x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ rớt hạng; Châu Đông Vũ ngang cơ Diệc Phi

Meixing 17:28 - 10/12/2021

Thành tích của các bộ phim Hoa ngữ hôm nay đều bị lu mờ bởi những tin tức xoay quanh việc kết hôn của Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh. Cụ thể như thế nào, hãy cùng Meixing tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Sau buổi chiếu phim ngày 09/12, Phong Khởi Lạc Dương vẫn đứng vững ở vị trí dẫn đầu, tuy nhiên, lượt xem phim trực tuyến đã tăng một mạch lên 86,08 triệu. Ở tập mới nhất, Meixing bắt đầu bị thu hút bởi diễn xuất của Tống Thiến chứ không còn là một mình Vương Nhất Bác “độc chiếm” nữa. 

Trái lại, Ai Là Hung Thủ sau buổi chiếu phim ngày hôm qua chỉ thu về được 78,44 triệu lượt xem. Chỉ kéo dài có 16 tập mà mới chiếu được 3 buổi đã vướng vào loạt lùm xùm không đáng có, nếu như không phải nữ chính là Triệu Lệ Dĩnh, xem chừng, bộ phim này đã sớm rơi khỏi top 5 rồi. 

Đang đứng thứ 3 với 75,67 triệu lượt xem là Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Với tình hình hiện giờ thì mình thấy bộ phim này đang đi đúng theo những mong muốn của Dương Tử từng chia sẻ. Phim tuy không thể tạo ra “cơn sốt” trên mạng xã hội, cũng chẳng có một bảng thành tích đẹp, song, vẫn đem đến những bài học, thông điệp ý nghĩa cho người xem. 

Nhất Kiến Khuynh Tâm đang có được 61,56 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Để cảm ơn sự ủng hộ của các khán giả, đoàn làm cũng tung ra loạt poster mới của dàn cast, thay cho lời chào tạm biệt. Đối với những ai có tài khoản VIP thì hiện giờ đã có thể xem trọn bộ phim của Trương Tịnh Nghi và Trần Tinh Húc rồi nhé. 

Dàn cast khủng của TVB hội ngộ; Châu Đông Vũ ngang cơ Lưu Diệc Phi

Theo như thông tin mà mình vừa mới đọc được, vào ngày 16/12 tới đây, TVB sẽ cho ra mắt bộ phim Phi Hổ Tráng Chí Anh Hùng. Chưa biết nội dung sẽ thế nào nhưng nhìn vào dàn cast “khủng” là Miêu Kiều Vỹ, Quách Tấn An, Mã Đức Chung, Ngô Trác Hy, Huỳnh Tông Trạch... thì không xem không được ấy chứ. 

Tạp chí Vogue hôm nay đã giới thiệu số khai niên tháng 01/2022 với sự xuất hiện đầy bất ngờ của Châu Đông Vũ. Mình nhớ không nhầm đây là lần thứ 2 Tam kim Ảnh hậu xuất hiện trên bìa tạp chí danh giá này trong năm nay.

Trước ngôi sao Thiên Cổ Quyết Trần, Lưu Diệc Phi là người duy nhất của lứa thế hệ 8x và 9x “chuyên trị” những dấu mốc đặc biệt của Vogue. Thế nên, nhiều người cho rằng, với thành tích nổi trội trong suốt một năm qua, hiện giờ, Châu Đông Vũ đã đuổi kịp đàn chị, chứng minh địa vị và đẳng cấp. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những nữ "chiến sĩ thi đua" của showbiz Hoa ngữ 

Cuối cùng chính là tin tức nổi bật nhất của hôm nay, Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh xác nhận kết hôn. Dành cho những bạn chưa biết, cặp đôi này nên duyên nhờ bộ phim điện ảnh Khi Người Đàn Ông Yêu, từng tạo nên cơn sốt hồi tháng 6 vừa qua. 

Nếu như đã theo dõi làng giải trí một thời gian dài, hẳn là nhiều người còn biết đến Khưu Trạch nhờ những tin đồn tình cảm với Đường Yên hay là Trương Quân Ninh. Thế nên mới có chuyện hôm nay nam diễn viên công bố kết hôn mà 2 người cũ cũng lần lượt lên top tìm kiếm Weibo. Nhắc vậy thôi chứ chuyện của họ cũng qua lâu rồi, giờ đây mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình, vì thế, hãy cùng Meixing chúc phúc cho Khưu Trạch và Hứa Vỹ Ninh nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh "ăn đứt" Dương Tử khi "chung" nghề bác sĩ tâm lý 

Bạn có suy nghĩ gì về thứ hạng của bộ phim Ai Là Hung Thủ, bạn có nghĩ Châu Đông Vũ đã đuổi kịp tài nguyên của Lưu Diệc Phi hay không, chia sẻ với Meixing ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.