x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh thần thái trên tạp chí; Dương Tử bị chèn ép

Meixing 16:30 - 11/12/2021

Ra mắt mà không nhận được sự hưởng ứng của khán giả như kỳ vọng ban đầu, bộ phim của Dương Tử phải điều chỉnh lịch chiếu để sớm kết thúc. Ở một diễn biến khác, Cúc Tịnh Y và Vương Tuấn Khải bị nhiều người chê cười về diễn xuất. Cụ thể ra sao, hãy cùng Meixing làm rõ ở bài điểm phim hôm nay nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo như quan sát của mình trên Vlinkage, đứng đầu bảng xếp hạng vẫn là Phong Khởi Lạc Dương. Bộ phim có đề tài cổ trang, phá án của Hoàng Hiên, Tống Thiến và Vương Nhất Bác đã thu về 87,38 triệu lượt xem. 

Sau nhiều ngày thành tích chạm đáy thì Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã trở lại top 2 khi thu hút được 81,12 triệu lượt xem. Không những vậy, từ hôm nay trở đi, phim còn phải thay đổi lịch chiếu, phát sóng nguyên cả tuần để gấp rút kết thúc, nhường chỗ cho tác phẩm khác. 

>>>Xem thêm: Những kiểu khóc thịnh hành của dàn diễn viên Cbiz trên màn ảnh 

Điều này khiến mình cảm thấy rất vui vì ngày nào cũng có phim để xem, nhanh chóng biết được cái kết. Nhưng có lẽ, các fan của Dương Tử lại chẳng hề vui vẻ một chút nào đâu, bởi vì phim chiếu nhanh quá sẽ nhanh mất nhiệt, không có được thành tích tốt trên các bảng xếp hạng. Đã có một vài nguyên nhận được netizen xứ Trung đưa ra và mình sẽ bật mí ở phần tiếp theo nhé. 

Quay trở lại với bảng xếp hạng, vì không có lịch chiếu nên Ai Là Hung Thủ đã rơi xuống top 3 khi có được 77,47 triệu lượt xem. Tuy vậy, ngày hôm nay, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn thu hút sự chú ý, thậm chí còn leo hot search Weibo. 

Tất cả là nhờ vào màn xuất hiện theo concept bí ẩn của Triệu Lệ Dĩnh, cùng với Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện trên trang bìa tạp chí Bazaar. Meixing càng ngắm lại càng ưng cái thần thái nguy hiểm, nổi bật của nữ chính Ai Là Hung Thủ. 

Phim Châu Tấn tung loạt hình mới trước giờ G; Cúc Tịnh Y lọt hố cát vẫn "oánh son"

Trước giờ lên sóng, đoàn làm phim Tiểu Mẫn Gia đã tung trọn bộ poster mới của Châu Tấn, Huỳnh Lỗi và dàn cast phụ như Đường Nghệ Hân, Đồ Tùng Nham, Tần Hải Lộ... 

Đáng chú ý hơn, netizen xứ Trung còn cho rằng, Tiểu Mẫn Gia chính là nguyên nhân khiến phim của Dương Tử phải kết thúc sớm hơn hẳn 3 tuần. Có thể, vì phim trước không thu về được bao nhiêu, cho nên, Youku đang muốn dồn lực cho bộ phim được chiếu song song trên mạng và đài truyền hình này. Các nhà sản xuất có thể yên tâm vì Châu Tấn chính là cái tên “bảo chứng” cho cả về rating và doanh thu. 

Ở một diễn biến khác, Cúc Tịnh Y hôm nay cũng xuất hiện với tạo hình cực xinh xắn trong một đoạn clip rò rỉ từ dự án Hoa Nhung. Chỉ có điều, nữ diễn viên đang diễn cảnh lọt xuống hố cát mà còn phải cầm gương để vuốt tóc, tô son thế kia, không thích hợp chút nào. Có mấy cảnh như vậy, bảo sao tiểu hoa 9X dù cố gắng mãi vẫn bị người ta chê diễn dở, bị cười vì hội chứng “sợ xấu”.

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao Cbiz thất thế ở thảm đỏ: Váy quê mùa, tóc dìm sắc

Lại nói đến diễn xuất, Vương Tuấn Khải mới đây đã bị trang Global Times chỉ trích về năng lực đóng phim. Bài viết này lấy ví dụ hai bộ phim mà sao trẻ đã góp mặt trong năm nay và chỉ ra loạt khuyết điểm về việc đọc thoại, cách thể hiện cảm xúc. Trong khi nhiều người đồng tình, hy vọng thành viên TfBoys nên nhìn nhận lại trước khi nhận những vai diễn nặng ký thì người hâm mộ anh bênh vực rằng “vẫn đang từng ngày nỗ lực để tiến bộ”.

Cuối cùng là những hình ảnh vừa thơ mộng, vừa khiến mình cảm thấy lạnh tê tái đến từ Ngu Thư Hân. Người đẹp THE9 lúc nào cũng đáng yêu và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.  

Bạn có nhận xét như thế nào về bộ ảnh tạp chí mới của bộ ba diễn viên Ai Là Hung Thủ, bạn có mong chờ Tiểu Mẫn Gia hay không? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu thú vị về Ai Là Hung Thủ, các bộ phim và những ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.