x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh làm fan "rối não"; Châu Tấn chứng minh đẳng cấp

Meixing 16:30 - 13/12/2021

Một tuần mới lại đến nhưng trên các bảng xếp hạng phim Hoa ngữ, Meixing không thấy có quá nhiều sự xáo trộn về thứ hạng. Những cái tên được quan tâm nhất lúc này vẫn là Châu Tấn, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Vậy cụ thể ra sao, chúng ta cùng tìm làm rõ trong bài điểm phim hôm nay nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Ở bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến, Phong Khởi Lạc Dương đang có được 85,37 triệu lượt xem. Ngoài một vài thông tin về Hoàng Hiên và Tống Thiến thì mình thấy các blogger vẫn chú ý đến vai thứ của Vương Nhất Bác nhiều hơn. Nghe nói, anh còn tính đem bộ phim này đi tranh giải, cho nên mới để đoàn đội chạy nhiều bài tuyên truyền đến như vậy. 

Đang đứng ở vị trí thứ hai với 82,98 triệu lượt xem là bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Mạch phim vốn đã nhanh, nay lại liên tục ra tập mới, mình cảm giác như không theo kịp diễn biến tâm lý của các nhân vật luôn ý. 

Nhưng các fan của Dương Tử hôm nay cũng được dịp hả hê vì nữ diễn viên đã trở thành người đầu tiên có lượt xem trên Douyin vượt qua mốc 60 tỷ. Thành tích này vượt qua cả những lưu lượng đỉnh nhất Cbiz hiện nay là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba. Bên cạnh việc dành lời khen vì sức ảnh hưởng của tiểu hoa 9X thì mình phải công nhận, sức mạnh của fandom nhà “Tử Mễ” quá “khủng”. 

Trong tập mới nhất của Ai Là Hung Thủ được chiếu vào tối qua, Triệu Lệ Dĩnh, trong vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ đã khiến dân tình hoảng hồn “nhiều chút” bởi những hành động và suy nghĩ gây hoang mang. Ngay trong ánh mắt của nữ diễn viên, chúng ta cũng cảm nhận rõ được điều này. Đáng tiếc, không biết có phải vì mọi người vừa thấy hình đã sợ hãi rồi không mà phim chỉ có 79,15 triệu lượt xem, đứng top 3. 

>>>Xem thêm: Tâm Như - Kiến Hoa và những cặp đôi trong phim BE, ngoài đời mỹ mãn 

Châu Tấn chứng minh đẳng cấp “quốc bảo diễn xuất”

Sang đến bảng nhiệt độ phim chiếu đài của Vlinkage, sau nhiều ngày Hộc Châu Phu Nhân thống trị top 1 thì nay đã phải nhường lại cho Tiểu Mẫn Gia. Theo như Meixing tìm hiểu thì không chỉ ở bảng này thôi đâu mà bộ phim mới của Châu Tấn chính là quán quân rating của hàng loạt bảng xếp hạng uy tín khác chỉ sau 2 ngày lên sóng. 

Giữa một dàn phim cổ trang toàn “cẩu huyết” thì Tiểu Mẫn Gia lại có cốt truyện nhẹ nhàng, kiểu trung niên, hợp gu các khán giả yêu thích sự yên bình. Quan trọng nhất vẫn là diễn xuất cực nuột của cặp đôi Châu Tấn và Huỳnh Lỗi. 

Meixing rất ấn tượng với một đoạn clip hậu trường, ghi lại cảnh khóc của nhân vật Tiểu Mẫn trước người con trai. Châu Tấn đã cho thấy khả năng điều khiển cảm xúc tài tình khi căn được nước mắt chỉ rơi trong đúng một giây rồi dừng nhưng vẫn khiến người xem xót xa. Đây chính là điều mà các đàn em bây giờ có cố cũng khó mà làm được. 

Không chỉ Châu Tấn và Huỳnh Lỗi mà dàn diễn viên phụ của Tiểu Mẫn Gia cũng được nhiều khán giả quan tâm. Trên Douyin, mình bắt gặp rất nhiều đoạn cut của cặp đôi phụ Đường Nghệ Hân và Phạm Thế Kỳ. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ khoe sắc với cảnh ngủ 

Tối nay, Khu Vườn Ngủ Say của Kiều Hân và Cung Tuấn sẽ chính thức gia nhập đường đua phim ảnh cuối năm. Mới tung ra một vài trailer mà bộ phim đã khiến dân tình quắn quéo hết rồi, đừng quên chúng ta có hẹn trên Mango TV và đài Hồ Nam nha. 

Bạn có nhận xét gì về việc Triệu Lệ Dĩnh diễn hay nhưng Ai Là Hung Thủ không thể lên hạng, bạn đã xem Tiểu Mẫn Gia hay chưa, hãy chia sẻ ngay và luôn với Meixing ở phần bình luận nhé!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.