tiếng xin lỗi về món ăn bibimbap có nhãn Trung Quốc trong Vincenzo: “Với tư cách diễn viên chính tôi thành thật xin lỗi các khán giả vì đã để xảy ra sự cố này trong phim. Thật đáng tiếc tôi đã không chú ý đến chuyện này ngay lúc đó, dù vậy thì tất cả mọi người đều đã nhìn thấy và không hài lòng. Khi phim có tranh cãi bên lề, tôi chỉ muốn lấy lại niềm tin của khán giả bằng cách nỗ lực hơn nữa để truyền tải sự hấp dẫn của tác phẩm. Vì vậy nếu có bất cứ ai thất vọng vì sự cố nên, tôi với tư cách một diễn viên chính xin được gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả. Tôi xin lỗi với tư cách cá nhân chứ không đại diện cho phía sản xuất, có vấn đề gì thì mọi người thử gọi điện hỏi phía nhà sản xuất xem sao”. 

Lời phát ngôn của chàng Song đã khiến cư dân mạng xứ sở kim chi vô cùng hài lòng, quả nhiên là chàng diễn viên tài năng, thông minh và xử lý rất đúng vấn đề, ngầu từ trong phim ra đến ngoài đời.

Trong khi khán giả đang cảm thấy phim có thể sẽ có phần 2 thì chàng Song lại nói rõ rằng: “Không có cuộc thảo luận nào về phần 2 cả. Tôi rất cảm ơn vì có vẻ nhiều người muốn phim làm tiếp. Thế nhưng có vẻ sẽ không có bất cứ cuộc thảo luận nào về phần 2 đâu”.

>>>> Xem thêm: Không phải "kiss scene", những phân cảnh này vẫn thừa sự ngọt ngào

Nói về kế hoạch tương lai của mình, Song Joong Ki cho biết: “Tôi chưa có quyết định nào về dự án tiếp theo cả. Bộ phim điện ảnh Bogotá đã bị tạm hoãn do dịch Covid-19, có thể phim sẽ bắt đầu quay ở Hàn Quốc từ tháng này. Vì tôi không thể đến Colombia nên có lẽ họ sẽ dùng công nghệ để làm kỹ xảo. Các nhà sản xuất và nhà đầu tư hẳn đang cảm thấy mệt mỏi lắm vì bị tạm dừng lâu như vậy, nhưng tôi hy vọng phim sẽ quay thuận lợi trong thời gian tới”. 

Cuối cùng, Song Joong Ki thông báo rằng anh sẽ tham gia lễ trao giải Baeksang năm nay: “Tôi sẽ tham dự lễ trao giải Baeksang. Tôi rất biết ơn vì mình đã được đề cử, tôi sẽ tới và tận hưởng buổi lễ này. Thay vì đề cử của mình, tôi lại mong chờ đề cử “đạo diễn xuất sắc nhất” của đạo diễn Kim Hee Won hơn”.

Trở lại màn ảnh hoàn hảo và tiếp tục chứng tỏ sức hút vô hạn của mình, Vincenzo đã giúp Song Joong Ki có một cú huých cần thiết cho sự nghiệp đang chững lại. Tôi tin rằng với diễn xuất và tư duy thông minh, chàng Song sẽ còn tiến xa và thành công hơn nữa trong tương lai. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.