x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Dương Mịch - Nhiệt Ba "đánh lẻ"; Lộ Tư mệt mỏi ra mặt

Meixing 17:05 - 27/01/2022

Một ngày cuối năm của Meixing bỗng trở nên thú vị hơn nhờ những phút giây được “vung phím” thảo luận cùng cư dân mạng về nhan sắc của dàn mỹ nhân Cbiz. Chẳng là hôm nay cả Cúc Tịnh Y, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư đều có hình ảnh mới ấy mà. Cụ thể như thế nào, cùng mình theo dõi trong bài điểm phim Hoa ngữ dưới đây nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Như thường lệ, chúng ta cùng ngó qua bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến mà Vlinkage đã tổng hợp từ số liệu buổi chiếu phim ngày 26/01. Có thể thấy, một ngày sau khi tập cuối cùng lên sóng, Khởi Đầu vẫn chưa hề giảm nhiệt khi tiếp tục đứng ở vị trí cao nhất. Bộ phim của Bạch Kính Đình và Triệu Kim Mạch có 85,71 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz "gắn mô tơ" quay phim vì sợ hết thời 

Bị chê không ngớt lời, thế nhưng lượt xem của Kính Song Thành vẫn nhích thêm một chút so với ngày hôm qua, lên 78,53 triệu lượt, đứng ở vị trí thứ 2. Và điều khiến nhiều người lo lắng nhất lúc này là phim thất bại như vậy thì sự nghiệp của Lý Dịch Phong và Trần Ngọc Kỳ sẽ đi đâu về đâu?

Xôn xao hình ảnh 10 năm trước của Cúc Tịnh Y 

Đêm qua, bức hình Cúc Tịnh Y tập múa từ 10 năm trước đã được đào lại trong sự ngỡ ngàng của đại đa số cư dân mạng. Thuở ấy, nữ diễn viên có gương mặt “nai tơ” tựa thiên thần và thân hình dẻo dai, trắng đến phát sáng. Bàn luận từ tối qua đến hiện giờ, netizen đã đưa bức hình này lên tận top 3 hot search Weibo (bảng giải trí). 

Vừa rồi, mình lại đọc được một “quả dưa” liên quan đến Cúc Tịnh Y. Có tin đồn rằng, khi chứng kiến hàng loạt nghệ sĩ “lật xe”, “sập phòng”, phía ngôi sao Gia Nam Truyện đã tìm ra hướng mới để xây dựng hình ảnh cho cô. Thay vì chạy “bản thảo” ngôi sao sợ xấu, coi trọng nhan sắc thì sắp tới nữ nghệ sĩ sẽ chuyển sang hướng “thần tượng hoàn mỹ”. 

Thế nên, nếu như mình đoán không lầm thì bức hình từ 10 năm trước kia không phải tự nhiên mà blogger “đào lại” đâu. Có lẽ, kế hoạch tuyên truyền hình ảnh mới của Cúc Tịnh Y như “dưa” trên kia đã bắt đầu được tiến hành rồi.  

Dương Mịch - Nhiệt Ba lộ nhan sắc chấp cả cam thường

Có phải nhiều bạn đang thắc mắc, không biết dạo này Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đang làm gì mà không thấy xuất hiện ở các buổi tập của Xuân Vãn... thì câu trả lời đây nhé. Chẳng phải họ ở ẩn đâu, mà 2 mỹ nữ đã “đánh lẻ”, đi tập luyện cho phần biểu diễn ở Lễ trao giải Nghe Nhìn Internet Trung Quốc. 

Trong một khoảnh khắc chụp lén, chị em nhà Gia Hành cùng đứng trên sân khấu. Một tấm hình mờ căm thôi nhưng Dương Mịch và Nhiệt Ba vẫn nổi bần bật, tỏa ra khí chất rực rỡ, sang – xịn tựa như 2 nàng công chúa.

Triệu Lộ Tư lộ rõ vẻ mệt mỏi trên poster phim mới

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba rạng rỡ bao nhiêu thì nhìn sang Triệu Lộ Tư lại thiếu sức sống bấy nhiêu. Trên poster mới nhất mà đoàn phim Ngõ Nhỏ vừa mới tung ra, tiểu hoa 9X khiến nhiều người phải hết hồn với vẻ ngoài nhợt nhạt và một đôi mắt sưng húp vì thiếu ngủ. 

Chẳng hiểu “anh thợ” photoshop làm ăn kiểu gì mà dáng người vốn chuẩn 1000 điểm của Triệu Lộ Tư lại trông mất cân bằng như thế kia. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng, Thái Văn Tịnh và những diễn viên khác đều có trạng thái cực kỳ tốt dù diện chung một concept.

>>>Xem thêm: Thực trạng phim Hoa Ngữ: Đầu tư lớn, diễn viên hot đều flop toàn tập 

Cuối cùng là những tấm poster mới nhất đến từ đoàn phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân. Tác phẩm này do Đinh Vũ Hề và Bành Tiểu Nhiễm đóng chính. 

Bạn có nhận xét gì về nhan sắc của Dương Mịch và Nhiệt Ba qua ảnh chụp lén, bạn có nghĩ Triệu Lộ Tư xuống sắc vì đi đóng phim liên tục không chịu nghỉ hay không? Đừng ngại ngần, hãy chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận dưới đây nha!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Kính Song Thành, các bộ phim và các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.