x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Yoona và hành trình thoát hình ảnh “nữ thần chân cong” nhờ nghị lực

Mỳ Quảng 10:50 - 17/07/2023

Yoona vừa ra mắt với SNSD đã nổi tiếng, khi chuyển sang diễn xuất cũng thuận lợi từ truyền hình tới điện ảnh. Hiện tại, cô nàng là một nữ thần tài sắc vẹn toàn, đi đến đâu gây chú ý đến đó, làm gì cũng được khen. Một người gần như hoàn hảo như Yoona cũng từng có khuyết điểm bị người ta bàn tán rất nhiều, đó là đôi chân cong đấy. Cùng tôi tìm hiểu cụ thể nhé.

 Yoona cao 1m68, chiều dài đôi chân hay tỷ lệ cơ thể đều rất vừa vặn, thế nhưng cô nàng chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ những nữ idol có đôi chân đẹp. Bởi thời mới ra mắt, chân Yoona quả thực không được dài thẳng như những người khác. 

 Với phong cách trang phục của các idol Kpop chủ yếu là khoe chân thì khuyết điểm chân cong của Yoona lại càng dễ dàng nhận ra. Thời điểm ấy, hễ tạo dáng chụp hình là Yoona sẽ không chọn dáng chụp cầu kỳ, chỉ đứng bắt chéo hai chân để giấu đi phần nào khuyết điểm.

 Không chỉ liên quan tới mặt thẩm mỹ mà đôi chân cong còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe, cụ thể là việc xương khớp của Yoona khi tuổi cô ngày càng lớn dần. Ngoài việc không thể hoạt động nặng, nó còn có thể gây ra những cơn đau bất chợt khó có thể kiểm soát được. Vì thế người hâm mộ của nữ thần sinh năm 1990 vô cùng lo lắng cho cô.

>>>> Xem thêm: Lisa - em út BLACKPINK sống như bà hoàng ở tuổi 26

 Tuy nhiên, cho tới hiện tại thì đôi chân đã không còn là khuyết điểm của center SNSD nữa rồi, hiện tại Yoona đã có một đôi chân thẳng tắp thon gọn đẹp mê ly như chưa từng có những ngày tháng cũ. Sự “lột xác” của đôi chân Yoona khiến rất không ít người bất ngờ. Chúng ta giờ đây đã không còn thấy Yoona phải tạo dáng bắt chéo chân hay mỗi bước đi đều bị soi như trước nữa.

 Với khối lượng công việc dày đặc từng năm, kể từ khi ra mắt tới nay chưa từng nghỉ ngơi hay biến mất, hơn nữa đôi chân hoàn toàn không có dấu hiệu can thiệp thẩm mỹ nào, nghi vấn Yoona phẫu thuật chân đã bị loại bỏ từ lâu. Bản thân nữ chính King The Land từng tiết lộ cô đã phải luyện tập rất nhiều. Không chỉ những bài tập tăng cơ, giúp cơ thể săn chắc mà Yoona còn tập thêm cả yoga, pilates và massage xương. Đi kèm với việc luyện tập đương nhiên không thể thiếu một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, quản lý chặt chẽ số lượng calories nạp vào ở từng buổi trong ngày.  

 Đây là một hành trình đòi hỏi sự kiên trì và nghị lực lớn lao trong một thời gian dài mới có kết quả chứ không thể ngày một ngày hai. Vậy mới thấy Yoona xuất sắc tới đâu. Giờ thì cô đã trở thành một ngôi sao hoàn hảo không chút khuyết điểm rồi, nhan sắc lẫn khí chất đều ngày càng thăng hạng, sự nghiệp cũng càng nở rộ. 

>>>> Xem thêm: Hào quang rực rỡ trong thoáng chốc, che đi khoảng tối phía sau sao Hàn

Là một siêu sao hàng đầu, Yoona luôn có trách nhiệm với công việc của mình, kể từ khi hoạt động tới nay cô luôn âm thầm làm việc để chứng minh tất cả chứ rất ít khi dùng lời nói. Nữ thần này từng bước khẳng định chỗ đứng, thuyết phục khán giả, cải thiện bản thân để ngày càng đẹp hơn, tốt hơn, xứng đáng được yêu thích hơn. Mỹ nhân xinh đẹp trong Kbiz không thiếu, cách để họ nổi tiếng lên cũng có muôn vàn, nhưng làm được như Yoona thì tôi chắc chắn chẳng có mấy người.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Yoona và bộ phim King The Land , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim King The Land? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".