x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Cô giáo catwalk “mát tay” Minh Tú: Dạy ai người đó tỏa sáng Quốc tế

Roses 17:00 - 17/03/2022

Nhắc tới Minh Tú, chắc hẳn khán giả đều ấn tượng với những màn trình diễn “thần sầu” của nàng siêu mẫu trên sàn catwalk. Không chỉ xuất sắc khi thể hiện những bước đi đỉnh cao mà Minh Tú còn rất giỏi trong việc “truyền nghề” cho thế hệ trẻ. 

Bạn biết không, đã có 3 học trò của cô giáo Minh Tú dành ngôi vị cao tại các cuộc thi nhan sắc Quốc tế. Dưới sự hướng dẫn của Minh Tú, tất cả các người đẹp đều tự tin trình diễn và tỏa sáng khiến bạn bè Quốc tế phải trầm trồ.

Đỗ Thị Hà - Top 12 Miss World 2021 

Lợi thế của Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà chính là vóc dáng cân đối với đôi chân dài 1m11 thẳng tắp. Tuy nhiên mình thấy ở những ngày đầu đăng quang, nàng Hậu gốc Thanh Hóa catwalk vẫn chưa được chuẩn cho lắm. Nhưng từ khi trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã nỗ lực hết mình để luyện tập sao cho những bước đi trở nên thuần thục.

Có thể thể thấy, từ việc catwalk chán ngán đến màn thả dáng thần sầu lọt top 12 Miss World, Đỗ Thị Hà phải cảm ơn công “mài dũa” của Minh Tú. Cô mẫu sinh năm 1991 đã tận tình chỉ bảo Đỗ Thị Hà từng cái bước chân, vung tay đến dáng đứng sao cho chuẩn chỉnh nhất.

Chính bởi sự dặn dò kỹ lưỡng đến từ người chị Minh Tú mà Đỗ Thị Hà đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đứng trên sân khấu Hoa hậu Thế giới. Kết quả chung cuộc, đại diện của Việt Nam lọt top 13 trong phần thi Top Model thuộc khuôn khổ Miss World 2021 và top 12 Miss World 2021

>>Xem thêm: 7 siêu đám cưới được mong chờ nhất Vbiz: Toàn khách lễ cưới Nhi Thắng

Thùy Tiên - Miss Grand International 2021

Từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế, Minh Tú đã vui vẻ nhận lời hướng dẫn catwalk cho Thùy Tiên trong giai đoạn trước thềm người đẹp tham gia Miss Grand 2021. Trong một bài phỏng vấn, Thùy Tiên đã chia sẻ rằng: “Sau những buổi tập được chị Tú truyền đạt kinh nghiệm thì Tiên mới nhìn ra những điểm còn thiếu sót ở bản thân cũng như cách để khắc phục. Nhờ vậy mà bản thân Tiên dần cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong từng bước đi và cả phong thái của mình".

Mình thấy, ngoài việc chỉ bảo tận tình từng bước đi, cách thả dáng khoe sắc vóc ngọc ngà, Minh Tú còn luôn đồng hành cùng Thùy Tiên trong mọi phần thi và cổ vũ rất nhiệt tình cho đại diện của Việt Nam. Sau hơn nửa tháng "chinh chiến" tại xứ sở chùa Vàng, Thùy Tiên đã khiến hàng triệu người hâm mộ nước nhà vỡ òa trong hạnh phúc và tự hào khi trở thành người Việt Nam đầu tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021

Tất nhiên, thành quả này có phần lớn công sức của cô giáo tận tâm Minh Tú rồi. Nhìn Thùy Tiên tự tin trình diễn và tỏa sáng thế cơ mà!

Bella Vũ - Miss Eco Teen International 2021

Nhắc tới những mỹ nhân đăng quang ngôi vị cao tại các đấu trường nhan sắc Quốc tế chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Bella Vũ (Vũ Huyền Diệu) với ngôi vị Miss Eco Teen International 2021. Và điều đặc biệt là Bella Vũ cũng là học trò của Minh Tú. Mình được biết, trong những ngày tháng cận kề sang Ai Cập chinh chiến tại Miss Eco Teen International, Miss Eco Teen Việt Nam - Bella Vũ đã có buổi tập luyện vô cùng nghiêm túc cùng huấn luyện viên Minh Tú.

Có thể thấy, nàng Hậu tuổi teen đã được đàn chị tận tình chỉ dẫn những bí quyết trình diễn cho tất cả các phần thi như quốc phục, đầm dạ hội, đồ tắm cũng như cách hô tên. Bên cạnh khả năng catwalk, Vũ Huyền Diệu cũng được học thêm cách tạo dáng và nắm bắt trước ống kính. Quả thật, với những gì được chỉ dạy trên nền  thần thái vốn có, Bella Vũ đã xuất sắc đăng quang Miss Eco Teen International 2021

>>Xem thêm: Sự trở lại của hội tình cũ ở phim Việt: Sợ nhất là thể loại “tuesday”

Như vậy là cả 3 học trò của Minh Tú là Bella Vũ, Thùy Tiên và Đỗ Thị Hà đều đạt được thành tích cao trên đấu trường nhan sắc Quốc tế. Bên cạnh nhiều lời khen có cánh cho các nàng Hậu thì trên nhiều diễn đàn, người hâm mộ cũng hết lời tung hô cô giáo “mát tay” Minh Tú. 

Mình hi vọng với trình độ catwalk “thần sầu” và kỹ năng training đỉnh cao, Minh Tú sẽ còn giúp nhiều người đẹp đăng quang trên đấu trước nhan sắc Quốc tế trong thời gian tới. 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".