x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Dr Strange 2: Danh tính 2 nhân vật mới, có 3 Strange, 2 Scarlet Witch

Yasha 14:34 - 14/02/2022

Mới đây, Marvel Studios đã cho ra mắt trailer tiếp theo của siêu bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness, khiến người xem cảm thấy choáng váng khi có sự xuất hiện của dàn nhân vật cực khủng. Bên cạnh hội Illuminati cùng Giáo sư Xavier, những nhân vật đáng chú ý là 2 cô gái lạ, cùng 3 Strange và 2 Scarlet Witch. Vậy họ là ai? Chuyện gì đã xảy ra?

America Chavez

Trong trailer, các bạn có thể thấy 1 cô bé với biểu tượng ngôi sao đằng sau áo khoác. Đó là America Chavez, 1 nữ siêu anh hùng có khả năng dịch chuyển xuyên chiều không gian. Cô sở hữu siêu sức mạnh, khả năng bay lượn tự do và tạo ra các cánh cổng hình sao, mà có thể dẫn tới bất cứ đâu bằng cách đấm vỡ rồi bước qua đó.

>> Xem thêm: Viên đá Vô Cực thứ 7 - Ego Gem là gì?

Theo các nguồn tin leak, Wanda rất muốn bắt Chavez vì siêu năng lực của cô có thể tìm kiếm 2 đứa con của Wanda trong các thực tại. Trong khi đó, bản thân Chavez cũng đang là mục tiêu của các chúa quỷ như Shuma Gorath, bởi việc chiếm được sức mạnh của cô sẽ giúp chúng có được cơ hội để có thể kiểm soát cả vũ trụ. Do đó, Strange sẽ phải ra sức để bảo vệ cô bé này.

Monica Rambeau?

Trong trailer, các bạn có thể thấy phân cảnh Wanda giao đấu với một nhân vật bí ẩn. Thực ra thì chưa thể chắc rằng đó là ai, nhưng theo các tin đã được leak ra từ trước đó, cộng với việc phóng to thấy nhân vật này có nước da tối, môi lớn, chúng ta có thể đoán rằng đây chính là Monica Rambeau. Cụ thể hơn, theo leaker ViewerAnon thì đây là một biến thể từ vũ trụ khác.

Trong vũ trụ chính của MCU, Monica Rambeau vốn là con gái của Maria Rambeau - bạn thân của Captain Marvel Carol Danvers. Khi tái xuất trong bộ phim WandaVision, Monica vẫn chỉ là người thường, cho đến khi Wanda Maximoff sử dụng khả năng thay đổi thực tại tác động lên toàn bộ khu vực Westview và tạo nên thảm họa.

>> Xem thêm: Rintrah, "chú trâu xanh" trong Doctor Strange 2 rốt cuộc là ai?

Việc liên tục tiếp xúc với Hex - bức màn thực tại xung quanh Westview khiến DNA của Monica bị viết lại, giúp cô có được các dạng siêu năng lực như: Tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng cường tốc độ phản ứng, thị lực siêu nhạy giúp nhìn thấy các dạng quang phổ điện từ bất thường và hấp thụ năng lượng/động năng. Bên cạnh đó, việc cô có thể khiến đạn từ súng đi xuyên qua cơ thể mình cho thấy cô cũng sở hữu khả năng chuyển hóa cơ thể thành năng lượng giống như trong truyện tranh.

Năng lực này cho phép cô chuyển đổi cơ thể thành bất cứ dạng năng lượng nào trong quang phổ điện từ, như ánh sáng, tia hồng ngoại, tia X, bức xạ gamma và vô số dạng khác. Nhờ vậy, Monica có thể di chuyển ngang với vận tốc ánh sáng, bay lượn tùy ý, đi xuyên vật chất, tàng hình, thay đổi kích thước cơ thể, giải phóng và hấp thụ năng lượng. Do đó, đây có thể là lý do khiến nhân vật bí ẩn trên phim phát ra ánh sáng vàng chăng?

Tuy nhiên, nhiều luồng ý kiến khác lại thấy nhân vật này có vẻ giống với Superior Iron Man cùng bộ giáp Endo-Sym Armor/Mark 50 nổi tiếng, được đồn đoán là được thủ vai bởi Tom Cruise. Bên cạnh đó, số khác lại thấy đó có vẻ giống với Human Torch. Trong truyện tranh có tới 2 phiên bản Human Torch, gồm Johnny Storm của Fantastic Four và một android có có tên là Jim Hammond.

Hai Scarlet Witch

Trong trailer, các bạn có thể thấy tới 2 phiên bản Scarlet Witch. Một trong số đó là phiên bản Wanda mà chúng ta biết từ trước giờ, và người còn lại có vẻ như là biến thể đến từ vũ trụ khác. Theo các tin tức được leak ra, Wanda của MCU sẽ trở thành phản diện, gây nên mọi rắc rối nhằm tìm kiếm hai đứa con. Bên cạnh đó, cô ta cũng sẽ điều khiển biến thể của mình và nạn nhân của Wanda đó chính là hội Illuminati.

Ba Doctor Strange

Bên cạnh phiên bản Strange mà chúng ta đã biết, chúng ta cũng thấy được rằng sẽ có thêm 2 phiên bản khác. Phiên bản thứ 2 là Strange Supreme - biến thể Strange hắc ám trong What If?. Phiên bản còn lại thì được gọi là Defender Strange, có trang phục được lấy nguyên mẫu từ chính trang phục mà Strange trong truyện tranh mặc ở thời kỳ Marvel NOW. Không biết nguồn gốc nhân vật này thế nào, nhưng có thể là 1 thành viên của nhóm Defenders tại vũ trụ đó?

Theo nguồn tin của các leaker, dù trông có vẻ khá nguy hiểm, đáng sợ nhưng Strange Supreme thực ra sẽ chỉ xuất hiện một chút, không gây ảnh hưởng nhiều tới cốt truyện cho lắm. Trong khi đó, Defender Strange được cho là sẽ đối đầu với Strange của MCU và sẽ bị anh kết liễu. Bên cạnh đó, theo các toy được leak của Marvel Legends thì phần phim này sẽ có phiên bản Astral Doctor Strange cùng cây đèn thần.

Tuy nhiên, Yasha nghĩ phiên bản này có thể chính là Strange của MCU. Có thể là do bị tấn công, nên Strange đã phải xuất hồn dưới dạng Astral. Đèn thần thì có thể lưu giữ toàn vẹn những thực thể, linh hồn như các dijin (genie/thần đèn cũng là 1 dijin), nên về lý thì đây có thể là thánh tích giúp bảo vệ linh hồn của Strange chăng?

>> Xem thêm: Thế giới Gương của Doctor Strange lợi hại ra sao?

Trên đây là những ý kiến của mình, xoay quanh những nhân vật sắp xuất hiện trong. Vậy các bạn có suy nghĩ ra sao? Hãy cho mình biết nhé!

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.