x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt idol nữ được chọn là biểu tượng thẩm mỹ năm 2023

Mỳ Quảng 10:50 - 03/07/2023

Làng nhạc Hàn cho ra đời rất nhiều mỹ nhân xinh đẹp nổi bật, cũng từ đó họ trở thành biểu tượng mà các cô gái muốn phấn đấu trở thành. Chủ đề hình mẫu thẩm mỹ gần đây lại hot hòn họt trong cộng đồng mạng xứ Hàn và những nữ idol sau đây đã được đề cử nhiều nhất. Cùng tôi xem qua có ai nhé.

Jennie

 Với những danh xưng như “Chanel sống”, IT Girl, nhan sắc của Jennie luôn là gu của khán giả bất kể nam hay nữ. Jennie sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu có má bánh bao ngọt ngào, lại biến hóa được mọi phong cách, tạo trend mọi lần xuất hiện. Trước đây, bác sĩ thẩm mỹ đã từng nhận xét rằng khung xương mặt của Jennie rất xuất sắc, xương nhỏ mà gương mặt lại đầy đặn, tròn xinh. Ở Jennie có cảm giác của sự trẻ trung, sự quyến rũ, lạnh lùng và dễ thương, có vẻ khá mâu thuẫn nhưng nhờ thế mới tạo nên sự đặc biệt cho cô gái này.

Yoona

 Ngay từ khi mới ra mắt, nhan sắc của Yoona đã thu hút sự chú ý cực lớn, càng hoạt động thì vẻ đẹp và khí chất lại càng tăng lên nên càng được yêu thích nhiều hơn. Trong mọi cuộc bình chọn nhan sắc của các mỹ nhân Kpop hay cả Kbiz đều không thể thiếu tên Yoona. Trong cuộc thảo luận này, rất nhiều người đã nhận xét rằng Yoona luôn trẻ trung, nổi bật và nhan sắc rất hài hòa nịnh mắt, đường nét thì khỏi phải bàn, đến các mỹ nhân gen Z hiện nay cũng khó tìm ra được một mỹ nhân thứ 2 đặc biệt như Yoona.

>>>> Xem thêm: Yoona và loạt mỹ nhân Kbiz sở hữu gương mặt nhỏ nhắn đáng ghen tị

Irene

 Người thứ 3 cũng không xa lạ gì, đó chính là Irene, trưởng nhóm Red Velvet. Khuôn mặt thanh tú, mọi đường nét đều hoàn hảo, làn da trắng ngần và khí chất sang trọng ngời ngời là những điểm giúp Irene ghi điểm rất cao trong mắt khán giả. Các cô gái rất thích vẻ đẹp nổi bật và luôn tạo chủ đề nóng mỗi khi xuất hiện của Irene, đây được gọi là nhan sắc chuẩn mực của một mỹ nhân mà dù thích hay không cũng phải công nhận.

Taeyeon

 Thật bất ngờ là trong cuộc thảo luận lần này, Taeyeon lại vượt lên top trên, trở thành biểu tượng mới rất được các cô gái yêu thích và muốn thẩm mỹ theo. Gương mặt vừa có nét thanh tao vừa có sự quyến rũ, đôi mắt sắc sảo dần theo thời gian hay nụ cười luôn ngọt ngào chưa từng thay đổi là những điểm mà cư dân mạng rất thích về Taeyeon. Đương nhiên về tài năng hay thành tựu sự nghiệp thì trưởng nhóm SNSD cũng luôn ở top đầu idol nữ, Biểu tượng của sự thành công này các cô gái không ngưỡng mộ mới là lạ.

 Ngoài 4 gương mặt được gọi tên nhiều nhất này, 4 cái tên tiếp theo cũng đều là những ứng cử viên đông fan, nhan sắc nổi bật và luôn là tâm điểm chú ý, gồm Jang Wonyoung, Jisoo, Karina và Krystal. Mỗi người có một thế mạnh nhan sắc, ví dụ như Jisoo được khen là vẻ đẹp của hoa hậu, Wonyoung gương mặt xinh đẹp khí chất như tiểu thư, Karina luôn khiến người ta trầm trồ vì đẹp hơn cả sản phẩm AI, Krystal là “công chúa băng giá” thần thái bậc nhất.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Kpop đọ dáng cực gắt: Lisa siêu thực với tỷ lệ 9:1 hiếm có

Mỗi mỹ nhân trên đây đều thuộc top nhan sắc hàng đầu của làng nhạc Hàn, vậy nên chẳng khó lý giải vì sao cư dân mạng lại nhắc tên họ nhiều như vậy. Tôi luôn cho rằng xinh đẹp là một loại tài năng, thế nên nhan sắc cũng góp công rất lớn giúp các đại mỹ nhân này nổi đình nổi đám, nổi hoài nổi mãi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Yoona và những nữ idol xinh đẹp nhất làng Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".