x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Các idol đẹp đôi trên màn ảnh: Yoona - Junho tình tứ tưởng như hẹn hò

Pitaya 07:50 - 24/07/2023

Với những ai yêu thích việc đẩy thuyền cho các thần tượng Kpop thì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc chắc hẳn sẽ là nơi thỏa mãn đam mê của các bạn, bởi vì có không ít những cặp đôi idol đã có dịp nên duyên trong phim. Dưới đây là một vài cặp thần tượng Kpop đã trở thành người tình màn ảnh mà mình rất yêu thích.

Yoona và Lee Junho

Lee Junho (2PM) và YoonA (SNSD) hiện là hai cái tên gây bão màn ảnh nhỏ xứ Hàn bởi sự kết hợp trong bộ phim King The Land. Dù gây nhiều tranh cãi vì nội dung theo mô típ cũ kĩ, thế nhưng tác phẩm hài lãng mạn này vẫn nhận về rating khủng và phản ứng giữa cặp đôi chính cũng rất được yêu thích.

 >>>> Xem thêm: 3 cặp đôi Hàn bị đồn yêu đương trước, chốt phim đóng cặp sau

Thậm chí, cặp đôi Yoona và Junho này còn tình tứ tới mức vướng phải tin đồn hẹn hò. Theo mình thì điều này càng chứng minh cho sức hút của bộ phim cũng như tương tác giữa hai người trong phim. Chưa kể tới tin đồn hẹn hò thì với mình, cả hai đã rất đẹp đôi và ngọt ngào rồi. 

Thêm vào đó, biên kịch cũng rất biết chiều lòng các khán giả khi thường xuyên thêm các cảnh tình cảm vào phim. Những cử chỉ tình cảm của Lee Junho và Yoona đều rất chân thật và tạo phản ứng hóa học bùng nổ, bảo sao không bị đồn là đang hẹn hò cơ chứ.

Krystal và Kang Min Hyuk

Trong The Heirs, ngoài câu chuyện của cặp đôi chính là chàng thiếu gia Kim Tan và cô lọ lem nhà nghèo Eun Sang, mình còn đặc biệt yêu thích và nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi Lee Bo Na (Krystal) - cô nàng xinh đẹp, giàu có nhưng đỏng đảnh và cậu bạn học giỏi, hiền lành Yoon Chan Young (Kang Min Hyuk). 

Không giống với tuyến tình cảm đầy rắc rối của cặp đôi chính, mình lại ấn tượng với câu chuyện tình yêu gà bông ngọt ngào của hai nhân vật này hơn cả. 

Ngoại hình trẻ trung, tươi mới của cặp đôi idol Krystal và Chan Young vô cùng hợp với tưởng tượng của mình về tình yêu học đường. Nét diễn của cả hai khi ấy chưa xuất thần nhưng cũng đủ trong sáng, duyên dáng để tạo nên một tuyến tình cảm đẹp, thú vị.

Đáng nói hơn là ở ngoài đời, tình cảm của cả hai idol cũng rất tốt và thường xuyên được đồn đoán về chuyện “phim giả tình thật” sau khi bộ phim kết thúc. Mình thấy cũng hiếm có idol nào mà lại được các fan ủng hộ vì chuyện tình cảm như thế. Thậm chí, nam idol của CNBlue còn từng thừa nhận anh thường xuyên bật cười vì sự dễ thương của Krystal nữa cơ. 

Krystal và Jung Jinyoung

Mình thấy Krystal quả thật rất có duyên với những bạn diễn nam là idol. Cô nàng cũng đã rất thành công khi kết hợp với nam idol Jung Jinyoung (B1A4) trong bộ phim Police University. Trong phim, Krystal xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ, có tinh thần cạnh tranh cao và không ngại khó khăn, còn Jinyoung lại gây bất ngờ khi vào vai một thiên tài máy tính trở thành cảnh sát.

Với mình thì cặp đôi idol này không chỉ tương đồng về nhan sắc mà còn có phản ứng hóa học vô cùng bùng nổ. Cũng vẫn là câu chuyện tình yêu học đường thanh xuân vườn trường nhưng lần này, Krystal mang lại cảm giác hoàn toàn khác. Nữ diễn viên thể hiện sự trưởng thành hơn trong diễn xuất đồng thời kết hợp ăn ý với bạn diễn Jung Jinyoung. 

Dù nội dung của phim không quá xuất sắc thế nhưng tương tác cuốn hút giữa cặp đôi chính là điều khiến mình ấn tượng với Police University. Tuy nhiên thì tình cảm của Krystal và Jung Jinyoung cũng không gặp phải quá nhiều đồn đoán và chỉ dừng lại ở màn ảnh mà thôi.

>>>> Xem thêm: Vợ chồng nam thần Phẩm Chất Quý Ông đã có bản sao hoàn mỹ cho mình

Với mình thì các cặp đôi idol trên màn ảnh nhỏ này đều có điểm chung là ngoại hình vô cùng xứng đôi vừa lứa cùng với diễn xuất duyên dáng, ăn ý với nhau. Mình cũng rất hy vọng sẽ được thấy những idol này tái hợp ở những tác phẩm khác và chờ đợi vào sự tiến bộ của họ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.