x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Vbiz News: Sơn Tùng - Hải Tú đi du xuân, Đỗ Hà gặp sự cố ở Miss World

Thanh Hà 17:01 - 10/02/2022

Showbiz Việt rộn ràng “xả ảnh” đi dự buổi công chiếu phim Bẫy Ngọt Ngào vào tối qua. Lâu lâu mới nô nức đi dự sự kiện, thế nên các nghệ sĩ đều chuẩn bị váy áo xúng xính và vô cùng tươm tất. Tuy nhiên, ở góc độ cá nhân, tôi thấy bên cạnh sao mặc đẹp thì cũng có không ít người bị chê thời trang thảm đỏ sự kiện hôm qua bị chê, trong đó có thể kể đến Vy Oanh, Minh Hằng với đôi boot làm người đã lùn càng thêm lùn hơn! 

Tạm gác câu chuyện tối qua, ngày hôm nay Vbiz cũng có những thông tin vô cùng mới mẻ và được cập nhật, mọi người kéo xuống dưới cùng đọc nhé! 

Ngọc Trinh nghiêng ngả cuời khi bị hỏi dùng gương pha ke 

Người mở đầu tin tức đáng chú ý trong ngày chính là Ngọc Trinh. Có lẽ, chuyện “nữ hoàng nội y” mê hàng hiệu thì vốn không phải xa lạ phải không, song cô nàng cũng vướng phải không ít những ồn ào bị nghi dùng hàng “dỏm”. Và mới gần đây, người đẹp từng khiến nhiều người xôn xao khi dính ồn ào sử dụng gương "sống ảo" giá 200 triệu song tin đồn dùng hàng pha ke vẫn bị bủa vây. 

Cụ thể, sau 1 năm mới gặp nhau, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn đã đích thân hỏi người đẹp về vụ chiếc gương trên, để sáng tỏ sự tò mò của anh. "Sau 1 năm gặp lại, mình vẫn thắc mắc đặt câu hỏi cho Ngọc Trinh là 'Cuối cùng cái gương màu hồng ở nhà em là thật hay giả?', người bạn của người đẹp này hỏi. 

Nghe xong, Ngọc Trinh cười và 2 nghệ sĩ đi vào rạp xem phim. Với phản ứng không rõ ràng từ chính chủ, nhiều người vẫn có những ý kiến trái chiều và chưa biết thực hư ra sao. Tôi còn nhớ, thời điểm Ngọc Trinh bị dính sóng gió, cô còn liên tục chụp ảnh và còn tag thẳng thương hiệu vào để "minh oan". Tuy nhiên, không ít người đã cho rằng Ngọc Trinh mua gương mới để chữa “cháy”. 

Sơn Tùng - Hải Tú hẹn nhau đi du xuân 

Theo tìm hiểu của tôi, năm nay Sơn Tùng không về quê Thái Bình ăn Tết mà ở lại Sài Gòn, rồi còn hoá thân thành anh thợ ảnh khiến bao chị em xao xuyến. Và chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói, nêu như dân tình không “soi” ra được một chi tiết vô cùng thú vị liên quan đến anh và bạn gái tin đồn mới Hải Tú. 

Chuyện là thế này, tối mùng 9 Tết, giọng ca Chắc Ai Đó Sẽ Về vừa "xả kho" loạt ảnh lì xì cho nhân viên, trong đó có sự xuất hiện của Giám đốc nghệ thuật - Ben Phạm. Có thể thấy rằng, khi gặp mặt chúc Tết sếp, anh chàng đã diện chiếc áo thun trắng bên trong và khoác sơ mi trắng ở ngoài khiến nhiều người nhìn cứ thấy “quen quen”, gặp ở đâu đó rồi!

Đúng là chẳng có gì ngẫu nhiên cả, dân tình đã nhanh chóng “soi” ra hôm mùng 6 Tết, “nàng thơ” Hải Tú cũng đã đăng tải loạt ảnh thân thiết bên Ben Phạm. Và trùng hợp thay, nam Giám đốc nghệ thuật cũng diện bộ trang phục y hệt lúc chụp ảnh bên Sơn Tùng. Chỉ với chi tiết này, nhiều "thánh soi" đã đặt nghi vấn Sơn Tùng - Hải Tú và Ben Phạm đã có buổi du xuân bên nhau, thậm chí có thể chính Chủ tịch là "phó nháy" cho 2 gà cưng "sống ảo" bên chiếc xế xịn. 

Tuy nhiên, trên đây chỉ là suy đoán của dân mạng, thực hư chắc chỉ người trong cuộc mới rõ. Còn chuyện thế nào chắc chỉ có người trong cuộc mới biết, nhưng ai thì có thể biết chứ Sơn Tùng - Hải Tú thì đồn đoán hoài cũng chỉ vậy thôi! Nhưng tôi nghĩ tương lai nếu mọi đồn đoán thì “Chủ tịch” cũng sẽ lên tiếng thôi, chứ ai lại để người mình thương mãi vô danh vô phận. 

Đỗ Hà gặp sự cố mất kết nối 

Chưa năm nào cuộc thi Hoa hậu Thế giới gặp nhiều sự cố như mùa giải năm nay. Điều này cũng có những ảnh hưởng nhất định đối với các thí sinh tham gia, Đỗ Hà - người đẹp Việt Nam tại cuộc thi cũng không hề ngoại lệ. Có thể thấy, thí sinh và ê kịp của cuộc thi đã phải hoãn đêm Chung kết và về nước. 

Hiện tại, đại diện Việt Nam đã lọt top 40, trong tháng 3 sắp tới sẽ trở lại Puerto Rico để chinh chiến cùng các thí sinh xuất sắc khác. Tuy nhiên, mới đây, đại diện Việt Nam vừa khiến nhiều người lo lắng khi thông báo gặp sự cố, có nguy cơ mất vé vào thẳng top 12 chung cuộc. 

Theo đó, cô đang tham gia phần thi phụ "Digital Media Challenge" (Thử thách truyền thông), song không may bị lỗi kĩ thuật trên trang chủ chính thức của Miss World. "Có một tin không may đó là quá trình tạo tài khoản của Hà trên website gặp trục trặc cho nên mình vẫn chưa thể đăng tải nội dung lên như dự kiến", Đỗ Hà chia sẻ. 

Qua tìm hiểu và trao đổi với người đẹp này, tôi được biết, hiện cô đang được BTC giúp khắc phục sự cố, kết quả cuối cùng sẽ do ban giám khảo chấm điểm và quyết định. Tôi nghĩ rằng, việc gặp sự cố là điều không ai mong muốn. Mong Đỗ Hà hãy bình tĩnh và phía BTC cũng có những động thái hỗ trợ kịp thời để người đẹp gen Z sớm hoàn thành phần thi của mình. 

Trên đây là một số tin tức tôi tổng hợp được trong ngày, bạn có gì hay ho mới mẻ và cập nhật thì hãy kể đi để chúng mình cùng bàn luận nhé! 

Bài viết của Thanh Hà trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.