x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Thị Hà và dàn mỹ nhân cùng tên ghi dấu ấn tại Vbiz trong năm qua

Snow 12:25 - 28/12/2021

Bỏ qua những tháng lao đao vì “cô Vy”, nhìn lại năm 2021 tôi thấy showbiz Việt vẫn rất nhộn nhịp bởi những sự kiện nức lòng người hâm mộ. Đặc biệt, điểm chung của những sự kiện ấy đều đến từ những mỹ nhân tên Hà.

Đỗ Thị Hà

20 tuổi, Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam và năm nay là năm đánh dấu mốc quan trọng khi nàng hậu trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2021. Cũng từ đó, cô nàng trở thành mỹ nhân nhận được sự ủng hộ và quan tâm nhất nhì làng giải trí.

Tại Puerto Rico, nàng hậu khiến fan Việt Nam nức nở vì xuất sắc trở thành đại diện Châu Á duy nhất lọt top 13 phần thi Top Model. Mặc dù thất bại ở hai vòng thi Head To Head và Tài năng nhưng người đẹp xứ Thanh vẫn là niềm tự hào của Việt Nam khi cô đã trưng trổ được hết tài năng, sự tự tin trước những đối thủ nặng kí ở đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này.

Tuy không may bị nhiễm Covid tại cuộc thi nhưng Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng trở lại khi sức khỏe nàng hậu đã ổn định. Hiện tại, đông đảo khán giả, trong đó có tôi vẫn đang mong chờ màn thể hiện của nàng hậu vào đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 3/2022.

>>> Xem thêm: Nhan sắc “không tuổi” xinh đẹp của BTV Thời sự 19h - Hoài Anh

Hồ Ngọc Hà

Theo tôi thấy, Hà Hồ là một trong những người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất đến thời điểm hiện tại của Showbiz Việt. Trải qua rất nhiều sóng gió, sự nổi tiếng và cả tai tiếng, đến nay người đẹp đã có cuộc sống đầm ấm bên cạnh người bạn đời là Kim Lý cùng ba nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và nổi tiếng không kém cạnh ba mẹ của mình.

Hà Hồ hạ sinh cặp sinh đôi Lisa và Leon vào cuối năm 2020. Sau khi sinh con, Kim Lý đã tổ chức một buổi tiệc cầu hôn nữ ca sĩ ngay tại bệnh viện trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Tình yêu của cặp đôi đã đánh tan mọi tai tiếng tình ái mà trước đây netizen liên tục truyền tai nhau. Hiện tại, nữ ca sĩ chuyên tâm cho việc kinh doanh và dành rất nhiều thời gian để ở bên cạnh gia đình.  

Nhân dịp Giáng sinh vừa qua, cả nhà Hà Hồ có những khoảnh khắc quây quần cùng nhau khi ông bà nội của hai nhóc tỳ Lisa và Leon về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình. Không giấu gì các bạn, tôi cũng là một fan chân chính của cặp song sinh đáng yêu này đấy. Hình ảnh của tổ ấm Hà Hồ đặc biệt là đôi song sinh đáng yêu được nữ ca sĩ cập nhật liên tục khiến tôi vô cùng thích thú.

 Tăng Thanh Hà

Mặc dù đã lui về chuyên tâm cho gia đình và việc kinh doanh nhưng cái tên Hà Tăng chưa bao giờ hết sốt đối với người hâm mộ. Tuy là con dâu hào môn nhưng nàng “ngọc nữ” vẫn luôn gây được ấn tượng trong lòng khán giả khi cô luôn có tinh thần cầu thị trong việc kinh doanh lẫn học tập. 

Cuộc sống cá nhân của người đẹp luôn khiến tôi phải suýt xoa ngưỡng mộ khi cô không ngừng học tập, tự nấu ăn cho gia đình, trồng cây và nuôi dạy con gái. Theo như tôi thấy, Hà Tăng chính là hình tượng phụ nữ hiện đại tạo được rất nhiều cảm hứng cho chị em phụ nữ ngày nay đấy.

Tháng 12/2021, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô vừa hạ sinh đứa con thứ ba với doanh nhân Louis Nguyễn. Cuộc sống bỉm sữa sau đó của người đẹp khá kín tiếng nhưng người hâm mộ vẫn rất háo hức chờ đợi những hình ảnh đời thường từ cô.

Cao Thái Hà

Năm 2021 là một năm nổi bật của Cao Thái Hà khi cô góp mặt trong phim điện ảnh Kiều. Tuy bộ phim không gây được tiếng vang nhưng vai Hoạn Thư có thể nói đã giúp Cao Thái Hà ghi thêm được một dấu ấn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Có vẻ người đẹp rất có duyên với những vai bị phản bội khi cô tiếp tục tạo được ấn tượng trong vai cô vợ đảm đang, hết lòng vì gia đình nhưng vẫn không cản được bước chân lạc lối của người chồng trăng hoa trong bộ phim Sugar Mommy & Sugar Boy.

Bên cạnh diễn xuất, người đẹp còn tạo được ấn tượng với bộ môn Boxing khi cô đã xuất sắc giành được đai vô địch trên sàn đấu The Champion. Hình ảnh mạnh mẽ hoàn toàn khác với vẻ yêu kiều, mong manh khi xuất hiện trước công chúng đó giờ của cô nàng đã khiến tôi vô cùng bất ngờ.

>>> Xem thêm: Đông Nhi, Mỹ Tâm và dàn sao Việt để tóc cuốn lô

Mặc dù bốn cô gái bốn con đường khác nhau tuy nhiên ở họ tôi thấy đều tỏa ra một năng lượng tích cực giữa tài năng và sắc đẹp. Mỗi người trong số họ đều cho cá nhân tôi và người hâm mộ nói chung niềm cảm hứng về việc không ngừng làm việc để kiến tạo bản thân.

Bài viết của Snow trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.