x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Trước ồn ào “rạp phim” Trấn Thành từng vướng loạt drama chấn động

Hoa Le 15:00 - 07/03/2023

Những tháng đầu năm 2023, Trấn Thành trở thành cái tên hot nhất làng giải trí khi liên tục được dư luận nhắc đến. Bên cạnh những lời khen ngợi cho thành tích gần 500 tỷ doanh thu với phim Nhà Bà Nữ, nam MC còn gây chấn động với những phát ngôn, hành động của bản thân. 

Cụ thể vào tối ngày 02.03 vừa qua, các diễn đàn mạng xuất hiện bài đăng của một khán giả tố Trần Thành có hành động không đẹp ở rạp chiếu phim. Cụ thể, theo người này chia sẻ, anh và bạn đã đứng xếp hàng từ lâu nhưng nam MC nổi tiếng cùng Uyển Ân, Ali, Mạnh Quỳnh bất ngờ chen ngang hàng để mua vé. 

Trước đó, người này đã nhường cho một gia đình 3 người vì trong đó có một người ngồi xe lăn mua vé. Nhưng đến khi xuất hiện, Trấn Thành lại hỏi nhân viên còn bao nhiêu chỗ, anh muốn bao cả rạp. Dù đã xin Trấn Thành 2 chỗ ngồi phía trước vì đã mất công đợi, nhưng người này nhận lời đáp từ đạo diễn Nhà Bà Nữ: “Anh cần sự riêng tư em ơi”. Kết quả, người này và bạn gái phải lủi thủi đi về giữa đêm.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, mạng xã hội chia làm hai phe, một bên bênh vực Trấn Thành, phía còn lại muốn đòi công bằng cho vị khách, cho rằng nam MC có thái độ trịch thượng, không tôn trọng khán giả.

Trước ồn ào này, đại diện cụm rạp chiếu phim này đã lên tiếng xin lỗi. Đồng thời, phía Trấn Thành cũng có màn đáp trả. Phía đại diện nam MC khẳng định đã đặt vé sớm và suất chiếu đó là dành riêng cho anh và hội bạn nên họ có quyền từ chối vị khách kia. Ngoài ra, người này còn khẳng định còn giữ tin nhắn trao đổi giữa nam diễn viên và quản lý rạp về việc đặt phòng để làm bằng chứng. Sau cùng, phía Trấn Thành gửi lời xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra và mong khán giả chọn lọc thông tin. 

Giữa loạt ồn ào chưa biết phải trái, đúng sai ra sao của Trấn Thành, khán giả lại đào lại phát ngôn đầy chấn động của anh mới đây trong một buổi chia sẻ với các sinh viên trẻ. Anh thẳng thắn cho rằng mình là “nghệ sĩ bị chỉ trích nhiều nhất” trong làng giải trí. 

>>> Xem thêm: Mặt mộc của các nàng Hậu: Phương Nhi - Thuỳ Tiên trong veo

Từ trước đến nay, cái tên Trấn Thành vốn gắn với nhiều ồn ào, sóng gió. Không phủ nhận, anh là một nghệ sĩ đa tài, khéo léo, thông minh nhưng đôi khi cũng chính anh là người tạo ra những drama cho chính mình. 

Còn nhớ cách đây nhiều năm, khi tham gia chương trình Kỳ Tài Thách Đấu, Trấn Thành từng nói với Hoa hậu Hương Giang: “Toàn một mùi silicon” khiến cô phải đứng hình mất mấy giây. Dù sau đó, anh đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn bị khán giả khó chịu bởi hành động thiếu tinh tế, lịch sự như vậy. 

Trên sóng truyền hình, trước hàng triệu khán giả, anh lại có thể phát ngôn một câu đụng chạm tới người phụ nữ. Khán giả càng đồng cảm, thương yêu Hương Giang bao nhiêu, lại càng cảm thấy phẫn nộ, tức giận với sự kém duyên của Trấn Thành bấy nhiêu. 

Hay trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, khi ngồi chung ghế cố vấn với Đức Phúc, ông xã Hari Won từng đụng chạm tới ngoại hình của đàn em. Cụ thể, khi được MC Ngô Kiến Huy hỏi muốn hoá thân thành nhân vật nào, giọng ca Hơn Cả Yêu đang định trả lời thì Trấn Thành chen ngang và nói: “Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ làm con hải ly hợp hơn”. 

Chưa dừng lại ở đó, anh còn có hành động cười hở răng, cố tình miêu tả chiếc hàm nhô ra phía trước để tạo hình dáng con hải ly. Những khán giả dễ tính sẽ bênh vực, cho rằng nam diễn viên chỉ đang cố tình tạo mảng miếng, chọc cười khán giả. Nhưng nhiều người lại không hài lòng và cho rằng anh đang cố tình hạ bệ ngoại hình của người khác. 

Chẳng hay ho gì khi đem khuyết điểm ngoại hình của một người ra làm trò đùa. Trong khi đó, chỉ cách đó vài tập phát sóng, Trấn Thành còn là người an ủi đàn em, ôm Đức Phúc khi anh xúc động kể câu chuyện quá khứ không được điển trai, bị hắt hủi vì kém sắc. 

Chẳng những có phát ngôn kém duyên với các ngôi sao lâu năm trong nghề mà Trấn Thành còn làm các tân binh phải khó chịu. Trên sóng Rap Việt mùa 2, nam MC từng đặt câu hỏi cho ca sĩ Tlinh khi cô trình bày ca khúc Gái Độc Thân rằng: “Em hát Gái Độc Thân là em hát thế thôi hay đang độc thân thật?”.  Ngay lập tức, nữ ca sĩ sinh năm 2000 phản ứng gay gắt: “Anh có thể đặt câu hỏi khác tinh tế hơn được không?”. 

Vẻ mặt sượng trân của cả hai trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Ai cũng cho rằng Trấn Thành kém tinh tế khi đem chuyện tình cảm của người khác ra để khai thác, dù những người trong cuộc đã muốn im lặng. 

>>> Xem thêm: Á hậu Thảo Nhi Lê vướng ồn ào “học hỏi” thiết kế nhà mốt cao cấp 

Vốn là một nghệ sĩ nổi đình nổi đám trong làng giải trí, nên bất cứ thứ gì liên quan tới Trần Thành đều trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, không hồi kết. Dẫu vướng vào nhiều ồn ào, drama nhưng có vẻ như nam MC đã quá quen với chuyện này, bởi ai ghét cứ ghét, ai la cứ la, còn anh thì vẫn toả sáng và nổi tiếng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".