x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Các phim cổ trang sắp lên sóng của Lộ Tư và dàn tiểu hoa sau 95

Uyên Phương 18:45 - 03/03/2022

Đường đua phim Hoa Ngữ năm nay hẳn là sẽ vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt bộ phim cực đáng mong chờ sẽ được lên sóng. Đặc biệt trong năm 2022 này, người xem sẽ được mãn nhãn khi các bộ phim cổ trang của lứa tiểu hoa sau 95 chuẩn bị ra mắt. Đây là một thế hệ đầy tiềm năng khi vừa có nhan sắc và tài năng nổi trội.

Ngu Thư Hân – Thương Lan Quyết

Đây là một trong các tác phẩm được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong năm nay. Thương Lan Quyết được chuyển thể từ tiểu thuyết Ma Tôn của tác giả nổi tiếng Cửu Lộ Phi Hương. Dự án này có sự góp mặt của hai gương mặt trẻ, đẹp là Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ.

Trong phim, Thư Hân vài vai tiểu Hoa Lan xinh xắn, đáng yêu. Kiếp trước, nàng là một vị thần pháp lực hơn người, nhưng sau khi đầu thai thành tiên nữ cấp thấp, lại vô tình ở cùng với kẻ thù của tộc mình là Ma Tôn Đông Phương Thanh Vương. Tạo hình cổ trang lần này của Thư Hân nhận được vô vàng lời khen vì sự xinh đẹp, ngọt ngào. Cùng với đó là những khoảnh khắc “không thể nào tình hơn” của đôi chính khiến fan chỉ mong phim được lên sóng càng sớm càng tốt.

Lý Lan Địch – Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Sau việc bị chê tơi tả khi thủ vai nữ chính trong Mộng Hồi Đại Thanh, thì có vẻ như cô nàng Lý Lan Địch đã có một màn "phục thù" cực kỳ chất khiến không ít fan phải “quay xe” khi trước đây từng nói cô không hợp với phim cổ trang.

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường sẽ là tác phẩm se duyên cho cặp đôi Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch. Lần này, cô sẽ vào vai nữ chính Ly Quang Dạ Đàm, từ nhỏ đã không nhận được sự yêu thương của mọi người, sau còn bị gả nhậm đến Thiên Tộc. Diễn xuất ổn cộng thêm ngoại hình thăng hạng vượt bậc trong lần trở lại này, khiến rất nhiều khán giả mong chờ phim mới này của Lý Lan Địch sẽ nổi đình nổi đám.

Dương Siêu Việt – Trọng Tử/ Bảy Kiếp Cát Tường

Với hai bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng và đầu tư khủng thì mình thấy 2022 dự sẽ là một năm bùng nổ với Dương Siêu Việt. Hợp tác cùng nam thần Từ Chính Khê trong Trọng Tử, nhân vật nữ chính Trọng Tử từ khi sinh ra thì số phận đã định sẵn cô sẽ hóa ác ma nếu theo con đường tu tiên. Dù diễn xuất không được đánh giá cao và tạo hình thiếu tiên khí, nhưng mình thấy bộ phim này cũng rất đáng để mong chờ.

Bảy kiếp cát tường cũng là một dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Do cả nam chính là Đinh Vũ Hề và nữ chính là Dương Siêu Việt đều là những cái tên khá mới mẻ nên nhiều người lo rằng họ sẽ không “gánh” nổi sức nặng của các nhân vật trong phim.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh, Bạch Lộc và dàn mỹ nhân cổ trang bị tóc mái hại thê thảm

Châu Dã – Hộ Tâm

Châu Dã là nữ diễn viên trẻ tuổi gây được ấn tượng với khán giả nhờ vai phụ trong Em của thời niên thiếuSơn Hà Lệnh. Lần này, cô gái sinh năm 1998 này sẽ thủ vai nữ chính trong bộ phim Hộ Tâm. Nhan sắc nổi bật, diễn xuất khá linh hoạt và ổn định, nhờ vậy mà khi cô và Hầu Minh Hạo được nhà sản xuất “chốt đơn” cho dự án cấp S - Hộ Tâm, thì đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ khán giả và fan nguyên tác.

Nhậm Mẫn – Ngọc Cốt Giao

Nhậm Mẫn là cái tên sáng giá và được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của các đàn chị, khi cô gái này bên cạnh ngoại hình đậm chất điện ảnh là năng lực diễn xuất được đông đảo người hâm mộ khen ngợi.

Ngay khi Ngọc Cốt Giao công bố hai diễn viên chính, thì khán giả đã không khỏi xuýt xoa khi đây là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nam chính đỉnh lưu, siêu cấp điển trai là Tiêu Chiến và nữ chính thực lực diễn xuất đầy mình là Nhậm Mẫn. Ngọc Cốt Giao sẽ xoay quanh chuyện tình của Thái tử Không Tang Thời Ảnh và quận chúa Xích Tộc Chu Nhan. Dù được nhiều khen ngợi là vậy, nhưng tạo hình lần này của Nhậm Mẫn lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và cô cũng khiến fan tiếc nuối khi nhan sắc vốn có của cô không quá phù hợp với tạo hình lần này.

Triệu Lộ Tư – Thả Thí Thiên Hạ/ Tin Hán Xán Lạn

Mình thấy không còn nghi ngờ gì khi nói Triệu Lộ Tư chính là một trong các gương mặt nổi tiếng bậc nhất của lứa tiểu hoa sau 95. Sau kha khá vai diễn thành công, thì lần này Lộ Tư lại có màn hợp tác với hai nam thần được biết đến rộng rãi là Dương Dương trong Thả Thí Thiên Hạ và Ngô Lỗi trong Tinh Hán Xán Lạn.

Thả Thí Thiên Hạ lấy bối cảnh các quốc gia tranh đấu quyết liệt, xen lẫn với đó là chuyện tình trăm bề trắc trở của hai nhân vật chính là Bạch Phong Tịnh và Hắc Phong Tức. Còn với Tinh Hán Xán Lạn, Lộ Tư vào vai Thiếu Thương, là nhi nữ của Trình Gia, bởi vì chiến loạn nên bố mẹ phải để nàng lại sống với bà nội. Nhờ danh tiếng của Lộ Tư và hai mỹ nam Dương Dương, Ngô Lỗi nên cả hai bộ phim đã chiếm không ít spotlight dù chưa chính thức lên sóng.

Các bộ phim cổ trang đang trong thời gian đợi chiếu trên của dàn mỹ nhân sau 95 đều nhận được sự mong chờ và kỳ vọng to lớn của khán giả. Theo bạn, thì dự án phim nào sẽ làm nên chuyện đây, chia sẻ cho mình biết với nhé. 

>>Xem thêm: Tác phẩm tiêu biểu của các mỹ nhân sinh năm 99: Nhậm Mẫn gây ấn tượng

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.