x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: AngelaBaby - Vương Nhất Bác được đề cử Thị hậu - Thị đế

Nhật Nguyệt 11:25 - 06/09/2022

Sau khi loạt phim hot cùng kết thúc thì mình thấy các bảng xếp hạng phim của Hoa ngữ cũng rơi vào tình cảnh thảm đạm, nhạt nhòa. Cùng lúc đó, sự chú ý của khán giả đều đổ dồn về phía bảng đề cử Thị đế và Thị hậu của Kim Ưng.

1. Bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ phim chiếu mạng

Dẫn đầu bảng chỉ số Vlinkage tối ngày 05/09 là tác phẩm hình sự Phạt Tội của Dương Hựu Ninh với thành tích 83,06. Xem ra, dù thất thế ở dòng phim cổ trang, nhưng Dương Hựu Ninh lại rất có duyên với thể loại phim hiện đại. Cũng đúng thôi, từ ngoại hình cho đến khí chất của nam tài tử Đài Loan đều hợp với những vai diễn ngầu và mang đậm sắc thái trinh thám như thế này hơn.

Chắc khán giả vẫn còn hụt hẫng với cái kết ngược tơi tả của Trầm Vụn Hương Phai 2 nên dù phim đã kết thúc nhiều ngày thì vẫn giữ được nhiệt độ. Hiện tại, dự án tiên hiệp của Dương Tử và Thành Nghị đang đứng thứ 2 với chỉ số 80,64.

Đứng thứ 3 là Thương Lan Quyết với thành tích 74,18. Còn Các Quý Ông Khu Đông Bát do Trương Hàn đóng chính hiện đang giữ vị trí thứ 5 nhờ chỉ số 64,08. Thành tích không quá nổi bật dù phim nhận được khá nhiều lời khen của khán giả về nội dung hấp dẫn.

Lần lượt đứng ở những vị trí sau đó là Tinh Hán Xán Lạn 2 56,24, Phúc Lưu Niên 55,96 và thứ 8 là Phi Hồ Ngoại Truyện đang chật vật với chỉ số 52,31.

Mình cũng muốn nói sơ qua về tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung. Như nhận định trước đó, phim vẫn không thể thoát được 1 chữ "nhạt". Từ màu phim chẳng hề đặc sắc, na ná với những tác phẩm võ hiệp gần đây thì diễn xuất của dàn diễn viên chính cũng chẳng để lại ấn tượng gì. Theo mình, điểm sáng lớn nhất của phim chính là những cảnh tỷ thí võ nghệ, dù không thể so sánh với các bản phim cũ, nhưng ít nhất chiêu thức rõ ràng đẹp mắt, không đến nỗi đánh võ mà như múa máy.

>>> Xem thêm: Cùng diễn cảnh "phong tình vạn chủng": Ôn Bích Hà vạn người mê, Lưu Đào "ố dề"

2. Hé lộ danh sách đề cử Kim Ưng

Cách đây không lâu, ban tổ chức lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 31 đã thông báo danh sách những cái tên được lọt vào vòng bình chọn thứ 2. Theo đó, có 77 người trong danh sách đề cử Thị đế, còn Thị hậu 72 cái tên.

Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức Kim Ưng, năm nay họ sẽ hủy bỏ các hạng mục do khán giả bình chọn. Điều này đồng nghĩa với việc những cái tên được xuất hiện trên danh sách đề cử đều là người có thực lực và tài năng.

Thế nhưng, trong bảng đề cử này lại xuất hiện những cái tên gây tranh cãi như Tống Uy Long, Vương Nhất Bác, Vương Tuấn Khải... trong hạng mục Thị đế. Hay ở danh sách đề cử Thị hậu lại gọi tên AngelaBaby, Lưu Thi Thi, Châu Dã... Điều này khiến nhiều khán giả tỏ ý nghi ngờ chất lượng của giải Kim Ưng nay năm, liệu có sa vào lùm xùm như Địch Lệ Nhiệt Ba năm 2018 không?

Thật ra, mình thấy đây chỉ là bảng liệt kê những cái tên được chú ý nhất màn ảnh Hoa ngữ trong thời gian qua mà thôi chứ chưa phải là danh sách đề cử chính thức. Thế nên mọi người không nên phản ứng quá kịch liệt. Hãy chờ đến khi ban tổ chức chốt được những cái tên cuối cùng rồi đưa ra bình luận vẫn chưa trễ.

3. Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người chuẩn bị ra mắt?

Sau thành công của Thương Lan Quyết, dự án truyền hình mới của Ngu Thư Hân là Khu Rừng Nhỏ Của 2 Người cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Mới gần đây, mình vừa hóng được tin dự án tình yêu này sẽ được ra mắt vào ngày 15/09 tới. Tuy nhiên, thực hư thế nào thì phải chờ phía đoàn phim lên tiếng mới có thể khẳng định được.

>>> Xem thêm: Nữ 9 và nữ phụ phim Cbiz mặc chung váy: Băng Phạm đẹp vẫn thua, Dương Tử tỏa sáng

Mọi người nghĩ sao về danh sách đề cử Kim Ưng mới này? Mọi người đã xem Phi Hồ Ngoại Truyện chưa, có đồng ý với nhận định của Nhật Nguyệt không?

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Phạt Tội? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.