x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Không nghi ngờ gì nữa, Illuminati và Giáo sư X sẽ xuất hiện trong MCU

Yasha 22:00 - 14/02/2022

Mặc dù chưa công bố bất cứ dự án nào liên quan đến các X-Men, thậm chí là cả Deadpool 3 cũng chỉ được khẳng định là đang được lên kế hoạch, nhưng với Doctor Strange in the Multiverse of Madness (tựa Việt: Pháp sư tối thượng trong Đa Vũ trụ hỗn loạn), các fan có thể yên tâm vì giờ đây, dị nhân đầu tiên của MCU sẽ xuất hiện.

>> Xem thêm: Viên đá Vô Cực thứ 7 - Ego Gem là gì?

Nếu các bạn đã xem qua trailer mới nhất, các bạn có thể thấy cảnh Strange bị áp giải bởi các robot, tới chỗ của 1 nhóm người bí ẩn. Nếu bạn tinh ý thì các robot này chính là Ultron Bot. Điều này trùng hợp hoàn toàn với thông tin được leak ra từ trước đó. Cụ thể, chúng vốn là thuộc hạ của nhóm Illuminati tới từ thực tại khác, và có vẻ như chỉ huy của chúng chính là Giáo sư X, hay còn được biết tới cái tên Charles Xavier.

Nhân vật không có tóc này có lẽ đã quá quen với nhiều người.

Trong truyện tranh, Illuminati vốn là một hội kín, được thành lập ngay sau cuộc chiến tranh giữa hai chủng tộc Kree-Skrull gây ảnh hưởng không nhỏ đến Trái Đất. Về cơ bản, hội này được Tony thành lập gồm toàn những cá nhân máu mặt, nhằm mục đích có thể cùng chiến đấu chống lại kẻ thù một cách có hệ thống. Họ đã đóng vai trò lớn trong nhiều sự kiện nổi tiếng, như Planet Hulk/World War HulkIncursion/Time Runs Out.

Những thành viên ban đầu của tổ chức này bao gồm: Iron Man, đại diện cho Avengers cũng như cho giới siêu anh hùng nước Mỹ; Dr. Strange - đại diện cho giới pháp sư; Giáo sư Xavier - đại diện cho giới dị nhân; Mr. Fantastic - đại diện cho giới khoa học; Black Bolt - đại diện cho chủng tộc Inhuman và Namor - đại diện cho những cư dân của Atlantis. Về sau này thì cũng có thêm thành viên, như Captain America, Doc Green (Hulk), Amadeus Cho, Hank Pym và Captain Britain.

Trên phim, chúng ta mới chỉ chắc chắn rằng thành phần của hội này gồm có Charles Xavier. Theo một số tin đồn được tung bởi các scooper, leaker như MyTimeToShineHello, hội Illuminati của MCU có thể có tận 6 thành viên, nhưng chưa rõ họ là ai. Trong khi đó, ViewerAnon thì chỉ ra 5 cái tên, gồm Charles Xavier, Captain Carter (như trong What If?, Balder the Brave, biến thể Monica Rambeau và biến thể Mordo.

Đây được cho là biến thể Baron Mordo.

>> Xem thêm: Spider-Man - một trong những siêu thiên tài của vũ trụ Marvel

Đây đều là những tin đồn có trước khi trailer ra mắt. Theo Yasha tổng hợp, điểm chung của đa số những tin này có vẻ đều đúng với sự xuất hiện của Xavier và Mordo.

Trong phần phim này, gã Mordo đã gặp mặt Strange có thể chính là biến thể Mordo. Gã sẽ cùng nhóm Illuminati dùng đám Ultron Bot để bắt Strange của vũ trụ chính. Tuy nhiên, sau đó thì anh đã thoát được, và sau đấy thì chúng sẽ phải đối mặt với cơn thịnh nộ của Wanda Maximoff để rồi bị tàn sát. Được biết, Wanda này cũng là 1 biến thể tới từ vũ trụ khác, và cô ta bị điều khiển bởi Wanda trong vũ trụ MCU mà chúng ta đã biết.

>> Xem thêm: Spider-Man Peter Parker thông minh đến mức nào?

Bên cạnh đó, các leaker còn nhấn mạnh một số chi tiết như sau:

- Phiên bản Xavier trong phim có tới 94,9% được thủ vai bởi tượng đài Patrick Stewart. Theo nhiều ý kiến nhận định, giọng nói trong phim gần như chắc chắn là giọng của ông.

- Captain Carter vẫn sống sót sau cuộc tàn sát của biến thể Scarlet Witch.

- Biến thể Mordo sẽ phản bội Illuminati và sống sót vào cuối phim. Đây có thể là tiền đề để Marvel xây dựng nên Baron Mordo, một kẻ thù dai dẳng của Strange.

- Vào cuối phim, Mr. Fantastic - Reed Richards sẽ tuyển mộ thêm các thành viên vào Illuminati.

- Mục đích của hội Illuminati là đối phó với Wanda Maximoff ở vũ trụ MCU hiện tại, do cô ta chính là nguyên nhân khiến Đa vũ trụ rơi vào hỗn loạn.

- Có thể sẽ có phiên bản Iron Man của Tom Cruise hay còn gọi là Superior Iron Man, người đánh nhau với Wanda trong trailer. 

- Marvel đã có ý tưởng về việc đưa Black Bolt vào, nhưng không ai dám chắc rằng anh ta có xuất hiện trong phim hay không.

Trên đây là những thông tin xoay quanh hội Illuminati mà Yasha đã thu thập được, cùng với việc tương lai của X-Men được đảm bảo hơn. Vậy các bạn nghĩ sao? Hãy để lại ý kiến bàn luận nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.