x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Các nàng hậu Việt được gửi gắm nhiều lần ở đấu trường nhan sắc Quốc tế

Roses 20:15 - 18/03/2022

Phải công nhận rằng, trong những năm gần đây, nhan sắc Việt đã được nâng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới với nhiều thành tích đáng nể. Các đại diện của Việt Nam tại nhiều cuộc thi sắc đẹp Quốc tế đều là những mỹ nhân được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn tài năng. 

Thế nhưng mình thấy, ngoài những gương mặt để lại dấu ấn sâu đậm trong mắt công chúng vẫn còn có nhiều cái tên chưa đạt được thành tích như mong muốn. Và không chịu lùi bước, nhiều nàng hậu tiếp tục trở thành đại diện của Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc khác trên đấu trường thế giới. 

Vũ Hoàng My

Nhắc tới Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 - Vũ Hoàng My, chắc hẳn người hâm mộ đều biết cô từng là người đẹp đầu tiên vinh dự tham gia hai cuộc thi nhan sắc mang tầm thế giới: Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Thế giới. 

Mình còn nhớ vào năm 2011, Hoàng My được cử "mang chuông đi đánh xứ người" trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức tại Brazil. Dù có quá trình chuẩn bị chu đáo, nhưng nàng Á hậu lại ngậm ngùi ra về “tay trắng” trong tiếc nuối. Sau đó 1 năm, Hoàng My tiếp tục ghi danh tại Hoa hậu Thế giới 2012 được tổ chức ở Nội Mông (Trung Quốc). Vì chưa thực sự nổi bật, chân dài sinh năm 1988 vẫn không giành được một danh hiệu nào.

>>Xem thêm: Khối tài sản khổng lồ của sao Việt trước khi lấy chồng

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Giành chiếc vương miện cao quý tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên chính là nàng hậu sáng giá nhất nhì showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Tuy ở thời điểm công bố ghi danh tại cuộc thi, đại diện của Việt Nam đã gây nhiều tranh cãi từ các fan sắc đẹp trong nước, nhưng sau đó, bằng sự nỗ lực, quyết tâm và bản lĩnh, Thùy Tiên đã khẳng định được giá trị của bản thân khi giành ngôi vị cao nhất.

Trước đó, Thùy Tiên đã từng tham dự Hoa hậu Quốc tế 2018 tại Nhật Bản. Ở đấu trường nhan sắc này, vì chưa có kinh nghiệm dày dặn cũng như bản lĩnh sân khấu, nàng hậu sinh năm 1998 đã trượt top 15. Cái tên Thuỳ Tiên khi đó gần như bị trôi vào quên lãng vì không tạo được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Là fan cứng của nhan sắc Việt chắc hẳn bạn cũng đã biết đến cái tên Kim Duyên - người đẹp vừa đoạt thành tích top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Bằng màn thay đổi hình tượng xuất sắc cùng những nỗ lực không ngừng, Kim Duyên đã tạo điểm nhấn đặc biệt về nhan sắc Việt trong mắt bạn bè Quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên chính thức trở thành đại diện tiếp theo của Việt nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2022. Á hậu Kim Duyên khẳng định, cô không áp lực trước thành tích top 10 của Minh Tú năm 2018, Ngọc Châu năm 2019. Theo mình thì đây chính là động lực để cô nàng cố gắng, nỗ lực nhiều hơn. 

Đỗ Thị Hà

Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ba Lan - Karolina Bielawska. Đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng dừng chân ở top 12 chung cuộc. Theo mình thì đây là một kết quả đáng khen từ Đỗ Thị Hà, khi cô đã nối dài chuỗi intop 4 năm cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Thế giới.

Tuy nhiên, đối với fan cứng của nhan sắc Việt như mình thì kết quả này vẫn có nhiều nuối tiếc khi Đỗ Thị Hà có màn trình diễn quá xuất sắc. Bạn biết không, ngay sau chung kết Miss World 2021, đơn vị quản lý của nàng hậu xứ Thanh đã thả nhẹ "chiếc hint"  khá lấp lửng: "Chắc phải đi thi cuộc nữa mới đã Đỗ Thị Hà ơi".

Có lẽ bạn cũng như mình đều sự đoán Đỗ Thị Hà sẽ tiếp tục được cử đi thi tại một đấu trường nhan sắc tầm thế giới khác trong thời gian tới. Thế nhưng mình nghĩ, Miss World thực sự là cuộc thi danh giá nhất thế giới và cũng là sân chơi phù hợp nhất đối với Hoa hậu Việt Nam 2020 rồi. Đỗ Thị Hà tuy đẹp và ngày càng nâng tầm visual nhưng để lấn sân sang các đấu trường đòi hỏi nhiều kĩ năng hơn thì nàng hậu chưa đủ sức.

>>Xem thêm: Cô giáo catwalk “mát tay” Minh Tú: Dạy ai người đó tỏa sáng Quốc tế

Bạn thấy đấy, có người đẹp quyết tâm “phục thù” và dành ngôi vị cao nhưng cũng có người vẫn “tay trắng” trở về. Nếu việc Đỗ Thị Hà tiếp tục đi thi trở thành sự thật, mình hi vọng nàng hậu sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc thay đổi bản thân và mang về kết quả xứng đáng. 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".