x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

King The Land ngọt hơn đường vì Yoona - Junho sáp lại là tình bể bình

Mỳ Quảng 09:50 - 08/07/2023

Có lẽ vì quá đẹp đôi mà trưa ngày 3 tháng 7, Yoona và Junho đã vướng tin đồn hẹn hò. Thậm chí, truyền thông Hàn còn đưa tin cả hai quen nhau trước khi quay King The Land nữa cơ. Nếu ngôi sao khác vướng tin hẹn hò sẽ thường nhận phản ứng trái chiều thì Yoona và Junho lại được dân tình mong ngóng tin đồn thành thật. Tôi chỉ tiếc là hai bên lên tiếng phủ nhận nhanh quá, tuy nhiên, có lẽ vẫn còn hi vọng nha.

  Nhìn lại thì ngay từ khi Yoona và Junho kết hợp trong màn nhảy Senorita và cùng làm MC tại đêm nhạc hội MBC năm 2021 là fan đã rần rần ngây ngất vì sự ăn ý, uyển chuyển và phản ứng hóa học bùng nổ của cặp đôi rồi. Trai tài gái sắc, khí chất lên tới đỉnh, mỗi ánh mắt, cử chỉ đều mê ly.

 Đến khi đóng cặp trong King The Land, mặc dù nội dung không mới lạ nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi chính đã cứu lại tất cả. Từ những hình ảnh chụp poster đầu tiên, cho đến vào phim, dù là khoảnh khắc đầu tiên khi còn ghét nhau, không ưa đối phương, Yoona và Junho đều tạo được phản ứng hóa học.

 Cho tới khi chàng giám đốc “cười vô tri” đổ người ta, sau đó là những phút giây tiếp xúc, gặp gỡ, tò mò quan sát, thấu hiểu và xích lại gần, vừa hài hước lại vừa có chút lãng mạn lan tỏa, không có khoảnh khắc nào mà Junho và Yoona không làm người xem xao động.

>>>> Xem thêm: Loạt idol nữ được chọn là biểu tượng thẩm mỹ năm 2023

 Và rồi khi anh giám đốc quyết định bước tới gần và dừng ở bên cạnh cô nhân viên xinh đẹp thì khán giả đã được chứng kiến vô số khoảnh khắc đáng yêu, rung động, lãng mạn tự nhiên mà chẳng cần tới những cảnh quá tình cảm hay ngọt ngào.

 Đấy là còn chưa kể, cả hai đã khiến bao trái tim shipper thổn thức với những khoảnh khắc tình bể bình khi chụp hình đôi tạp chí để tuyên truyền phim. Ai xem cũng phải thốt lên là chụp hình quảng cáo phim thôi mà, có cần phải “riêu” vậy không, có cần phải tình vậy không, nhìn có giống cặp đôi chụp hình cưới không kìa.

 King The Land từ bộ phim ra mắt đã bị chê, vậy mà sau 6 tập thì rating đã vượt lên con số hơn 12%, có được tất cả những điều này chắc chắn là công cực lớn của cặp đôi siêu đẹp và siêu ăn ý Yoona - Junho đấy. Mà trong phim đã vậy, ngoài đời cả hai còn tương tác cực kỳ tự nhiên nữa, không vướng tin đồn hẹn hò, không bị soi ra đủ các kiểu “mập mờ” mới lạ đó.

 Chỉ tiếc là cặp đôi này phủ nhận nhanh quá, lại còn nhấn mạnh rằng chỉ là bạn thân của nhau thôi. Dù sao thì từ cặp bạn thân tiến đến tình yêu trong showbiz cũng không thiếu, ai đang “đẩy thuyền” Yoona và Junho thì tôi nghĩ vẫn còn hi vọng đấy. 

>>>> Xem thêm: So kè sự nghiệp, đời tư đại mỹ nhân Hàn và “bản sao” ngày ấy bây giờ

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoona - Junho và King The Land , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.