x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Bất ngờ với việc các sao nam Hàn thường làm trước cảnh "khóa môi"

SEIZEDIX 12:00 - 11/01/2022

Quả thật không sai nếu nói rằng những nụ hôn chính là “đặc sản” không thể thiếu trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, từ lãng mạn đến giật gân. Vậy liệu bạn có biết để chuẩn bị cho cảnh phim này, các diễn viên đã phải chuẩn bị tâm lý cũng như một số tips để bản thân tự tin hơn khi thực hiện cảnh quay này hay không? Hãy cùng mình xem thử 4 nam diễn viên sau đây đã làm gì trước khi bước vào cảnh hôn nhé!

>>> Xem thêm: IU, Jun Ji Hyun và loạt sao Hàn suýt thì bỏ qua siêu phẩm để đời

Kang Ha Neul

Trong một tập của chương trình thực tế Happy Together, nam diễn viên Kang Ha Neul đã tiết lộ cho người hâm mộ rằng trước khi quay cảnh hôn, anh ấy sẽ phải nhai kẹo cao su bạc hà để đảm bảo mình có hơi thở thơm tho và tuyệt vời nhất có thể. Anh chàng cũng chia sẻ rằng điều này sẽ giúp anh ấy tự tin hơn khi đóng chung cùng với bạn diễn.

Mình thấy phương pháp này khá là đơn giản nhưng lại khá nhanh và thuận tiện nữa. Nên các diễn khác cũng có thể áp dụng để tăng thêm sự tự tin trong những cảnh quay khó khăn như vậy.

Kang Ha Neul, sinh ngày 21 tháng 2 năm 1990, là diễn viên Hàn Quốc. Ha Neul bắt đầu sự nghiệp của mình bằng Nhạc kịch, đặc biệt trong Thrill Me (2010), Prince Puzzle (2011), Black Mary Poppins (2012), Assassins (2012). Hiện tại, Kang Ha Neul đang là diễn viên được nhiều đạo diễn săn đón. Một số bộ phim làm nên tên tuổi của anh có thể kể đến như Angel Eyes, Misaeng: Incomplete Life, Moon Lovers When The Camellia Blooms.

Park Bo Gum

Mình nghĩ rằng cảnh hôn đầu tiên trên màn ảnh truyền hình của nam diễn viên này có lẽ là với nữ diễn viên idol Hyeri trong Reply 1988. Như trong một cuộc phỏng vấn trước đây, nam diễn viên Park Bo Gum đã chia sẻ rằng anh đã đánh răng, cũng như uống rất nhiều nước trước khi quay cảnh này để… bình tĩnh. Mấy cảnh này mà phải quay đi quay lại vì hỏng thì cũng kỳ thật nhỉ. 

Hiện tại, nam diễn viên đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Mình rất mong chờ sự trở lại của nam diễn viên sau khi anh xuất ngũ vào tháng 4 năm sau.

Mình khá bất ngờ với những chia sẻ của Park Bo Gum ở trên vì trên phim mình thấy anh ấy thực hiện những cảnh hôn vô cùng tự nhiên và nhuần nhuyễn.

Park Bo Gum, sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh được công nhận với nhiều vai diễn khác nhau trong phim ảnh và truyền hình, đáng chú ý là luật sư tâm thần trong Hello Monster (2015), thiên tài chơi cờ vây trong Reply 1988 (2015), hoàng tử Joseon trong bộ phim Mây Họa Ánh Trăng (2016)

Theo mình biết, Park Bo Gum là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea từng bầu chọn là Nam diễn viên của năm. Anh cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc của Forbes.

Jo Jung Suk

Cũng giống như Park Bo Gum, Jo Jung Suk cũng tiết lộ rằng anh đã phải vào phòng tắm để đánh răng liên tục trước khi quay cảnh hôn. Lý do là nam diễn viên muốn hoàn toàn tập trung vào cảnh quay và hạn chế sự ngượng ngùng với bạn diễn. 

Đặc biệt, mình phải nhắc tới nụ hôn cực kì lãng mạn của anh chàng với nữ chính Jeon Mi Do, trong bộ phim truyền hình Hospital Playlist 2. Theo mình đó là một trong những cảnh đẹp nhất phim.

Jo Jung Suk, sinh ngày 26/12/1980, là một diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu, diễn trong Spring Awakening, Hedwig and the Angry Inch, The Harmonium in My Memory, cùng rất nhiều vở nhạc kịch khác. Sau gần thập kỉ diễn trên sân khấu, anh có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong phim Architecture 101

Vài bộ phim nổi bật của anh với mình có thể kể tới The King Two Hearts (2012) với vai phụ nổi bật trong phim là sĩ quan Eun Si Kyung, Oh My Ghost (2015) vào vai Chef Kang Sun Woo, Jealousy Incarnate (2016) vai phóng viên Lee Hwa Shin.

Yoo Yeon Seok

Tiếp tục là một chia sẻ thú vị sau chương trình Happy Together, nam diễn viên Yoo Yeon Seok đã tiết lộ hậu trường của cảnh hôn với bạn diễn Seo Hyun Jin. Để giảm bớt căng thẳng tâm lý, anh chàng thậm chí đã chuẩn bị một chai xịn sò cho cảnh quay thân mật này, điều đó khiến cảnh hôn của nam diễn viên trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, anh chàng cũng có nụ hôn mãnh liệt với Shin Hyun Bin trong Hospital Playlist nữa đó.

Mình thấy phương pháp của Yoo Yeon Seok có vẻ rất hiệu quả vì mình đã xem cảnh khoá môi giữa anh với bạn diễn Seo Hyun Jin và mình cho rằng đó là một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất bộ phim vì hai anh chị đã thực hiện cảnh này quá ngọt. Nhưng phương pháp này chắc chỉ áp dụng được cho các diễn viên có khả năng nâng ly cạn chén thôi, chứ không thì lăn ra ngủ trước khi quay mất thôi. 

Ahn Yeon Seok, sinh ngày 11 tháng 4 năm 1984, thường được biết đến với nghệ danh Yoo Yeon Seok, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Sau khi ra mắt vào năm 2003 với một vai nhỏ trong Old Boy, anh đã tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2008. Anh được mình biết đến qua các bộ phim truyền hình Lời Hồi Đáp 1994 (2013), Người Thầy Y Đức (2016), Quý Ngài Ánh Dương (2018) Chuyện Đời Bác Sĩ.

>>> Xem thêm: Các diễn viên Hàn "xưng vương" trên bảng xếp hạng Gallup 10 năm qua

Và đó là một số chia sẻ của các nam diễn viên Hàn Quốc về những cách họ chuẩn bị trước khi thực hiện các phân cảnh “thân mật" với bạn diễn. Đúng là dù đã có nhiều năm kinh nghiệm với diễn xuất, cảnh hôn có vẻ vẫn là một cảnh quay khá ngượng ngùng và khó nhằn với các diễn viên đúng không nào? Bạn ấn tượng với bí quyết của nam diễn viên nào nhất? Chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.