x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Cát Tường và dàn sao Việt ấm ức rời show vì bất hòa với đồng nghiệp

An Lee 14:00 - 09/03/2023

Trong cuộc sống hằng ngày, người ta khó có thể tránh được những bất hòa trong công việc, dĩ nhiên chỉ có vài người xung quanh quan tâm thôi. Nhưng đối với các nghệ sĩ, một khi gặp vấn đề này lại khiến cho cả cõi mạng phải xôn xao, công chúng đồn đoán, lời ra tiếng vào. 

Cũng giống như trường hợp của nghệ sĩ Cát Tường gần đây, tôi nhớ cô vốn rời show Bạn Muốn Hẹn Hò đã lâu, nhưng nay mới công bố lý do bất hòa với đồng nghiệp khiến cư dân mạng bàn tán không ngớt.

>> Xem thêm: Loạt Sao nữ Vbiz lao dốc vì tai tiếng: Tiếc cho Angela Phương Trinh

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2017, Bạn Muốn Hẹn Hò nhanh chóng trở thành show truyền hình được nhiều người theo dõi. 2 MC của chương trình là Quyền Linh và Cát Tường cũng trở thành cặp “ông mai bà mối” được nhiều người yêu thích. Cả 2 cùng làm việc với nhau rất ăn ý, se duyên cho nhiều cặp đôi đến với nhau. 

Những tưởng Cát Tường, Quyền Linh và ekip chương trình đều rất hòa hợp, nhưng đến năm 2019, bà mối Cát Tường bất ngờ rời show trong sự uất ức khiến ai nấy đều phải bất ngờ.

Năm đó, lý do Cát Tường rời show vẫn rất mập mờ. Chỉ có vài tin tức cho biết nữ MC khóc rất nhiều khi bị chương trình cắt hợp đồng làm MC. Mọi chuyện sau đó cũng trôi qua và Nam Thư được lựa chọn làm MC mới. Vậy nhưng đến gần đây, câu chuyện rời Bạn Muốn Hẹn Hò của Cát Tường nóng trở lại, khi nữ nghệ sĩ lên tiếng lý do cô rời khỏi chương trình.

Cụ thể, nữ MC cho biết, cô và MC Quyền Linh có vài vấn đề không được vui ở cuộc sống đời thường, giữa 2 người là sự bất hòa khó có thể giải quyết. Do đó khi lên show Bạn Muốn Hẹn Hò, cô và người đồng nghiệp không thể tương tác hào hứng như xưa. 

Thấy được vấn đề giữa 2 MC, nhà sản xuất yêu cầu cả 2 hòa giải, cũng hỗ trợ giúp 2 nghệ sĩ có thể tìm được tiếng nói chung, nhưng cuối cùng vẫn không thành. Bởi thế mà nhà sản xuất muốn 1 trong 2 người phải dừng lại, và cuối cùng công ty đã chọn Quyền Linh ở lại còn Cát Tường phải dừng bước ở Bạn Muốn Hẹn Hò.

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ cũng cho hay, thời điểm nhận được tin bị yêu cầu rời khỏi chương trình cô đã rất buồn. Nhưng lúc đó cô chọn im lặng dù nhiều điều tiếng không hay hướng về mình. Khi đó, Cát Tường cảm thấy công việc chưa chắc chắn, là người yếu thế hơn trong vụ việc, nếu lên tiếng chia sẻ, sợ sẽ làm mất cảm tình từ công chúng nhiều hơn.

Về phía MC Quyền Linh, khi được truyền thông hỏi về vấn đề liên quan đến mẫu thuẫn với Cát Tường, khiến nữ nghệ sĩ bị buộc rời khỏi chương trình, anh đã từ chối trả lời. Tôi thấy đây cũng là hành động khôn ngoan của nam nghệ sĩ, vì giờ này có lên tiếng cũng chỉ làm sự việc thêm phần rắc rối mà thôi.

Thật ra, không riêng gì Quyền Linh - Cát Tường, trong showbiz Việt cũng có khá nhiều trường hợp khác vì các nghệ sĩ bất hòa với nhau mà rời khỏi chương trình. Ồn ào nhất chính là vụ việc của Minh Hằng Hồ Ngọc Hà tại The Face 2017

Năm đó, Minh Hằng từng đánh tiếng sẽ ngồi ghế nóng của chương trình. Vậy nhưng sau cùng, cô đã phải cáo lỗi với fan trên trang cá nhân, cho biết dù bản thân đã gần như thương lượng xong với ban tổ chức, nhưng vào phút chót, do có sức ép từ một đàn chị trong nghề lên ban tổ chức nên Minh Hằng buộc phải rút lui.

Và giữa lúc dân tình còn đang đồn đoán “đàn chị” chèn ép Minh Hằng là Hồ Ngọc Hà thì nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất đã lên tiếng khẳng định luôn suy đoán của mọi người là đúng. Chia sẻ với báo chí, Minh Hằng nói cô biết người gây áp lực lên ban tổ chức, đồng thời không muốn cô tham gia The Face 2017 là Hồ Ngọc Hà. Cô cũng chia sẻ là đã khóc và buồn rất nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại, rằng Hồ Ngọc Hà đã nói: “Ai cũng được, trừ Minh Hằng”.

Về phía Hồ Ngọc Hà, đại diện của nữ ca sĩ chỉ nói: "Nếu Minh Hằng nói cô ấy nhận được một số thông tin từ ban tổ chức The Face liên quan đến Hà Hồ, các bạn có thể liên hệ từ phía chương trình để có những xác nhận cụ thể về sự việc trên. Chúng tôi không muốn vướng vào lùm xùm, nhất là khi câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa".

Cũng là câu chuyện bất hòa giữa các nghệ sĩ, nhưng lần này tôi thấy đáng buồn hơn nhiều khi nó xảy ra với một nghệ sĩ lớn tuổi và đáng kính như NSND Trung Dân. Theo đó, tại một gameshow, MC Đại Nghĩa đã đặt câu hỏi cho người chơi như sau: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và bị thương...".

Trong khi các nghệ sĩ khác điền vào dấu ba chấm với câu trả lời hài hước như: Máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng... thì Hương Giang đưa ra đáp án: “Đút đầu vô cầu tiêu”. Nghệ sĩ Trung Dân đã rất tức giận, yêu cầu Hương Giang bỏ đáp án đó và bỏ về ngay khi gameshow đang ghi hình. 

Ông cũng chia sẻ rằng bản thân không phải người tham tiền đến mức bị xúc phạm như vậy vẫn ngồi tiếp dù chương trình chỉ còn 5 phút là quay xong. Về phía Hương Giang, cô đã sớm gọi điện xin lỗi NSND Trung Dân nhưng ông nói không tin là Hương Giang có nhầm lẫn.

 

>> Xem thêm: Hotgirl làm dâu hào môn tuổi 18: Xoài Non được cho gia sản

Theo tôi thấy, các nghệ sĩ khi đi làm cũng giống người bình thường, không phải lúc nào cũng hòa hợp được với các đồng nghiệp. Một khi mâu thuẫn đẩy lên cao không thể thu xếp sẽ dẫn đến cái kết phải rời khỏi chương trình. Dĩ nhiên, cái giá phải trả là vụ việc gây xôn xao dư luận, trở thành lùm xùm không đáng có trong sự nghiệp của các nghệ sĩ.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm nghệ sĩ Cát Tường và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.