x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Cát Tường và các MC nữ rời Bạn Muốn Hẹn Hò đều có “biến”

Thi Zun 10:35 - 11/03/2023

Bạn Muốn Hẹn Hò có thể được xem là chương trình ghép đôi hot hit bậc nhất làng giải trí Việt. Đi qua 10 năm phát sóng, gameshow hot này từng thay đổi khá nhiều MC nữ. Và tôi để ý thấy, lần đổi mới nào cũng để lại ồn ào cả. 

MC Cát Tường

MC Cát Tường từng gắn bó đến 6 năm với bạn muốn hẹn hò. Cùng với Quyền Linh, cặp đôi nghệ sĩ đã giúp chương trình này tạo dựng được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Họ cũng được xem là những ông mai, bà mối mát tay ở Vbiz.

Đang yên đang lành thì phía chương trình bất ngờ tuyên bố đổi MC. Tôi nhớ lúc đó, xuất hiện rất nhiều thông tin khác nhau về sự ra đi của Cát Tường. Nhiều người đồn cô bị buộc phải rời khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò, cũng có thông tin cho biết nữ nghệ sĩ muốn đi Mỹ nên không thể gắn bó với chương trình.

Mãi đến gần đây, sau 3 năm rời khỏi Bạn Muốn Hẹn Hò, nữ nghệ sĩ mới có dịp thổ lộ thực hư mọi chuyện với truyền thông. Hoá ra lý do “bà mối" năm đó phải ra đi là do xảy ra mâu thuẫn với MC Quyền Linh. 

Cô cho biết mình và nam đồng nghiệp xảy ra xích mích không thể hàn gắn. Cả hai không thể tương tác tốt như xưa, làm ảnh hưởng đến chương trình. Nhà sản xuất đã quyết định giữ lại 1 trong 2 và MC Quyền Linh là người được chọn.

Điều này có nghĩa việc Cát Tường bị ép nghỉ hoàn toàn là sự thật. Nhưng giờ điều tôi quan tâm không phải là câu chuyện này nữa mà là mối quan hệ của Quyền Linh và Cát Tường.

Nói về vấn đề này, Quyền Linh xác nhận anh và Cát Tường từng xảy ra bất hòa nhưng đã là chuyện của nhiều năm trước. Quỳnh Linh cho biết hiện tại cả hai đã bình thường hóa mối quan hệ.

 >>> Xem thêm: Tiếc cho hôn nhân 8 năm của Long Đẹp Trai - Phi Nga 

Nam Thư

Sau khi Cát Tường ngưng dẫn Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư đã đảm nhiệm vai trò này thay cho đàn chị. Cũng vì dấu ấn mà Cát Tường để lại đã quá sâu đậm mà thời điểm mới đảm nhiệm vai trò này, nữ diễn viên phải chịu cái nhìn khắt khe và nhận vô số lời chê bai từ dư luận.

Chỉ sau 6 tháng dẫn chương trình, Nam Thư đã phải tuyên bố rời đi trong nước mắt. Nữ diễn viên bất khóc cho biết, vì lịch trình bận rộn. 

Nam Thư nức nở: “Tôi không thu xếp được công việc riêng nên không thể đảm bảo được lịch quay. Nhưng bận rộn là một việc, còn nhiều lý do khác tôi không tiện chia sẻ. Đối với tôi, dừng chân ở Bạn Muốn Hẹn Hò lúc này là hết duyên”.

Với người bạn dẫn này, MC Quyền Linh bày tỏ sự yêu mến và dành nhiều lời khen cho cô: “Trong thời gian đồng hành cùng chương trình, bản thân dù phải nhận “vật liệu xây dựng” nhưng Nam Thư hết lòng bảo vệ người chơi, cô luôn nhắc nhở khi thấy người chơi có những phát ngôn cô cho là sẽ nguy hiểm khi lên sóng".

Hồng Vân

Tiếp nối “nhiệm kỳ" của Nam Thư là NSND Hồng Vân. Cô đồng hành với chương trình được 2 năm rồi ngưng dẫn. Đáng nói là lần rời đi của nữ nghệ sĩ cũng diễn ra trong ồn ào.

Tôi nhớ thời điểm đó, nữ nghệ sĩ bị công chúng quay lưng vì quảng cáo quá lố. Cô nhận PR cho một loại thuốc bảo vệ sức khỏe thông thường nhưng lại phóng đại rằng đó là thuốc chữa bệnh. NSND Hồng Vân đã nhận về làn sóng tẩy chay dữ dội đến mức cô phải cúi đầu xin lỗi mọi người.

Sóng gió chưa dừng lại ở đó, nữ nghệ sĩ tiếp tục trở thành cái tên của thị phi khi một đoạn ghi âm ghi lại giọng nói được cho là của Hồng Vân bị lan truyền. Trong cuộc hội thoại, người này dành nhiều lời khó nghe dành cho khán giả khiến netizen phải bức xúc.

Sau đó, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận và giải thích rằng, giọng nói của mình bị cắt ghép, chỉnh sửa với mục đích xấu. Dù vậy, tôi thấy hình ảnh của NSND Hồng Vân vẫn bị mất điểm nghiêm trọng. Thậm chí, nhiều khán giả còn đề xuất các nhà đài cấm sóng cô đấy!

Đây cũng được cho là nguyên nhân mà cô ngưng xuất hiện ở Bạn Muốn Hẹn Hò. Nhưng nữ nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính, cô cho biết ​mình ngừng dẫn chương trình là vì chuyện gia đình, sang Mỹ thăm con và chăm sóc cháu ngoại.

>>> Xem thêm: MC Cát Tường và dàn sao Việt khiến khán giả ngán ngẩn vì quảng cáo lố

Thật trùng hợp khi cả 3 MC của Bạn Muốn Hẹn Hò đều rời đi cùng những câu chuyện không vui và chẳng mấy tốt đẹp. Bạn nghĩ sao về những câu chuyện này, hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm nghệ sĩ Cát Tường hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.