x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Scarlet Witch có thể dễ dàng đánh bại Doctor Strange trong Giai đoạn 4

Pa Bích 17:00 - 31/12/2021

Pa Bích cho rằng Scarlet Witch có thể sẽ đối mặt với Stephen Strange trong Doctor Strange In The Multiveres Of Madness và nếu cuộc chiến đó thực sự xảy ra thì ai sẽ là người chiến thắng?

Giai đoạn 4 không chỉ khai thác về đa vũ trụ mà còn là thời đại của phép thuật và các siêu năng lực vượt tầm Trái đất. Trước là Eternals, Spider-Man: No Way Home và sắp tới là Doctor Strange 2.

Stephen Strange của Benedict Cumberbatch là người đóng vai trò quan trọng nhất trong cuộc chiến chống lại Thanos và anh đã chứng minh bản thân xứng đáng với danh hiệu Pháp sư Tối thượng. Sức mạnh của Strange vẫn phải gọi là trên cơ các Avengers khác và vẫn còn có thể tiến xa hơn.

Trong khi đó, WandaVision đã đưa Wanda Maximoff trở thành Scarlet Witch và có thể nói, Wanda là người duy nhất sở hữu sức mạnh phép thuật sánh ngang với Doctor Strange. 

Tuy nhiên, nếu đối đầu với Strange, Pa Bích nghĩ rằng Scarlet Witch sẽ dễ dàng dành chiến thắng áp đảo. Bởi lẽ Wanda đã vô tình được Agatha Harkness dạy cách tạo ra những chữ rune ma thuật, thứ mà khi được khắc xung quanh khu vực nào đó, sẽ tạo ra không gian ngăn không cho bất kỳ pháp sư nào khác sử dụng phép thuật, trừ người tạo kết giới. 

Pa Bích cho rằng Agatha Harkness đã học được những điều này từ sách cổ Darkhold và có lẽ Kamar-Taj hay Doctor Strange cũng gần như không biết về sự tồn tại của cuốn sách này. Kết quả là, nếu Wanda nhốt Doctor Strange vào kết giới rune thì cuộc chiến chấm dứt nhanh gọn lẹ. Trên thực tế, Scarlet Witch có thể sử dụng chiêu thức này để khắc chế bất cứ thành viên nào của Master of the Mystic Arts, kể cả Acient One.

>> Xem thêm: Doctor Strange 2: Strange Hắc Ám không phải phản diện mà là… Wanda

Ngay cả khi teaser của Doctor Strange 2 không khẳng định rằng Scarlet Witch đang sử dụng ma thuật hắc ám, nhưng Pa Bích nghĩ trận chiến giữa 2 phù thủy mạnh mẽ nhất Trái đất vẫn có khả năng xảy ra. Trong truyện tranh, cổ vật Darkhold là mối nguy hiểm tiềm tàng khi những ai dám đọc nó đều bị tha hoá bởi ma thuật hắc ám. Wanda vốn là người tổn thương về tâm lý, nên việc cô bị tác động và thao túng bởi Darkhold là điều khó tránh khỏi.

>> Xem thêm: After-credit của No Way Home: Dr. Strange hắc ám xuất hiện

Tuy nhiên, suy đi xét lại, nếu đối đầu với Scarlet Witch, Doctor Strange vẫn có một chút lợi thế. Tất cả các thành viên của Master of the Mystic Arts không chỉ được đào tạo về ma thuật mà còn biết cả cách chiến đấu thông thường, vì vậy Strange vẫn có thể tự vệ được ngay cả khi bị khóa phép. 

Thật vậy, trong truyện tranh cũng tiết lộ rằng Strange từng sử dụng câu thần chú khóa phép tất cả trong một khu vực để có thể đánh bại phù thủy đối thủ bằng võ thuật. Scarlet Witch, dù mạnh mẽ đến đâu, ắt hẳn cũng không mong muốn xảy ra cuộc chiến vật lý giữa 2 phù thủy và điều này có thể mang lại lợi thế cho Strange và các pháp sư Trái đất trong cuộc chiến chống lại Scarlet Witch (nếu là phản diện) trong Doctor Strange 2.

Bạn nghĩ rằng trong MCU, Scarlet Witch hay Doctor Strange mạnh hơn, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.