x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Yoona và dàn mỹ nhân Kpop đọ sắc dưới ánh sáng chói lòa của đèn flash

Mỳ Quảng 07:50 - 19/07/2023

Đèn flash có lẽ là kẻ thù của những mỹ nhân bởi dưới ánh sáng chói lòa rọi thẳng vào mặt thì có muốn đẹp cũng khó, không lộ khuyết điểm chí mạng là may lắm rồi. Nói đi cũng phải nói lại, tôi thấy có những idol Kpop vẫn tỏa sáng được dưới ánh đèn flash đấy.

Jisoo

Jisoo sở hữu vẻ đẹp tiêu chuẩn được ví như hoa hậu. Gương mặt thanh thoát, ngũ quan thanh tú, không có chút xíu khuyết điểm nào, dường như muốn dìm nhan sắc Jisoo cũng không dễ đâu.

Vậy mà, dưới ánh đèn flash, chị cả BLACKPINK cũng có vài lần xui xui bị chê “dừ” hơn tuổi, nhưng cái này toàn do trang điểm hại đấy. Chứ mỗi lần được trang điểm chỉn chu, chọn phong cách hợp dáng, hợp tuổi thì ánh sáng càng mạnh, gương mặt Jisoo càng nổi bật hơn đấy.

 Lisa

 Lisa luôn có một phong cách xuất sắc khi đi sự kiện, chọn váy, kiểu tóc hay trang điểm đều có điểm nhấn. Nét đẹp cá tính kết hợp tươi trẻ của cô nàng luôn rất nịnh mắt mỗi khi xuất hiện, và đương nhiên đi đến đâu cũng nổi bật không ai đọ lại rồi.

 Thường Lisa ít để mình lép vế hay lộ khuyết điểm dù có bao nhiêu camera chĩa vào. Nhưng trong sự kiện trang sức gần đây thì cô nàng lại hơi xui ở những khoảnh khắc khoe lưng. Vì ánh sáng flash nhắm thẳng vào mặt thì phần lưng lại đen hơn hẳn, khiến cô bị mỉa là đánh phấn không đều. Đây là lần hiếm hoi Lisa đi sự kiện mà bị soi và chê đấy.

Irene

 Irene sở hữu một gương mặt hoàn hảo không tì vết, là nhan sắc “người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở” trong dàn mỹ nhân Kpop. Mặc dù cô nàng ra mắt khi đã khá lớn tuổi so với mặt bằng chung idol nhưng luôn là người hút fan nhất nhóm, lần nào đi sự kiện cũng nổi bật.

 Irene có thể chấp luôn tất cả mọi thể loại đèn flash, dù dưới ánh sáng chói mắt tới đâu, cô nàng cũng vẫn thần thái. Những sự kiện cũ đã đành, gần nhất ở event sinh nhật tuổi 32 của mình, Irene lại tiếp tục xinh đẹp gây mê, đã vậy còn cảm giác như lão hóa ngược nữa chứ, đỉnh của chóp thực sự.

>>>> Xem thêm: Lisa - em út BLACKPINK sống như bà hoàng ở tuổi 26

Yoona

 Gương mặt của Yoona đúng là bị thời gian bỏ quên, hơn 10 năm trước hay hiện tại cũng vẫn xinh đẹp phát sáng, chưa từng bị dìm hay giảm phong độ chút nào, thậm chí cô nàng càng trẻ, càng đẹp, càng nổi bật hơn xưa.

 Đặc biệt, center SNSD cũng chẳng sợ bị đèn flash máy ảnh dìm bao giờ, cô nàng chưa từng thất bại trong cuộc chiến với “kẻ thù phái đẹp” này. Vậy nên thấy Yoona đi sự kiện là khán giả lại háo hức chờ đợi tạo hình, mong ngắm người đẹp thả dáng thần thái trước ống kính chứ không cần săm soi vì làm gì có khuyết điểm nào.

Suzy

 Nói đến người “ờ mây zing gút chóp” nhất trong những mỹ nhân Kpop khi xuất hiện tại sự kiện, dưới ánh đèn flash chói lòa lóa mắt thì không ai qua được Suzy. Đương nhiên phải khen ngợi gương mặt hoàn hảo của cô nàng, bên cạnh đó còn là khí chất thăng hạng dần đều và ngày càng có điểm nhấn giúp cho Suzy nổi bật lên hẳn so với mọi người.

 Nhan sắc của “tình đầu quốc dân” dường như còn được ánh sáng flash làm cho lung linh, lấp lánh hơn bình thường nữa cơ. Nhất là hiện tại khi cô nàng đang có được tạo hình đẹp nhất, hợp nhất, giúp mình trẻ ra bao nhiêu, thì đi event đứng hay ngồi, góc thẳng hay góc nghiêng, bao nhiêu chiếc đèn bật sáng, Suzy vẫn có thể tạo ra những hình ảnh xứng đáng phong thần, ngắm đến đâu ngất đến đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn idol Kpop thẳng thắn thừa nhận “nâng cấp giao diện”

Người đẹp nên dưới đèn flash cũng đẹp là nhiều, xấu chỉ là xui thôi. Cái này thì cũng nhờ người ta là mỹ nhân ngũ quan hoàn hảo, thần thái đỉnh chóp nên có thể khắc chế được đèn flash, chứ tôi thấy chúng ta lượng sức mà thử nhé, không thì nhìn thành quả lại mất cả ngủ đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Yêu thích Yoona và dàn mỹ nhân xinh đẹp của làng Kpop , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim BLACKPINK? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.