x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Cao Viên Viên, Ngô Kỳ Long và sao Cbiz khi yêu gặp rào cản gia đình

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 29/04/2023

Các ngôi sao Hoa ngữ cũng giống như chúng ta, yêu đến mấy vẫn chưa chắc thành đôi. Lý do thì rất nhiều, bao gồm rào cản gia đình. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những cặp đôi đình đám từng gặp khó vì phụ huynh và xem ai có thể ở bên nhau đến cùng nhé!

Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh từng được coi là cặp "kim đồng ngọc nữ" của Đài Loan. Bởi thời điểm ấy cả 2 không chỉ đẹp đôi mà còn là cái tên đầy tiềm năng của làng giải trí. Ngôn Thừa Húc nổi đình đám nhờ vai Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng, Lâm Chí Linh lại là nàng siêu mẫu quyến rũ, được truyền thông chọn là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan".

Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh ở bên nhau suốt 13 năm, từ khi còn là cái tên mờ nhạt cho đến lúc gặt hái trái ngọt trong sự nghiệp. Đáng tiếc, yêu đến mấy thì họ vẫn phải "đường ai nấy đi". Điều khiến khán giả thắc mắc nhất là tại sao cặp đôi này không chịu tái hợp, dù họ vẫn còn tình cảm và luôn dành lời có cánh cho nhau hậu chia tay.

Sau nhiều năm gặm nhấm nỗi đau, cuối cùng Ngôn Thừa Húc cũng hé lộ lý do chia tay khi vẫn còn yêu. Anh chia sẻ mình xuất thân nghèo khó còn Lâm Chí Linh lại là thiên kim tiểu thư. Mẹ nàng siêu mẫu cho rằng Ngôn Thừa Húc không xứng với gia đình nên ra sức ngăn cản bằng cách giới thiệu con gái với nhiều chàng trai môn đăng hộ đối hơn. Quá tự ti, anh đành nói lời chia tay, ngậm ngùi chúc phúc người thương khi cô làm dâu Nhật.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng: Dương Mịch bị góc nghiêng dìm sắc

Ngô Kỳ Long - Thái Thiếu Phân

Trong giai đoạn thanh xuân, Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân từng khiến nhiều khán giả xót xa vì chuyện tình đẹp nhưng lại quá đau khổ của mình. Họ quen nhau khi hợp tác chung trong một bộ phim rồi tìm thấy sự đồng cảm trong tâm hồn. Bởi thế mà cả hai chẳng hề ngần ngại công khai chuyện tình cảm và nhận được lời chúc phúc của công chúng.

Đáng tiếc, tình yêu đẹp của Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân lại vấp phải sự ngăn cản của phụ huynh 2 bên. Ngô Kỳ Long thì gánh nợ cho bố, Thái Thiếu Phân lại khốn khổ vì người mẹ mê "chiếu đỏ chiếu đen". Mẹ ngôi sao Bộ Bộ Kinh Tâm cho rằng Thái Thiếu Phân có đời tư phức tạp vì từng làm "bé đường" của đại gia Lưu Loan Hùng. Mẹ nàng hậu thì không muốn con gái gánh nợ giúp bạn trai.

Vì sức ép gia đình, Ngô Kỳ Long và Thái Thiếu Phân đành "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. May mắn là sau đó, họ đã tìm được bến đỗ yên bình. Thái Thiếu Phân có cuộc sống viên mãn bên Trương Tấn, Ngô Kỳ Long sau 1 lần lỡ đò cũng hạnh phúc bên Lưu Thi Thi.

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình quen nhau khi hợp tác trong bộ phim Tìm Kiếm. Họ nhanh chóng rơi vào lưới tình và công khai chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, ngay khi vừa bắt đầu, cặp đôi "phim giả tình thật" đã phải đối mặt với đủ sóng gió, đến từ người hâm mộ lẫn gia đình của Triệu Hựu Đình.

Thuở ấy, công chúng nhận định Cao Viên Viên làm "bé 3" chen chân vào quan hệ của Triệu Hựu Đình và Trương Quân Ninh. Còn fan "nữ thần Hufu" thì không thích thần tượng từ bỏ "mối tình thần thoại" bên Vu Tiểu Vỹ để đến với chàng trai kém tuổi. Bố mẹ Triệu Hựu Đình cũng góp phần tạo sóng gió, họ cho rằng đời tư của Cao Viên Viên phức tạp vì nhiều lần dính lùm xùm "người thứ 3", không xứng làm con dâu họ Triệu danh giá.

Bỏ ngoài tai sự cấm đoán của bố mẹ, Triệu Hựu Đình vẫn quyết cưới Cao Viên Viên cho bằng được. Ban đầu, người đẹp Ỷ Thiên Đồ Long Ký vấp phải khá nhiều trắc trở vì bố chồng khó tính và hay hạch sách. Dần dần, cô chinh phục được nhà chồng nhờ sự chân thành cùng nàng công chúa nhỏ chào đời năm 2019. Giờ đây, cô khiến khán giả phải ghen tỵ với hôn nhân viên mãn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đây là 3 trong rất nhiều cặp đôi Hoa ngữ gặp khó vì bị phụ huynh phản đối. Nếu Ngôn Thừa Húc - Lâm Chí Linh và Ngô Kỳ Long - Thái Thiếu Phân đều toang vì không vượt qua rào cản gia đình thì Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên lại nắm tay nhau đối mặt sóng gió và có cái kết viên mãn. Thế mới thấy, các ngôi sao thì cũng như chúng ta thôi, đâu phải ai cũng đủ mạnh mẽ để thuyết phục phụ huynh chấp nhận người thương.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".