x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Triệu Lộ Tư và dàn sao nữ Cbiz có tài chọn bạn diễn mát tay

Tiểu Hạnh Thảo 10:30 - 14/12/2021

Bên cạnh những sao nữ chuyên “gánh” phim thì mình còn bắt gặp một vài người may mắn chọn được bạn diễn ăn ý, diễn xuất chắc tay để rồi cùng nhau làm nên thành công của các bộ phim. Tiêu biểu phải kể đến dàn tiểu hoa thuộc thế hệ 9X đang làm mưa làm gió trên màn ảnh hiện nay. Hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo phân tích xem có thật sự như vậy không nhé. 

Triệu Lộ Tư

Ngay từ vai diễn “chào sân” ở Phượng Tù Hoàng, Triệu Lộ Tư đã ghi điểm trong lòng Tiểu Hạnh Thảo. Cô nàng đóng vai phản diện nhưng diễn xuất lại cực kỳ tự nhiên, những phân đoạn đóng cặp với Tống Uy Long còn ăn ý hơn cả nữ chính Quan Hiểu Đồng. 

Đến Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, thú thực, mình thấy nội dung phim này kiểu hài hài, suýt nữa thì nhảm nhí nếu không có nhân vật của Đinh Vũ Hề. Nhưng sau cùng thì mỹ nhân họ Triệu vẫn là người được hưởng lợi nhất. 

Trường Ca Hành, hình tượng hai nhân vật mà Ngô Lỗi và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận có phần hơi gai góc, yêu cầu cao về khả năng diễn xuất. Nhưng cũng nhờ đó mà Triệu Lộ Tư “nhẹ gánh” hơn khi đóng vai công chúa Lý Lạc Yên và nhận được sự đồng cảm của người xem. Sắp tới, nữ diễn viên còn chuẩn bị trình làng 2 dự án phim mới, một hợp tác Ngô Lỗi, một với Dương Dương. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y: ai chụp ảnh gương đẹp hơn? 

Dương Tử

Nhiều người thường nói Dương Tử có số “vượng bạn diễn” vì sao nam nào đóng chung với cô cũng trở lên nổi tiếng. Nhưng Tiểu Hạnh Thảo không cho là như vậy. Ở Hương Mật Tựa Khói Sương, không có khả năng nhập vai và dẫn dắt cảm xúc xuất sắc của Đặng Luân, chắc chắn tiểu hoa 9X sẽ bị chê sến súa và tính cách nhân vật không thể ưa nổi. 

Sang đến Cá Mực Hầm Mật cũng vậy, may là Lý Hiện tuy tuổi 9X nhưng diễn ra được hình tượng “ông chú” khó tính, hay cằn nhằn. Chứ nếu mà chỉ xem Dương Tử diễn kiểu cố tình giả vờ dễ thương như nữ sinh trung học, hẳn nhiều người đã bỏ phim rồi. 

Lý Thấm

Lý Thấm hay được gán mác “diễn tốt mà chưa có phim bạo”. Nhưng thật ra, soi lại gia tài của nữ diễn viên từ khi mới ra mắt đến giờ, Tiểu Hạnh Thảo cũng thấy cô có nhiều bộ phim đặc sắc ấy chứ. Có thể kể đến như Tân Hồng Lâu Mộng đóng cùng Dương Dương, Sở Kiều Truyện đóng với Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Khánh Dư Niên cùng Trương Nhược Quân,Tru Tiên, rồi Lang Điện Hạ...

Dương Dương và Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nhược Quân... có thể lúc đóng những bộ phim trên kia chưa đạt được danh tiếng như hiện giờ, song, đều là gương mặt chất lượng. Vậy nên, mắt nhìn của cô Thấm đâu có tệ như dân tình đồn đại. 

Cổ Lực Na Trát

Dù diễn xuất có tiếng “bình hoa di động” trong giới giải trí Hoa ngữ nhưng Cổ Lực Na Trát cũng sở hữu một vài bộ phim hay lắm nè. Tiểu Hạnh Thảo cho rằng, để có thể đóng cặp với cô, nếu không phải là những gương mặt đình đám thì cũng là người được đánh giá khá cao về khả năng diễn xuất. 

Mình từng ấn tượng với Đậu Kiêu khi đóng cùng Cổ Lực Na Trát trong 10 Năm, 3 Tháng, 30 Ngày. Hay hồi đầu năm nay, Hứa Ngụy Châu đã cùng mỹ nữ Tân Cương “gây bão” với Phong Khởi Nghê Thường. Hiện giờ, tiểu hoa 9X đang “cặp kè” với Hứa Khải ở dự án Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. 

Bạch Lộc

Là một trong những “gà cưng” của Vu Chính, đương nhiên, Bạch Lộc luôn được chọn cho những bạn diễn “đáng đồng tiền bát gạo”. Thời điểm cô đóng Chiêu Diêu cũng là lúc Hứa Khải vừa mới “bật lên” nhờ bộ phim Diên Hy Công Lược. 

Khi góp mặt trong Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, La Vân Hi vẫn còn nhiều “nhiệt” sau Hương Mật Tựa Khói Sương. "Tranh thủ" lúc Nhậm Gia Luân vẫn còn lưu lượng nhờ Cẩm Y Chi Hạ, nữ diễn viên cũng “chốt ngay” Châu Sinh Như Cố

>>>Xem thêm: Những kiểu khóc thịnh hành của dàn diễn viên Cbiz trên màn ảnh 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Để nói về người có tài chọn bạn diễn đỉnh nhất trong số các tiểu hoa 9X thì Tiểu Hạnh Thảo phải dành lời khen cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Điểm lại dàn nam thần từng hợp tác với cô nàng, Tiểu Hạnh Thảo có chút giật mình vì toàn cái tên “đỉnh của chóp”. Có thể kể đến như La Tấn, Cao Vỹ Quang, Dương Dương, Ngô Lỗi, sắp tới sẽ là Nhậm Gia Luân và Cung Tuấn... 

Bạn có nghĩ là Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Bạch Lộc và dàn mỹ nhân kể trên rất may mắn khi có được những bạn diễn ăn ý hết nấc hay không, cho Tiểu Hạnh Thảo biết ý kiến với nhé!

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật tin tức mới nhất về Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba và làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.