x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Các “cậu ấm cô chiêu” nhà sao Việt gây bất ngờ với thành tích thủ khoa

Roses 06:00 - 08/07/2022

Có bố mẹ làm nghệ thuật, cuộc sống của các nhóc tì Vbiz từ khi sinh ra đã luôn là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, đặc biệt là các “cậu ấm, cô chiêu” đến tuổi bước chân vào học đường. Không hề ỷ lại vào việc bố mẹ là người nổi tiếng, mình thấy nhiều cô cậu con nhà sao Việt đã luôn nỗ lực học tập để đạt thành tích “khủng”, thậm chí là thủ khoa các trường danh giá và trở thành niềm tự hào của bố mẹ. 

Bảo Nam - Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm

Có bố là ca sĩ điển trai và mẹ Hoa hậu, Bảo Nam được thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ phụ huynh. Mình thấy cậu bé càng lớn càng ra dáng nam thần đấy nhé. Và không chỉ có ngoại hình đẹp thôi đâu, Bảo Nam còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi thành tích học tập xuất sắc nữa đấy.

>>Xem thêm: Dàn nhóc tì nhà sao Việt thừa hưởng “gen trội” với chiều cao nổi bật

Mới đây, Jennifer Phạm đã thông báo tin vui khi con trai đỗ thủ khoa trung học của một trường ở Mỹ. Theo thông tin được tiết lộ, Bảo Nam đã đi nhận bằng tốt nghiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Trên trang cá nhân, cả Jennifer Phạm và Quang Dũng đều bày tỏ sự tự hào với cậu quý tử 14 tuổi này. 

Thiên Minh - con trai Cát Phượng và Thái Hòa

Cách đây không lâu, Thiên Minh - con trai Cát PhượngThái Hòa đã vinh dự được trường quốc tế vinh danh với thành tích học tập ấn tượng. Cụ thể, ngôi trường quốc tế nơi Thiên Minh đang theo học đã thông báo cậu trở thành thủ khoa đầu ra của trường trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia 2022. 

Thiên Minh năm nay đã 19 tuổi với vóc dáng cao ráo cùng nhiều thành tích học tập đáng nể. Theo Cát Phượng chia sẻ thì cậu là niềm tự hào lớn của gia đình cô. Dù bận rộn công việc, song Cát Phượng vẫn luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc con trai.

Beckham - con trai Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh

Nhắc tới những nhóc tì Vbiz có thành tích học tập “khủng”, chắc chắn không thể bỏ qua cậu con trai cả Beckham của Bằng Kiều và vợ cũ. Mình còn nhớ vào tháng 6/2019, cả hai phụ huynh đã vui mừng thông báo thành quả của con trai sau 1 năm học tập nghiêm túc. Theo đó, Beckham được vinh danh là học sinh xuất sắc tại trường.

Cụ thể, Beckham đã vinh dự được trao giải Gold Award cho học sinh nhạc xuất sắc nhất của lớp 10 khi theo học một trường nghệ thuật tại Mỹ. Thành tích đứng đầu toàn khối của con trai Bằng Kiều thực sự khiến bố mẹ tự hào. 

Chưa hết đâu nhé, quý tử nhà Bằng Kiều cũng lọt vào danh sách hơn 100 học sinh trường nhạc được đề cử Nghệ sĩ của năm 2021 trên địa bàn quận Cam, bang Califonia, Mỹ. Đến cuối tháng 4 cùng năm, Beckham một lần nữa khiến cả nhà tự hào khi trúng tuyển vào Học viện Âm nhạc MI, một trong những nơi đào tạo nghệ thuật biểu diễn nổi tiếng của Mỹ.

Hà Tiên - con gái NSƯT Ngọc Huyền

Ái nữ Hà Tiên - con gái của NSƯT Ngọc Huyền sinh năm 2004. Cô bé chính là niềm tự hào số 1 của gia đinh khi luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi tại trường và còn có cả tố chất nghệ thuật của “con nhà nòi” nữa đấy. 

Tháng 5/2021, NSƯT Ngọc Huyền đã hãnh diện thông báo con gái đỗ thủ khoa trong kỳ thi tốt nghiệp của trường Việt ngữ ở Mỹ. Được biết, thành tích này Hà Tiên đạt được từ năm 2020 nhưng phải 1 năm sau mới nhận được cúp và bằng khen danh giá.

>>Xem thêm: Visual thời trẻ xuất sắc của dàn "hot boy hot girl" Gặp Nhau Cuối Tuần

Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung

Wendy Phạm là con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung. Wendy Phạm sinh năm 1992, lớn lên ở Mỹ và được mẹ giấu kín cho tới năm 25 tuổi mới chia sẻ công khai.  

Theo lời Phi Nhung lúc sinh thời, con gái cô là đứa trẻ ngoan ngoãn, rất nghe lời mẹ và đặc biệt có tấm lòng nhân hậu, thích giúp đỡ người khác. Bạn biết không, Wendy cũng từng tốt nghiệp thủ khoa và đã có bằng thạc sĩ trong ngành y tá. Đây chính là món quà mà Wendy dành tặng mẹ cùng niềm tự hào vô bờ bến. 

Không chỉ có ngoại hình nổi bật, tấm lòng nhân hậu và các nhóc tì nhà sao Việt còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập tốt. Cùng mình dõi theo hành trình trưởng thành của các “cậu ấm, cô chiêu” tài năng Vbiz và chúc họ sẽ gặt hái thành công trên con đường đã chọn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn nhóc tì đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cát Phượng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.